Thứ Năm, 30/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Belgrano vs Tigre 7h00 ngày 7/11 (VĐQG Argentina 2023)

Thứ Hai 06/11/2023 13:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Belgrano vs Tigre thuộc giải VĐQG Argentina: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Belgrano vs Tigre

Belgrano vs Tigre
Belgrano vs Tigre

Tại bảng B giai đoạn 2 mùa bóng VĐQG Argentina 2023, Belgrano đang chiếm Top 2 với 18 điểm qua 11 trận. Nếu giành chiến thắng ở trận đấu muộn vòng 12 sáng mai, Belgrano chắc chắn sẽ vượt mặt Central Cordoba (19 điểm) để lên ngôi đầu BXH bảng B. Tất nhiên, mục tiêu quan trọng nhất của Belgrano vẫn là giữ mình trong Top 4 để có suất dự VCK.

Tại sào huyệt của mình, Belgrano đang cho thấy phong độ ổn định cao khi bất bại 6 trận liên tiếp. Trong khi đó, Tigre - đối thủ của họ vòng này - hiện không có được “điểm rơi” tốt. Tính từ giữa tháng Chín, Tigre đá 9 trận chỉ thắng 1. Họ chính là đội đội sổ BXH tổng 2 bảng A và B với vỏn vẹn 9 điểm sau 11 trận.

Trên sân khách, Tigre ấy thậm chí đã thua liền 3 trận và “trắng tay” ở 4/5 vòng đấu gần nhất. Thành tích đối đầu của Tigre tại sân Belgrano không đến nỗi tệ (thắng 3 thua 4 trong 7 trận kể từ năm 2012), nhưng đó là thì quá khứ. Hiện tại, chủ nhà Belgrano đang sở hữu những nền tảng tốt hơn hẳn để giành chiến thắng!

  • Lựa chọn: Belgrano

Nhận định hiệp 1 Belgrano vs Tigre

8 trận tiếp Tigre gần nhất, Belgrano đều từ hòa tới thắng 45 phút đầu. Cả 6 vòng đấu sân nhà mới đây, Belgrano cũng đạt thành tích bất bại 100% hiệp 1. Phía bên kia sân, Tigre thì không thể ghi bàn ở nửa đầu trận trong 4/5 chuyến làm khách vừa qua. Đủ cơ sở chắc chắn để đặt niềm tin vào chủ nhà hiệp 1 cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Belgrano hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Belgrano vs Tigre

Belgrano đang ghi bàn rất đều chân sân nhà. Cụ thể họ “nổ” 11 bàn trong 5 vòng đấu gần nhất tại sào huyệt của mình, tức 2.2 pha lập công mỗi 90 phút. Với Tigre, đội bóng này không thể giữ sạch lưới ở 5/6 vòng đấu làm khách mới đây. Nhưng Tigre ấy cũng ghi tới 5 bàn trong 3 trận liên tiếp đá tại sào huyệt Belgrano. Cặp đấu này sẽ có tối thiểu 3 bàn.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Belgrano vs Tigre: 2-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Belgrano vs Tigre 7h00 ngày 711 (VĐQG Argentina) 1
Thành tích đối đầu giữa Belgrano vs Tigre

Thành tích gần đây Belgrano vs Tigre

Nhận định Belgrano vs Tigre 7h00 ngày 711 (VĐQG Argentina) 2
Thành tích gần đây của đội Belgrano
Nhận định Belgrano vs Tigre 7h00 ngày 711 (VĐQG Argentina) 3
Thành tích gần đây của đội Tigre

Đội hình dự kiến:

  • Belgrano: Losada, Rebola, Godoy, Meriano, Compagnucci, Diarte, Zappelli, Rojas, Longo, Sanchez, Vegetti
  • Tigre: Marinelli, Blondel, Cabrera, Luciatti, Prieto, Prediger, Menossi, Castro, Armoa, Colidio, Retegui

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X