Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Beijing Guoan vs Shanghai Port 18h35 ngày 5/4 (VĐQG Trung Quốc 2024)

Thứ Năm 04/04/2024 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Beijing Guoan vs Shanghai Port thuộc giải VĐQG Trung Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Beijing Guoan vs Shanghai Port

Beijing Guoan vs Shanghai Port
Beijing Guoan vs Shanghai Port

Beijing Guoan vừa có màn “phá dớp đối đầu” trước Wuhan Three Towns sau chuỗi 4 màn đụng độ chỉ hòa và thua. Điều đáng nói, chiến thắng tối thiểu trên sân Wuhan Sports Centre không phản ánh hết sự áp đảo mà đoàn quân của HLV Ricardo Soares tạo ra trước đội chủ nhà. Như vậy sau 3 vòng đầu tiên của mùa giải mới 2024, các “công nhân” của sân Workers' Stadium là 1/5 đội chưa biết đến mùi thất bại và mang về 7 điểm.

Đây quả thật là khởi đầu đầy hứa hẹn với chiến lược gia người Bồ Đào Nha và các học trò sau mùa giải 2023 thất bát (chỉ đứng thứ 6 chung cuộc). Dường như chuyến du đấu châu Âu trong giai đoạn tiền mùa giải đã ít nhiều giúp ích cho thầy trò ông Soares. Thế nhưng cuộc tiếp đón ĐKVĐ Shanghai Port ở vòng 4 tới đây mới thực sự là liều thuốc thử cực mạnh dành cho đội bóng Bắc Kinh.

Giống đội chủ nhà, Shanghai Port cũng có thắng lợi ở vòng gần nhất dù không cần tạo ra thế trận quá vượt trội so với đối thủ Henan Songshan Longmen, qua đó sở hữu số điểm tương đồng (7) sau 3 vòng đầu tiên.

Tuy nhiên 2 thắng lợi của các nhà ĐKVĐ đều diễn ra trên sân nhà chứ ở chuyến hành quân đến sân của Zhejiang Professional hôm 9/3, Shanghai Port chỉ có được trận hòa kém thuyết phục.

Có một điểm khá hay ho là 4 lần đụng độ gần nhất giữa đôi bên, thắng lợi đều thuộc về đội phải sắm vai "khách". Kịch bản này có thể không tái diễn nhưng có lẽ Beijing Guoan cũng khó thắng trận này kể cả phong độ đang cao.

  • Lựa chọn: Hòa

Nhận định tổng bàn thắng Beijing Guoan vs Shanghai Port

3 vòng đấu đầu tiên, bức tranh mang gam màu thực dụng đã được người họa sĩ Ricardo Soares phác họa một cách hoàn hảo. Beijing Guoan không quá bùng nổ ở mặt trận tấn công khi mới có 3 bàn thắng nhưng đang cùng Shanghai Shenhua là 2 đội bóng chưa phải nhận bàn thua ở chiến dịch 2024. Dù đã có 6 lần nổ súng với hiệu suất trung bình 2 bàn/trận nhưng chắc chắn đây không phải chuyến đi dễ dàng dành cho các chân sút của Shanghai Port. Sẽ là một thế trận chặt chẽ với không quá 2 lần lưới rung từ hai đội.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Beijing Guoan 1-1 Shanghai Port

Thành tích đối đầu

Nhận định Beijing Guoan vs Shanghai Port 18h35 ngày 54 (VĐQG Trung Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Beijing Guoan vs Shanghai Port

Thành tích gần đây Beijing Guoan vs Shanghai Port

Nhận định Beijing Guoan vs Shanghai Port 18h35 ngày 54 (VĐQG Trung Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Beijing Guoan
Nhận định Beijing Guoan vs Shanghai Port 18h35 ngày 54 (VĐQG Trung Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Shanghai Port

Đội hình dự kiến:

  • Beijing Guoan (3-4-3): Hou Sen; Michael Ngadeu, Mamadou Traore, Bai Yang; Yupeng He, Li Ke, Guga, Li Lei; Yang Liyu, Fabio Abreu, Liangming Lin.
  • Shanghai Port (4-2-3-1): Yan Junling; Zhenao Wang, Guangtai Jiang, Zhang Linpeng, Shimeng Bao; Leo Cittadini, Shiyuan Yang; Feng Jing, Matias Vargas, Wenjun Lu; Wu Lei.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X