Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Boca Juniors vs Sportivo Trinidense 7h00 ngày 10/4 (Copa Sudamericana 2024)

Thứ Ba 09/04/2024 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Boca Juniors vs Sportivo Trinidense thuộc giải Copa Sudamericana 2024: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số chi tiết.

Nhận định bóng đá Boca Juniors vs Sportivo Trinidense

Boca Juniors vs Sportivo Trinidense
Boca Juniors vs Sportivo Trinidense

Bị đánh giá thấp hơn Nacional Potosi trong trận ra quân tại Copa Sudamericana mùa giải năm nay nhưng Boca Juniors lại suýt giành được thắng lợi. Ngày hôm đó, các học trò HLV Diego Martinez tạo ra số bàn thắng kỳ vọng (xG) lên tới 2.46, hoàn toàn áp đảo đội chủ nhà (0.67) và còn bỏ lỡ một cơ hội ghi bàn trên chấm 11m. Trước khi bước vào lượt trận thứ 2 tại bảng D với Sportivo Trinidense, đại diện xứ Tango đã có bước chạy đà hoàn hảo bằng thắng lợi thuyết phục 3-1 trên sân của Newell Old Boys tại Argentina Copa de la Liga 2024/

Như vậy kể từ khi bước sang năm 2024, Boca Juniors mới phải nhận 2 trận thua sau 16 trận (tính cả giao hữu) và có 9 chiến thắng. Thực tế với vị thế của nhà đương kim Á quân Copa Libertadores, thì Boca Junior được cho không khó vượt qua vòng bảng Copa Sudamericana 2024.

Bên kia sân, Sportivo Trinidense thực tế có điểm xuất phát là Copa Libertadores nhưng không qua được vòng loại nên phải xuống Copa Sudamericana thấp kém hơn. Trận mở màn vừa rồi, thầy trò HLV Jose Arrua đã phơi áo 2 bàn không gỡ trước đương kim Á quân giải đấu, Fortaleza (Brazil). Trở về sân chơi quốc nội (giải VĐQG Paraguay), họ tiếp tục để thua Cerro Porteno 1-3 trên sân nhà.

Nếu tính từ đầu năm 2024, Trinidense đã ra sân 17 trận trên mọi đấu trường và có tới 11 lần lâm vào cảnh tay trắng (thắng 3). Tình thế trận này xem ra đã quá rõ ràng: đội chủ nhà quá lọc lõi ở sân chơi châu lục và đang có sự chuẩn bị hoàn hảo về cả phong độ lẫn tinh thần lại trong khi đội khách tinh thần xuống thấp sau 2 thất bại liên tiếp vừa rồi. Thậm chí một chiến thắng cách biệt nhiều hơn 1 bàn dành cho đại diện xứ Tango cũng không phải kết quả bất ngờ.

  • Lựa chọn: Boca Juniors

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Boca Juniors vs Sportivo Trinidense sẽ diễn ra vào lúc 7h00 ngày 10/4.

Nhận định tổng bàn thắng Boca Juniors vs Sportivo Trinidense

Sau ngày ra quân bỏ lỡ khá nhiều cơ hội và chưa thể khai hỏa ở sân chơi châu lục mùa này, đây chính là cơ hội không thể tốt hơn để hàng công của Boca Juniors thông nòng. Thực tế ở 5 trận sân nhà gần nhất, Cavani và các đồng đội có tới 14 lần điền tên lên bảng điện tử và đều nổ súng ít nhất 2 lần mỗi trận. Thống kê này cũng như sự chênh lệch đẳng cấp giữa hai bên báo hiệu một cơn mưa bàn thắng trên sân Alberto J. Armando.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Boca Juniors 4-1 Sportivo Trinidense

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau trong quá khứ

Thành tích gần đây

Nhận định Boca Juniors vs Sportivo Trinidense 7h00 ngày 104 (Copa Sudamericana 2024) 1
Thành tích gần đây của Boca Juniors
Nhận định Boca Juniors vs Sportivo Trinidense 7h00 ngày 104 (Copa Sudamericana 2024) 2
Thành tích gần đây của Sportivo Trinidense

Đội hình dự kiến

  • Boca Juniors (4-1-3-2): Javier Garcia; Lucas Blondel, Cristian Lema, Nicolas Valentini, Lautaro Blanco; Mauricio Benitez; Jabes Saralegui, Kevin Zenon, Cristian Medina; Luca Langoni, Edinson Cavani.
  • Sportivo Trinidense (4-4-2): Victor Samudio; Cesar Benitez, Gilberto Flores, David Villalba, Wildo Alonso; Luis Eladio De la Cruz, Marcos Riveros, Juan Salcedo, Pedro Delvalle; Joel Roman, Fernando Romero.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X