Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Boca Juniors vs Fluminense 3h00 ngày 5/11 (Copa Libertadores 2023)

Thứ Bảy 04/11/2023 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Boca Juniors vs Fluminense trận đấu chung kết Copa Libertadores 2023: Nhận định bóng đá chi tiết, thông tin dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Boca Juniors vs Fluminense

Boca Juniors vs Fluminense
Boca Juniors vs Fluminense

Trận chung kết Copa Libertadores 2023 là cuộc đối đầu giữa đại gia bóng đá Argentina- Boca Juniors và đại diện Brazil Fluminense. Trận chiến này về lý thuyết được tổ chức ở sân trung lập, nhưng thực tế giá trị “trung lập” năm nay lại không thực sự chuẩn. Bởi địa điểm diễn ra trận chung kết là SVĐ huyền thoại của Brazil: Mario Filho (Maracana) tại Rio de Janeiro.

Tức Fluminense, 1 CLB của bang Rio de Janeiro, gần như là đội «chủ nhà» trận chung kết Cúp C1 Nam Mỹ năm nay. Đó chính là lý do lý giải tại sao Fluminense được giới chuyên môn xếp trên cơ ở 90 phút sắp khai diễn (-1/2). Đây cũng là lần thứ 7 trong lịch sử, 2 CLB chạm trán nhau. 6 trận trước đó, mỗi bên thắng 2 còn lại là 2 kết quả hòa.

Điều đáng nói là phong độ hiện tại của cả 2 đều không tốt. Trong khi Fluminense thua 4/6 trận thì Boca Juniors cũng chỉ có được 1 chiến thắng trong 9 trận gần nhất. Nhưng có một dữ kiện khiến chúng tôi không thể… tin Fluminense, đó là: hiệu suất của họ khi sắm vai “mạnh hơn” rất kém. 6 trận thuộc mẫu này “Flu” không thắng tới 5. Chọn Boca Juniors!

  • Lựa chọn: Boca Juniors

Nhận định hiệp 1 Boca Juniors vs Fluminense

5 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội, tổng bàn hiệp 1 chỉ trong KHOẢNG 0-1. Trong 2 trận vừa qua của Boca Juniors, tỉ số 45 phút đầu đều là hòa 0-0. Với Fluminense, họ cũng không thể ghi bàn trước giờ nghỉ giải lao ở 3/4 trận mới nhất. Khả năng dễ xảy ra nhất ở hiệp 1 chung kết Copa Libertadores năm nay là không bàn thắng!

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Boca Juniors vs Fluminense

3 trận đối đầu liên tiếp giữa 2 CLB tại đấu trường Cúp C1 Nam Mỹ chỉ chứng kiến bình quân 1.3 bàn mỗi 90 phút. 9 trận chính thức vừa qua, Boca Juniors có tới 7 trận không “nổ” hơn 1 bàn chung cuộc. Về phía Fluminense, 3 trong 4 trận gần đây của họ tổng bàn là không quá 2. Tóm lại, đừng nên kỳ vọng “nhiều bàn thắng” ở trận chung kết này.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.0 bàn

Dự đoán kết quả

Boca Juniors vs Fluminense: 0-0 (trong 90 phút chính thức)

Thành tích đối đầu

Nhận định Boca Juniors vs Fluminense 3h00 ngày 511 Copa Libertadores 1
Thành tích đối đầu giữa Boca Juniors vs Fluminense

Thành tích gần đây

Nhận định Boca Juniors vs Fluminense 3h00 ngày 511 Copa Libertadores 2
Thành tích gần đây của Boca Juniors
Nhận định Boca Juniors vs Fluminense 3h00 ngày 511 Copa Libertadores 3
Thành tích gần đây của Fluminense

Đội hình dự kiến

Boca Juniors: Romero; Advincula, Figal, Valentini, Fabra; Medina, Pol, E.Fernandez, Barco; Merentiel, Cavani

Fluminense: Fabio; Xavier, Nino, Marlon, Marcelo; Andre; Arias, Ganso, Keno; Cano, Kennedy

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X