Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Beijing Guoan vs Chengdu Rongcheng 18h35 ngày 5/5 (VĐQG Trung Quốc 2024)

Chủ Nhật 05/05/2024 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Beijing Guoan vs Chengdu Rongcheng thuộc giải VĐQG Trung Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Beijing Guoan vs Chengdu Rongcheng

Beijing Guoan vs Chengdu Rongcheng
Beijing Guoan vs Chengdu Rongcheng

Vòng trước, Beijing Guoan phải chơi thiếu người ngay từ phút thứ 19 trong trận đấu trên sân của Tianjin Jinmen Tiger nhưng bằng bản lĩnh kiên cường cùng một chút may mắn, đại diện thủ đô vẫn mang về thêm một chiến thắng nữa ở Chinese Super League 2024. Hôm đó, các học trò HLV Ricardo Soares đã phải chống đỡ tới… 32 pha dứt điểm từ đối thủ.

Như vậy sau 1/3 chặng đường đã qua, thất bại 1-2 trên sân nhà trước tân binh Shenzhen Xinpengcheng hôm 9/4 chỉ là trận thua duy nhất của Beijing Guoan. 8 trận còn lại, thầy trò ông Soares có 5 chiến thắng và là một trong những đội có khởi đầu tốt nhất. Vấn đề cần cải thiện có chăng là thống kê sân nhà, nơi Beijing Guoan chỉ thắng 1 sau 3 lần đón khách đã qua (thua 1).

Trong khi đó, Chengdu Rongcheng lại vừa có trận hòa như thua trên sân nhà trước Wuhan Three Towns bởi tạo ra một thế trận áp đảo hoàn toàn với 65% thời lượng kiểm soát bóng và dứt điểm nhiều gấp 5 (16 so với 3).

Dẫu vậy tổng thể, Chengdu Rongcheng vẫn chứng tỏ được năng lực của ứng viên vô địch. Với 6 chiến thắng, 1 trận hòa cùng 2 thất bại sau 9 trận đấu đầu tiên, đội bóng tới từ Tứ Xuyên đang chễm chệ ở vị trí thứ 2 trên BXH.

4 lần gặp nhau trước đây tại giải VĐQG, Beijing Guoan nhỉnh hơn đôi chút về thống kê đối đầu (thắng 2 so với 1 của Chengdu Rongcheng). Thế nhưng ở những trận phân định thắng thua, niềm vui đều dành cho đội sắm vai “khách”. Vì thế đây chắc chắn sẽ là trận đấu không dễ dàng dành cho thầy trò HLV Ricardo Soares và một trận hòa là kết quả chấp nhận được.

  • Lựa chọn: Hòa

Nhận định tổng bàn thắng Beijing Guoan vs Chengdu Rongcheng

Thành công ở chặng đường đã qua của Beijing Guoan được xây dựng dựa trên sự vững chắc nơi hàng thủ với chỉ 7 bàn thua. Minh chứng rõ nét cho sự tập trung cũng như bản lĩnh của các học trò HLV Ricardo Soares chính là màn trình diễn trên sân của Tianjin Jinmen Tiger ở vòng đấu vừa qua. Trong khi đó Chengdu Rongcheng cũng cần thận trọng sau 2 trận liên tiếp không thắng. Việc hai đội đề cao sự an toàn cũng đồng nghĩa cặp đấu này khó chứng kiến kịch bản với nhiều hơn 2 lần lưới rung.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Beijing Guoan 1-1 Chengdu Rongcheng

Thành tích đối đầu

Nhận định Beijing Guoan vs Chengdu Rongcheng 18h35 ngày 55 (VĐQG Trung Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Beijing Guoan vs Chengdu Rongcheng

Thành tích gần đây Beijing Guoan vs Chengdu Rongcheng

Nhận định Beijing Guoan vs Chengdu Rongcheng 18h35 ngày 55 (VĐQG Trung Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Beijing Guoan 
Nhận định Beijing Guoan vs Chengdu Rongcheng 18h35 ngày 55 (VĐQG Trung Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Chengdu Rongcheng

Đội hình dự kiến:

  • Beijing Guoan (3-4-3): Hou Sen; Michael Ngadeu, Mamadou Traore, Bai Yang; Yupeng He, Li Ke, Guga, Li Lei; Yang Liyu, Fabio Abreu, Liangming Lin.
  • Chengdu Rongcheng (3-4-2-1): Jian Tao; Yang Li, Timo Letschert, Hu Ruibao; Xin Tang, Yahav Garfunkel, Tim Chow, Gan Chao; Andrigo Oliveira de Araujo, Dinghao Yan; Felipe Silva.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X