Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Blaublitz Akita vs Iwaki 16h00 ngày 2/7 (Hạng 2 Nhật Bản 2023)

Thứ Bảy 01/07/2023 23:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Blaublitz Akita vs Iwaki thuộc giảiHạng 2 Nhật Bản: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Blaublitz Akita vs Iwaki

Blaublitz Akita vs Iwaki
Blaublitz Akita vs Iwaki

Chiến thắng 1-0 trên sân Shimizu S Pulse cách đây một tuần theo đánh giá của giới chuyên môn là mang tính điểm nhấn đối với Blaublitz Akita. Trước một đối thủ cực mạnh, lại đá trên sân khách, song Blaublitz Akita đã thi đấu xuất sắc và đạt được mục tiêu quan trọng. 3 điểm có được giúp họ vươn lên vị trí thứ 12 bảng tổng sắp với 30 điểm sau 22 vòng đấu, cách vùng nguy hiểm 8 điểm.

Trái ngược với đội chủ nhà, Iwaki đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng trên diện rộng. Mặc dù đã có sự chuẩn bị tốt sau khi giành quyền thăng hạng, song kinh nghiệm trận mạc non kém khiến họ hụt hơn so với những đối thủ khác. Tính đến thời điểm hiện tại, sau 22 vòng đấu, Iwaki có 5 chiến thắng, thua tới 12 trận, ngụp lặn ở vị trí áp chót bảng tổng sắp với vỏn vẹn 20 điểm.

Lượt đi, Blaublitz Akita đánh bại Iwaki 1-0 ngay trên sân đối phương và đó cũng là lần đầu tiên 2 đội đụng độ. Trong bối cảnh chủ nhà có nhiều năm chinh chiến tại J League 2, thì đây mới là mùa giải đấu tiên mà Iwaki giành quyền thăng hạng. Thế nên sự chênh lệch là dễ nhận ra. Bên cạnh đó, không chỉ thi đấu trầy trật, Iwaki còn nằm trong nhóm có số trận thắng Châu Á thấp nhất với chỉ 36.36%.

  • Lựa chọn: Blaublitz Akita

Nhận định hiệp 1 Blaublitz Akita vs Iwaki

Trận lượt đi, kết thúc 45 phút đầu tiên mà không có bất kỳ bàn thắng nào được ghi. Tại giải hạng 2 Nhật Bản, 4 trận sân nhà vừa qua của Blaublitz Akita, có 3 trận khép lại hiệp đấu thứ nhất với kết quả hòa 0-0. Bên cạnh đó, 5 trận sân khách gần đây của Iwaki, cũng có 4 trận kết thúc hiệp 1 mà không một lần lưới rung.

  • Lựa chọn: Ít hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Blaublitz Akita vs Iwaki

Chỉ 1/5 trận vừa qua của Blaublitz Akita tại J League có tổng số bàn thắng lớn hơn 2. 4/6 trận sân khách gần đây của Iwaki cũng khép lại với kịch bản tương tự. Như đã đề cập đến, trận lượt đi, Blaublitz Akita đánh bại đối thủ với tỉ số 1-0. Đó là những cơ sở vững chắc để tin vào trận đấu này cũng sẽ không có quá 2 bàn thắng.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Blaublitz Akita vs Iwaki: 1-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Blaublitz Akita vs Iwaki 16h00 ngày 27 (Hạng 2 Nhật Bản 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Blaublitz Akita vs Iwaki

Thành tích gần đây Blaublitz Akita vs Iwaki

Nhận định Blaublitz Akita vs Iwaki 16h00 ngày 27 (Hạng 2 Nhật Bản 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Blaublitz Akita
Nhận định Blaublitz Akita vs Iwaki 16h00 ngày 27 (Hạng 2 Nhật Bản 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Iwaki

Đội hình dự kiến:

  • Blaublitz Akita: Kakoi, Takada, Abe, Kawano, Saito, Kogure, Fujiyama, Morooka, Mikami, Kajiya, Niwa.
  • Iwaki: Takagiwa, Haga, Ieizumi, Endo, Kawamura, Kaburaki, Miyamoto, Yamashita, Yamaguchi, Tanimura, Arita

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X