Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Beijing Guoan vs Qingdao West Coast 19h00 ngày 21/4 (VĐQG Trung Quốc 2024)

Chủ Nhật 21/04/2024 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Beijing Guoan vs Qingdao West Coast thuộc giải VĐQG Trung Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Beijing Guoan vs Qingdao West Coast

Beijing Guoan vs Qingdao West Coast
Beijing Guoan vs Qingdao West Coast

Trước khi mùa giải năm nay khởi tranh, Beijing Guoan được dự đoán là sẽ gặp nhiều khó khăn, phần nhiều do lâm vào cuộc khủng hoảng tài chính khiến họ mất đi những ngôi sao tốt nhất kéo theo sức mạnh suy giảm trông thấy. Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra khi trải qua 6 vòng đầu tiên của Chinese Super League 2024, đội bóng đến từ thủ đô Bắc Kinh đã có thành tích đáng khích lệ.

Theo đó, ngoài trận thua mang tính tai nạn trước Shenzhen Peng City, thầy trò HLV Soares thắng 2 và cầm hòa 3 đối thủ rất mạnh. Đặc biệt vòng trước Beijing Guoan dù phải chơi thiếu người trước Shanghai Shenhua nhưng vẫn kiên cường giành 1 điểm trước đối thủ mà trước đó có thành tích thắng tuyệt đối.

Trận này ngoài ưu thế sân bãi, Beijing Guoan chỉ phải gặp tân binh Qingdao West Coast đồng nghĩa thua xa về bản lĩnh lẫn kinh nghiệm tại sân chơi số 1 Trung Quốc. Sau khi "lên đồng" thắng liền hai trận, đội bóng đến từ Thanh Đảo đã lại thể hiện đúng hình ảnh quen thuộc khi thua 2 vòng gần nhất và không trận nào thủng lưới dưới 3 lần.

Điểm kém tích cực nhất của đại diện thủ đô là chưa thắng được trận nào trên sân nhà mùa này nhưng khi đối thủ sắp tới là một tân binh thì họ thực sự có cơ hội lớn chấm dứt điều đó, nhất là khi 2/3 thất bại của Qingdao diễn ra trên sân khách.

  • Lựa chọn: Beijing Guoan

Nhận định hiệp 1 Beijing Guoan vs Qingdao West Coast

Chi tiết đầu tiên cần lưu ý, đó là lần đụng độ diễn ra vào tháng 7 năm ngoái, Beijing Guoan đã thắng 2-0 sau 45 phút đầu tiên. Chi tiết thứ 2, trên sân nhà, đội bóng đến từ Bắc Kinh nhập cuộc khá tốt với chỉ 1/5 trận thua trước giờ nghỉ và chi tiết cuối cùng, 4 trận vừa qua, đội khách nhận tới 3 thất bại trước giờ giải lao. Beijing Guoan hiệp 1, vì thế là sự lựa chọn tốt nhất!

  • Lựa chọn: Beijing Guoan hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Beijing Guoan vs Qingdao West Coast

Với cục diện hiện tại, hoàn toàn không bất ngờ nếu trận đấu này kết thúc với ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. Bằng chứng, 4/6 trận gần đây của Beijing Guoan có tổng số bàn thắng vượt mốc 2. Toàn bộ 3 trận vừa qua của  Qingdao West Coast cũng khép lại với kịch bản tương tự và như đã đề cập đến, lần đụng độ gần nhất, Beijing Guoan vượt qua đối thủ tới tỷ số đậm 4-1.

  • Lựa chọn: Ít nhất 3 bàn

Dự đoán kết quả

Beijing Guoan vs Qingdao West Coast: 3-1

Thành tích đối đầu Beijing Guoan vs Qingdao West Coast

Nhận định Beijing Guoan vs Qingdao West Coast  19h00 ngày 214 (VĐQG Trung Quốc 2024) 1
 

Thành tích gần đây Beijing Guoan

Nhận định Beijing Guoan vs Qingdao West Coast  19h00 ngày 214 (VĐQG Trung Quốc 2024) 2

Thành tích gần đây Qingdao West Coast

Nhận định Beijing Guoan vs Qingdao West Coast  19h00 ngày 214 (VĐQG Trung Quốc 2024) 3
 

Đội hình dự kiến

  • Beijing Guoan: Hou Sen; Michael Ngadeu, Mamadou Traore, Bai Yang; Yupeng He, Li Ke, Guga, Li Lei; Yang Liyu, Fabio Abreu, Liangming Lin.
  • Qingdao West Coast: Jiabao Ji; Zhen Ge, Haroyan, Sun Jie, Zhao Honglue; Henrique, Zhang Xiuwei, Feng Gang; Da Luz, Valencia, Wenjie Lei.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X