Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bayern Munich vs Frankfurt (20h30 ngày 27/4): Tập dượt trước đại chiến

Thứ Bảy 27/04/2024 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bayern Munich hứa hẹn sẽ giữ quân ở trận đấu với Frankfurt vì phải chuẩn bị kỹ càng cho màn tiếp đón Real Madrid tại Allianz Arena vào giữa tuần sau.

Nhận định trận đấu Bayern Munich vs Frankfurt

Sau 2 trận thua liên tiếp trước Dortmund và Heidenheim, phong độ của Bayern đã được cải thiện trong thời gian gần đây. Họ thắng 3 và hòa 1 trong 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Cuối tuần trước, Bayern còn hủy diệt Union Berlin với tỉ số 5-1.

Vẫn chưa thể biết Bayern sẽ tiếp cận trận đấu Chủ nhật này ra sao. Thầy trò Thomas Tuchel đã chính thức trở thành cựu vương Bundesliga. Vị trí tham dự Champions League mùa sau cũng đã được xác định. Với việc Bundesliga có 5 suất dự C1 năm sau thì Bayern đã chắc chắn có vé đi Champions League.

Nhận định Bayern Munich vs Frankfurt (20h30 ngày 274) Tập dượt trước đại chiến 1
Bayern tập trung nhiều hơn cho mặt trận Champions League

Sự tập trung của Bayern bây giờ sẽ hướng đến đấu trường duy nhất mà họ còn cơ hội giành danh hiệu là Champions League. Vào giữa tuần sau, Bayern sẽ đối đầu với Real Madrid ở trận bán kết lượt đi Champions League. Đây là trận đấu quan trọng bậc nhất ở mùa giải này với Bayern và đòi hỏi sự tập trung cao độ của họ.

Cũng vì thế mà Bayern có lẽ sẽ cho các cầu thủ quan trọng nghỉ ngơi. Kết quả trận đấu này vì thế mà trở nên vô cùng khó đoán.

Trên thực tế, Bayern đã thua 3 trong 6 trận gần nhất đối đầu Frankfurt. “Đại bàng” đã bất bại ở 2 chuyến làm khách gần nhất tới sân Allianz. Ở trận lượt đi, Frankfurt đã gây sốc khi hủy diệt Bayern với tỉ số 5-1.

Frankfurt cũng đang phải bảo vệ vị trí tham dự Europa League của mình. Đội bóng này đang có 45 điểm sau 30 vòng, hơn đội xếp sau 5 điểm. Họ đang đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Đây là vị trí được tham dự Europa League do Bundesliga được nhận thêm số đội dự cúp châu Âu.

Tránh thất bại trước Bayern ở trận đấu tới sẽ là một mục tiêu với thầy trò Dino Toppmoller. Ở vòng trước, Frankfurt đã giành chiến thắng 3-1 trước Augsburg để đặt dấu chấm hết cho chuỗi 4 trận không thắng. Đây là chiến thắng mang tính bước ngoặt, bởi nếu Frankfurt thua thì họ đã bị Augsburg đứng ngang hàng về điểm số.

Nhận định Bayern Munich vs Frankfurt (20h30 ngày 274) Tập dượt trước đại chiến 2
Frankfurt hủy diệt Bayern ở trận lượt đi

Dù vậy, có một vướng mắc là phong độ sân khách của Frankfurt lúc này không tốt. Họ chỉ thắng 1 trong 6 trận gần nhất trên sân khách. Trong năm 2024 này, Frankfurt mới thắng được tổng cộng 2 trận sân khách.

Xét tổng thể, Frankfurt mới chỉ thắng 4 trận trên sân khách mùa này. Đây là yếu tố chính ảnh hưởng đến tham vọng cán đích trong top 6 Bundesliga của Frankfurt. Nếu tính bảng xếp hạng sân khách thì thành tích của Frankfurt chỉ đứng thứ 8.

Dù sao, Frankfurt vẫn đang có được lợi thế lớn so với các đối thủ là khoảng cách 5 điểm. Điều đó sẽ giúp Frankfurt tự tin hơn trong chuyến làm khách tới Allianz Arena và hướng tới việc giành điểm số.

Nhận định đặc biệt Bayern Munich vs Frankfurt

Từ 4 bàn trở lên: Bàn thắng có thể sẽ xuất hiện nhiều tại Allianz Arena. Frankfurt đã thắng 5-1 ở trận lượt đi. 5 trong 8 trận gần nhất của Bayern chứng kiến từ 4 bàn trở lên.

Từ 2 bàn trở lên hiệp một: Cả hai đội đều sở hữu khả năng ghi bàn xuất sắc trong khi hàng thủ không quá vững chắc. 20 trận gần nhất của Bayern chứng kiến 3,95 bàn còn Frankfurt có 3,10 bàn. Vì vậy, trận đấu tới hứa hẹn sẽ diễn ra với tốc độ cao và có nhiều bàn ngay từ hiệp một.

Ít hơn 10 phạt góc: Bayern là đội kiếm phạt góc tốt với trung bình 7,2 quả trong 20 trận gần đây. Họ thường áp đảo nên chỉ phải chịu trung bình 3,15 quả góc/trận. Frankfurt cũng phòng ngự rất kín kẽ khiến đối thủ khó kiếm góc và chỉ phải chịu 4,45 quả góc/trận. Bayern có lẽ cũng không đá dồn dập nên trận đấu tới sẽ có ít phạt góc.

Dự đoán kết quả Bayern Munich vs Frankfurt: 2-2

Thông tin xung quanh trận Bayern Munich vs Frankfurt

Bayern Munich vs Frankfurt
Nhận định Bayern Munich vs Frankfurt
  • Bayern Munich: Serge Gnabry, Bouna Sarr, Tarek Buchmann, Sacha Boey, Kingsley Coman và Leroy Sane chấn thương.
  • Frankfurt: Sasa Kalajdzic, Sebastian Rode và Hugo Ekitike chấn thương.

- Frankfurt thủng lưới trong 19 lần gần nhất gặp Bayern.

- 8/10 trận đối đầu gần nhất có từ 3 bàn trở lên.

- Bayern mở tỉ số ở 4/5 trận đối đầu gần đây.

- 10/10 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 5/7 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 10 phạt góc.

- Bayern đang có chuỗi 3 trận thắng.

- Bayern mở tỉ số ở 4/5 trận gần đây.

- 10/10 trận gần nhất của Bayern có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 4/5 trận gần nhất của Bayern có ít hơn 11 phạt góc.

- 8/10 trận gần nhất của Frankfurt có từ 3 bàn trở lên.

- 6/8 trận gần nhất của Frankfurt có ít hơn 11 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của Bayern vượt trội, ở mức 71%.

- Trọng tài Daniel Schlager rút ra trung bình 0,2 thẻ đỏ và 4,44 thẻ vàng mỗi trận.

Phong độ và thành tích đối đầu Bayern Munich vs Frankfurt

 

Đội hình dự kiến

Nhận định Bayern Munich vs Frankfurt (20h30 ngày 274) Tập dượt trước đại chiến 3
Đội hình dự kiến Bayern Munich vs Frankfurt

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X