Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Beijing Guoan vs Meizhou Hakka 19h00 ngày 11/5 (VĐQG Trung Quốc 2024)

Thứ Sáu 10/05/2024 21:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Beijing Guoan vs Meizhou Hakka thuộc giải VĐQG Trung Quốc hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Beijing Guoan vs Meizhou Hakka

Beijing Guoan vs Meizhou Hakka
Beijing Guoan vs Meizhou Hakka

Không cần sở hữu thế trận quá vượt trội trước Chengdu Rongcheng nhưng Beijing Guoan vẫn có được điều mình cần là 3 điểm trọn vẹn. Xem ra trận thua 1-2 trước tân binh Shenzhen Xinpencheng ở vòng 5 quả thật chỉ là tai nạn bởi sau đó, thầy trò HLV Ricardo Soares đã bất bại liền 5 trận (thắng 4).

Nổi lên như kẻ thách thức danh hiệu ở Chinese Super League 2024, Beijing Guoan lúc này đã có 6 chiến thắng, 3 trận hòa và phải nhận đúng 1 thất bại sau 10 vòng đấu. Đi qua 1/3 chặng đường ở sân chơi cao nhất xứ tỷ dân mùa này, đội bóng thủ đô đang hiện diện trong nhóm dẫn đầu.

Phía đối diện, Meizhou Hakka vừa giữ lại 1 điểm khá chật vật trên sân nhà trước Cangzhou Mighty Lions mặc cho áp đảo hoàn toàn về mặt thế trận. Không phủ nhận màn trình diễn của đại diện Quảng Đông đã được cải thiện đáng kể với 5 trận không thua liên tiếp hiện tại nhưng trong đó, họ chỉ có 1 chiến thắng.

Như vậy sau 9 trận đã chơi ở giải VĐQG mùa này (trận đấu với ĐKVĐ Shanghai Port ở vòng 7 bị hoãn do thời tiết xấu), Meizhou Hakka mới có duy nhất 1 khúc khải hoàn (thua 3). Chẳng khó để nhận ra vấn đề lớn nhất với thầy trò ông Villar vẫn là phong độ sân khách vốn đã kéo dài từ mùa trước. Theo đó 16 chuyến hành quân gần nhất, họ chỉ có 2 chiến thắng (thua tới 10).

4 lần gặp nhau trước đây ở giải VĐQG Trung Quốc, Meizhou Hakka bất bại nhưng cũng chỉ thắng 1 (trên sân nhà) trước Beijing Guoan. Nhận được sự ủng hộ từ lịch sử nhưng có lẽ đây không phải thời điểm mà đoàn quân của HLV Pablo Villar sẽ tái hiện lại những gì đã từng làm trong quá khứ. Thậm chí với phong độ thuyết phục, đội bóng thủ đô còn được đánh giá cao ở một trận thắng cách biệt.

  • Lựa chọn: Beijing Guoan

Nhận định tổng bàn thắng Beijing Guoan vs Meizhou Hakka

Sau những trận đấu đề cao sự an toàn hồi đầu mùa, lối chơi của Beijing Guoan trong thời gian gần đây đã bớt đi sự toan tính. Bằng chứng, các học trò HLV Ricardo Soares chỉ 1 lần giữ sạch lưới ở 7 lần ra sân gần nhất. Trước đối thủ kỵ giơ, đội bóng thủ đô cũng không được kỳ vọng sẽ có 90 phút đứng vững nhưng ở chiều ngược lại, sự ổn định trên mặt trận tấn công có thể đảm bảo cho các chân sút của sân Workers' một ngày với ít nhất 3 lần nổ súng.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Beijing Guoan 3-1 Meizhou Hakka

Thành tích đối đầu

Nhận định Beijing Guoan vs Meizhou Hakka 19h00 ngày 115 (VĐQG Trung Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Beijing Guoan vs Meizhou Hakka

Thành tích gần đây

Nhận định Beijing Guoan vs Meizhou Hakka 19h00 ngày 115 (VĐQG Trung Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của Beijing Guoan
Nhận định Beijing Guoan vs Meizhou Hakka 19h00 ngày 115 (VĐQG Trung Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của Meizhou Hakka

Đội hình dự kiến

  • Beijing Guoan (3-4-3): Hou Sen; Michael Ngadeu, Mamadou Traore, Bai Yang; Yupeng He, Li Ke, Guga, Li Lei; Yang Liyu, Fabio Abreu, Liangming Lin.
  • Meizhou Hakka (4-2-3-1): Cheng Yuelei; Yue Tze Nam, Liao Junjian, Darrick Morris, Chen Zhechao; Nebojsa Kosovic, Liang Shi; Tyrone Conraad, Chen Jie, Rodrigo Henrique Santana da Silva; Rooney Eva Wankewai.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X