Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bristol City vs Leeds 3h00 ngày 3/2 (Hạng Nhất Anh 2023/24)

Thứ Sáu 02/02/2024 12:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bristol City vs Leeds thuộc giải Hạng Nhất Anh: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Bristol City vs Leeds

Bristol City vs Leeds
Bristol City vs Leeds

Leeds khép lại năm 2023 với 2 thất bại liên tiếp tại giải Hạng Nhất Anh và đó chính là thời điểm mà đội bóng của HLV Daniel Falke phải đối mặt với rất nhiều sự hoài nghi. Tuy nhiên, phong độ xuất sắc mà CLB vùng Yorkshire thể hiện kể từ đầu năm 2024 cho thấy, họ đã vượt qua “khúc cua” trắc trở nhất để vững bước trên hành trình chinh phục.

6 trận trong năm nay, Leeds bất bại cả 6, thắng tới 5. Trong đó có 4 chiến thắng liên tiếp tại Championship. Chuỗi trận thăng hoa này giúp Leeds tiếp tục trụ vững trong Top 4 BXH giải Hạng Nhất và quan trọng hơn là hiện họ chỉ còn kém nhì bảng Ipswich đúng 2 điểm. Một chiến thắng trên sân Bristol City ở trận đấu sớm vòng 30 sẽ giúp Leeds tạm chiếm Top 2.

Trong khi đó, Bristol City đã không thể thắng trong 5 vòng đấu vừa qua tại Championship. Phong độ kém cỏi đó khiến CLB này tụt dần đều trên BXH và giờ đang đứng thứ 11 (với 38 điểm). Leeds là đối thủ mà Bristol City đã thua trong cả 5 cuộc đụng độ gần nhất và không có gì đáng ngạc nhiên nếu đội chủ sân Ashton Gate nhận thêm 1 thất bại nữa.

  • Lựa chọn: Leeds

Nhận định hiệp 1 Bristol City vs Leeds

17 cuộc đối đầu trong quá khứ giữa 2 CLB thì Leeds từ hòa tới thắng hiệp 1 tới… 16 lần. Thậm chí tất cả 8 trận Leeds làm khách trước Bristol City, đại diện Yorkshire không chỉ thắng 45 phút đầu rất đều (6 lần) mà còn giữ sạch lưới 100% khi khép lại hiệp đấu thứ nhất. Leeds đang sở hữu hiệu suất tốt hiệp 1 (bất bại liền 6 trận) và khách xứng đáng được đặt niềm tin.

  • Lựa chọn: Leeds hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Bristol City vs Leeds

Trận gần nhất của Bristol có tỉ số hòa 2-2, nhưng 7 trận liên tiếp trước đó của CLB này đều không vượt mốc 2 bàn. Với Leeds, 6/8 vòng đấu làm khách vừa qua của thầy trò Daniel Falke tổng bàn chung cuộc là từ 2 trở xuống. Leeds đang là hàn thủ tốt thứ 2 giải đấu và họ khả năng cao sẽ thắng (nhẹ) và sạch lưới ở vòng đấu này.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Bristol City vs Leeds: 0-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Bristol City vs Leeds 3h00 ngày 32 (Hạng Nhất Anh) 1
Thành tích đối đầu giữa Bristol City vs Leeds

Thành tích gần đây Bristol City vs Leeds

Nhận định Bristol City vs Leeds 3h00 ngày 32 (Hạng Nhất Anh) 2
Thành tích gần đây của đội Bristol City
Nhận định Bristol City vs Leeds 3h00 ngày 32 (Hạng Nhất Anh) 3
Thành tích gần đây của đội Leeds

Đội hình dự kiến:

  • Bristol: O'Leary; Tanner, Vyner, Dickie; McCrorie, Williams, Gardner-Hickman, Pring; Knight, Mehmeti; Conway
  • Leeds: Meslier; Gray, Rodon, Ampadu, Firpo; Gruev, Kamara; James, Rutter, Summerville; Bamford

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X