Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bucheon vs Busan IPark 17h00 ngày 30/7 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023)

Thứ Bảy 29/07/2023 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bucheon vs Busan IPark thuộc giải Hạng 2 Hàn Quốc: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, thông tin phân tích trận đấu, thống kê về phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Bucheon vs Busan IPark

Bucheon vs Busan IPar
Bucheon vs Busan IPark

Cuộc chiến thăng hạng đang trở nên khó khăn và thậm chí vượt ra ngoài tầm kiểm soát đối với Bucheon. Thành tích chỉ thắng 1/5 trận vừa qua, nhận 2 thất bại đẩy họ rơi xuống vị trí thứ 6 trên bảng tổng sắp với 34 điểm, cách ngôi nhì bảng của Gyeongnam 2 điểm. Vấn đề nằm ở chỗ, những đối thủ xếp trên đang duy trì được phong độ ổn định và bức phá, trong khi Bucheon lại gặp rất nhiều vấn đề.

Vòng đấu này, Bucheon đụng độ Busan Ipark. Dù sở hữu điểm tựa sân bãi và có thành tích đối đầu tốt, song Bucheon  lại không chiếm được niềm tin của giới túc cầu. Trên sân nhà, Bucheon đang đá không thật sự tốt với chuỗi 3 trận liền không thắng và cả 3 trận, họ đều thất bại trong việc mang đến niềm vui cho người hâm mộ. Đặc biệt, thời điểm hiện tại, Busan Ipark cho thấy họ đủ khả năng có 3 điểm.

Sau 21 vòng đấu, đại diện thành phố Busan có 37 điểm, xếp ở vị trí thứ 3 trên BXH, chỉ kém Gyeongnam bởi hiệu số phụ và ít hơn ngôi đầu của Gimcheon 5 điểm. Đặc biệt, Busan Ipark đang đá cực hay trên sân khách với 5 chiến thắng trong 7 trận vừa qua. Tính từ đầu mùa, họ là một trong 2 đội có số trận thắng theo Châu Á cao nhất trên sân khách với 64.34%.

  • Lựa chọn: Busan Ipark

Nhận định hiệp 1 Bucheon vs Busan IPark

Hiệp 1 không là điểm mạnh của Bucheon khi 5 trận gần đây, họ chỉ có duy nhất 1 chiến thắng trước giờ nghỉ. Ngược lại, Busan Ipark đang nhập cuộc cực tốt trên sân khách với chuỗi 3 trận thắng liên tiếp trước giờ giải lao. Với cục diện hiện tại, giới chuyên môn nhận định kịch bản Busan Ipark thắng trong 45 phút đầu là dễ xảy ra.

  • Lựa chọn: Busan Ipark hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Bucheon vs Busan IPark

Liên tiếp 3 trận gần đây, Bucheon không ghi bàn, xa hơn, toàn bộ 5 trận vừa qua của đội chủ nhà kết thúc với nhiều nhất 2 bàn. Đặc biệt, 10 lần đụng độ gần nhất giữa Bucheon và Busan Ipark, có tới 9 trận khép lại với nhiều nhất 2 lần lưới rung. Tổng hợp con số thống kê, có thể thấy rằng rất khó để trận đấu này có nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.25 bàn

Dự đoán kết quả

Bucheon vs Busan IPark: 0-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Bucheon vs Busan IPark 17h00 ngày 307 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Bucheon vs Busan IPark 

Thành tích gần đây Bucheon vs Busan IPark

Nhận định Bucheon vs Busan IPark 17h00 ngày 307 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Bucheon
Nhận định Bucheon vs Busan IPark 17h00 ngày 307 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Busan IPark

Đội hình dự kiến:

  • Bucheon: Cheol-Won, Nilson, Jong-Hyeok, Soo-Chul, Joon-Hyung, Chang-Jin, Hyung-Taek, Kang-San, Ji-Ho, Cho-Nam, Nnamani.
  • Busan IPark: Kyung-Min, Gyu-Ri, In-Jae, Sang-Min, Jae-Ik, In-Sung, Seong-Wuk, Eui-Gwon, Ribeiro, Jeong-Wan, Jae-Hoon.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X