Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Blooming vs Santos 7h30 ngày 5/4 (Copa Sudamericana)

Thứ Ba 04/04/2023 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin phân tích tỷ lệ Blooming vs Santos thuộc giải Copa Sudamericana: Nhận định bóng đá, tư vấn dự đoán kết quả, thống kê handicap châu Á về trận đấu.

Nhận định bóng đá Blooming vs Santos

Blooming vs Santos
Blooming vs Santos

Trận Blooming tiếp Santos thuộc lượt mở màn vòng đấu bảng Copa Sudamericana- bảng E. Bảng đấu này ngoài Santos (Brazil), Blooming (Bolivia) còn có sự hiện diện của 2 đội bóng khác đến từ Argentina (Newell’s Old Boy) và Chile (Audax Italiano). Blooming là đối thủ mà Santos đã từng đụng độ tại Copa Libertadores năm 2007, thắng cả 2 lượt đi-về vối tổng tỉ số 6-0.

Ở cuộc tái đấu giữa 2 đội vào sáng mai, Santos tất nhiên được giới chuyên môn đánh giá vượt trội hoàn toàn đại diện Bolivia, thể hiện qua tỷ lệ châu Á khách chấp tới 1 bàn. Giải VĐQG Brazil năm nay chưa chính thức khởi tranh nhưng Santos đã có màn khởi động tích cực ở giải VĐ bang và đấu trường Cúp QG, bất bại 5/6 trận liên tiếp.

Trở lại với Blooming, có thể thấy CLB này đang không có được phong độ tốt. 11 trận gần nhất, Blooming chỉ thắng 1, trước đối thủ yếu Palmafior ở vòng loại Copa Sudamericana. Trên sân nhà, Blooming thậm chí đã thua theo châu Á 9/11 trận liên tiếp. Đẳng cấp giữa 2 đội là rất khách biệt và vì thế, 1 chiến thắng cho Santos là khả năng dễ xảy ra nhất!

Nhận định Blooming vs Santos 7h30 ngày 54  (Copa Sudamericana) 1
Blooming vs Santos
  • Lựa chọn: Santos

Nhận định hiệp 1 Blooming vs Santos

5 trận sân nhà liên tiếp của Blooming, Tài LUÔN nổ từ hiệp 1, với tổng số bàn thắng ở 45 phút đầu tiên lên tới… 13. Về phần Santos, 4/5 trận chính thức vừa qua của CLB này cũng chứng kiến kịch bản +2 bàn ở hiệp đấu thứ nhất. Đó là những dữ kiện đủ mạnh để tin rằng, nửa đầu trận đấu Blooming vs Santos sáng mai sẽ cho kết quả Tài.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1.0 bàn Hiệp 1.

Tỷ lệ Tổng bàn thắng Blooming vs Santos

8 trận chính thức mới đây của Blooming có bình quân gần 4.4 bàn mỗi 90 phút. Cả 5 trận sân nhà gần nhất của CLB này (bỏ qua giao hữu), Tài nổ tưng bừng. Về phần Santos, 5 trận vừa qua của đại diện Brazil thì 4 lần cho kết quả chung cuộc là Tài. Không có gì đáng ngạc nhiên nếu cặp đấu này chứng kiến “mưa gôn” và Tài đương nhiên là lựa chọn tối ưu nhất.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Blooming vs Santos: 1-3.

Thành tích đối đầu

Nhận định Blooming vs Santos 7h30 ngày 54  (Copa Sudamericana) 2
Thành tích đối đầu giữa Blooming vs Santos

Thành tích gần đây Blooming vs Santos

Nhận định Blooming vs Santos 7h30 ngày 54  (Copa Sudamericana) 3
Thành tích gần đây của đội Blooming
Nhận định Blooming vs Santos 7h30 ngày 54  (Copa Sudamericana) 4
Thành tích gần đây của đội Santos

Đội hình dự kiến:

  • Blooming: Uraezana, Valverde, Romero, Justiniano, Arismendi, Lovera, Rafinha, Spenhay, Duran, Rodriguez, Sinistera 
  • Santos: Paulo, Eduardo, Messias, Jonatan, Joao Lucas, Lima, Dodi, Fernandez, Barbosa, Braga, Leonardo

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X