Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Busan IPark vs Cheongju 13h00 ngày 26/11 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023)

Thứ Bảy 25/11/2023 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Busan IPark vs Cheongju thuộc giải Hạng 2 Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Busan IPark vs Cheongju

Busan IPark vs Cheongju
Busan IPark vs Cheongju

Busan IPark chắc chắn không muốn bỏ lỡ tấm vé lên hạng trực tiếp duy nhất tại K League 2 năm nay. Thực tế, họ chỉ còn cách chức vô địch đúng 5 vòng đấu và với khoảng cách 1 điểm so với nhóm bám đuổi, rõ ràng đoàn quân được dẫn dắt bởi chiến lược gia Park Jin-sub không được phép vấp ngã. Trên thực tế, sẽ rất khó để có thể đánh bại đội bóng này ở thời điểm hiện tại.

10 trận gần nhất chứng kiến Busan IPark chỉ phải nhận thất bại đúng 1 lần. Họ cũng đang tận dụng rất tốt lợi thế về mặt sân bãi khi thắng 4/5 lượt đấu mới đây. Tính từ đầu mùa, đội bóng này đã 35 điểm, ghi 22 bàn và thủng lưới đúng 8 lần sau 17 vòng được trở về sào huyệt của mình. Đây là thành tích tốt thứ 2 toàn giải và chắc chắn sẽ là một thách thức thực sự với Cheongju.

Về phần mình, các vị khách vẫn còn cơ hội lọt vào nhóm đá playoff khi chỉ kém top 5 đúng 4 điểm. Vấn đề ở chỗ, Cheongju không thể duy trì được sự ổn định trong lối chơi vào lúc này khi bất thắng 5/7 trận vừa rồi. Liên tiếp 2 chuyến hành quân xa nhà đã qua, đội bóng đều phải trải qua cảm giác thất bại. Họ cũng không ca khải hoàn nổi 1 lần ở cả 3 cuộc đụng độ Busan IPark trước đó.

  • Lựa chọn: Busan IPark

Nhận định hiệp 1 Busan IPark vs Cheongju

Ghi bàn trong khoảng thời gian trước giờ nghỉ không phải là sở trường của Busan IPark thời gian gần đây. Bằng chứng, đội bóng này tịt ngòi 6/8 hiệp thi đấu đầu tiên mới nhất. Bên kia sân, Cheongju cũng không thể tìm thấy mành lưới đối phương ở 45 phút đầu của 7/10 trận vừa rồi.

  • Lựa chọn: Không có bàn hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Busan IPark vs Cheongju

Liên tiếp 2 cuộc so tài gần đây giữa Busan IPark vs Cheongju đều khép lại với 2 pha lập công ở mỗi 90 phút. Mặt khác, 5/7 trận sân nhà mới nhất của Busan IPark cùng với 7/9 lần xuất quân vừa qua bên phía Cheongju chứng kiến không quá 2 tình huống lưới rung. Nói thế để thấy, cặp đấu này khó xuất hiện cơn mưa bàn thắng. 

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Busan IPark vs Cheongju: 2-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Busan IPark vs Cheongju 13h00 ngày 2611 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Busan IPark vs Cheongju

Thành tích gần đây Busan IPark vs Cheongju

Nhận định Busan IPark vs Cheongju 13h00 ngày 2611 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Busan IPark
Nhận định Busan IPark vs Cheongju 13h00 ngày 2611 (Hạng 2 Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Cheongju

Đội hình dự kiến:

  • Busan IPark: Sang-Min, Ji-Moog, Sang-Kii, Han-Do, Se-Jin, Reum Yeo, Sang-Yun, Min-Hyeok, Bruno Lamas, Chan Kim, Ho-Yeong.
  • Cheongju: Dae Han, Han Saem, Jin Seong, Jung Taek, Myung Sun, Hyeok Jin, Won Jin, Ji Hoon, Seung Yeop, Luiz, Do Hyun

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X