Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Beijing Guoan vs Henan Songshan Longmen 18h35 ngày 04/08 (VĐQG Trung Quốc 2023)

Thứ Năm 03/08/2023 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Beijing Guoan vs Henan Songshan Longmen trận đấu giải Chinese Super League: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Beijing Guoan vs Henan Songshan Longmen

Beijing Guoan vs Henan Songshan Longmen
Beijing Guoan vs Henan Songshan Longmen

Trong quá khứ Beijing Guoan từng là một đội bóng cực mạnh với nhiều lần liên tiếp nằm trong nhóm top đầu. Tuy vậy, từ khi đại dịch Covid-19 nổ ra thì tiềm lực tài chính của họ đi xuống hẳn. Đội bóng thủ đô giờ luôn né việc có thứ hạng cao để khỏi phải thi đấu Champions League. Và mùa này cũng vậy, dù có thực lực khá mạnh nhưng họ thi đấu không hết mình và đang đứng giữa bảng xếp hạng với thành tích thắng 7, hòa 7, thua 5.

Về phía Henan Songshan Longmen, đội bóng này từ đầu mùa đến nay vẫn chưa giải quyết vấn đề lương thưởng cho các cầu thủ nên tinh thần thi đấu không đạt mức cao nhất. Tuy vậy, Hà Nam cũng chơi tốt trong mức có thể để giành được 19 điểm sau 19 vòng đấu, hơn nhóm xuống hạng 7 điểm. Mới đây, họ đã giành 4 điểm trước 2 đội bóng yếu là Nantong Zhiyun (hòa 1-1) và Shenzhen FC (thắng 3-1).

Nhìn chung, ta thấy Beijing Guoan được đánh giá cao hơn nhiều với thực lực vượt trội. Ngoài ra, họ còn chơi rất tốt tại Bắc Kinh khi giành được 19 điểm sau 10 trận, cao thứ 4 giải đấu. Trong khi đó, Henan lại thi đấu không tốt ở những chuyến làm khách khi mới giành được 5 điểm sau 9 trận. Khả năng năng đội chủ nhà sẽ có chiến thắng.

  • Lựa chọn: Beijing Guoan -1

Tổng bàn thắng trận Beijing Guoan vs Henan Songshan Longmen

Henan Songshan Longmen có lối chơi rất chặt chẽ. Trong 6 trận gần nhất của họ, ngoại trừ trận thắng 3-1 trước Shenzhen thì các trận của họ đều có tổng bàn thắng cao nhất là 2 trái. Vậy nên, khả năng cao Beijing Guoan sẽ thắng với tỷ số 1-0 hoặc 2-0.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 3/4 quả

Dự đoán kết quả

Beijing Guoan vs Henan Songshan Longmen: 2 - 0

Thành tích đối đầu Beijing Guoan vs Henan Songshan Longmen

Nhận định Beijing Guoan vs Henan Songshan Longmen 18h35 ngày 0408 (VĐ Trung Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Beijing Guoan vs Henan Songshan Longmen

Thành tích gần đây của Beijing Guoan vs Henan Songshan Longmen

Nhận định Beijing Guoan vs Henan Songshan Longmen 18h35 ngày 0408 (VĐ Trung Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Beijing Guoan
Nhận định Beijing Guoan vs Henan Songshan Longmen 18h35 ngày 0408 (VĐ Trung Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Henan Songshan Longmen

Đội hình dự kiến Beijing Guoan vs Henan Songshan Longmen

  • Beijing Guoan (4-5-1): Jiaqi Han, Gang Wang, Michael Ngadeu, Yang Bai, Jiang Wenhao, S. Kang, K. Li, Souza, A. Ademi, M. Nebijan, Ziming Wang
  • Henan Songshan Longmen (4-2-3-1): Gouming Wang, Xin Luo, Toni Šunjić, Cao Gu, Dilmurat Mawlanyaz, Tomás Pina, Shangyuan Wang, Zichang Huang, Dilyimit Tudi, Hildeberto Pereira, Nemanja Čović

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X