Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bolivar vs Palmeiras 7h30 ngày 6/4 (Copa Libertadores 2023)

Thứ Tư 05/04/2023 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bolivar vs Palmeiras thuộc giải Copa Libertadores: Chuyên gia nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ lệ châu Á về trận đấu.

Nhận định bóng đá Bolivar vs Palmeiras

Bolivar vs Palmeiras
Bolivar vs Palmeiras

Palmeiras dự Copa Libertadores mùa này với tư cách là nhà ĐKVĐ Brazil. Bảng C Cúp C1 Nam Mỹ của Palmeiras được giới chuyên môn đánh giá là khá nhẹ đối với thầy trò HLV Abel Ferreira. Bởi các đối thủ của Palmeiras, gồm Cerro Porteno (Paraguay), Barcelona SC (Ecuador) và Bolivar (Bolivia), đều là những CLB “ít số má” ở đấu trường châu lục.

Lượt mở màn vòng bảng, Palmeiras sẽ có chuyến làm khách tới Bolivia, đụng độ đối thủ bị đánh giá là yếu nhất bảng- Bolivar. Tỷ lệ châu Á trận này tất nhiên phản ánh cái thế cửa trên rõ ràng của Palmeiras, khi đội khách phải chấp 0.5 bàn. Palmeiras cũng không lạ gì Bolivar bởi ở vòng bảng mùa 2020, họ từng hủy diệt đối thủ này với tổng tỉ số 7-1 sau 2 lượt.

Phong độ của Bolivar đúng là rất tốt, thắng 3 trận liên tiếp và thắng 12/13 trận sân nhà mới nhất. Nhưng đa số các bại tướng của họ đều là những đối thủ dưới cơ ở giải quốc nội. 3 trong 4 trận vòng bảng Copa Libertadores gần đây, Bolivar chiến bại- trong đó có trận thua 1-2 trước chính Palmeiras gần 3 năm trước. Khách là lựa chọn tối ưu trận này!

Nhận định Bolivar vs Palmeiras 7h30 ngày 64 (Copa Libertadores) 1
Bolivar vs Palmeiras
  • Lựa chọn: Palmeiras

Nhận định hiệp 1 Bolivar vs Palmeiras

11 trận sân nhà gần nhất của Bolivar chứng kiến tới 20 tình huống lưới rung ở 45 phút đầu tiên. Hai cuộc đụng độ giữa 2 CLB trước đây đều có bàn thắng hiệp 1. Một thống kê đáng chú ý chỉ ra rằng, 5 trận Copa Libertadores liên tiếp của Palmeiras, kết quả hiệp 1 là Tài. Khả năng nửa đầu trận đấu Bolivia vs Palmeiras tưng bừng bàn thắng từ hiệp đầu là rất sáng.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1.0 bàn hiệp 1

Tỷ lệ Tổng bàn thắng Bolivar vs Palmeiras

Nếu tính cả cuộc đụng độ hồi năm 1995 thì 3 trận Bolivar vs Palmeiras gần nhất, Tài đều nổ với tổng số pha lập công lên tới 11. Thống kê từ 11 trận vừa qua của Bolivar, 10 lần cho kết quả Tài chung cuộc. Về phía Palmeiras, 5/6 chuyến làm khách mới đây của CLB này ở Cúp C1 Nam Mỹ, tổng bàn mỗi 90 phút cũng chạm hoặc vượt mốc 3. Tài là lựa chọn tất nhiên!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Bolivar vs Palmeiras: 2-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Bolivar vs Palmeiras 7h30 ngày 64 (Copa Libertadores) 2
Thành tích đối đầu giữa Bolivar vs Palmeiras

Thành tích gần đây Bolivar vs Palmeiras

Nhận định Bolivar vs Palmeiras 7h30 ngày 64 (Copa Libertadores) 3
Thành tích gần đây của đội Bolivar
Nhận định Bolivar vs Palmeiras 7h30 ngày 64 (Copa Libertadores) 4
Thành tích gần đây của đội Palmeiras

Đội hình dự kiến:

  • Bolivar: Lampe, Bentaberry, J.Sagredo, Bejarano, Ferreyra, Villarroel, Hervias, Melgar, Vaca, Fernandez, Algarañaz
  • Palmeiras: Weverton, Murilo, Luan, Gomez, Mayke, Raphael, Jailson, Ze Rafael, Rony, Artur, Dudu

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X