Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cangzhou Mighty Lions vs Henan Songshan Longmen 18h35 ngày 26/4 (VĐQG Trung Quốc 2024)

Thứ Năm 25/04/2024 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cangzhou Mighty Lions vs Henan Songshan Longmen thuộc giải VĐQG Trung Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu.

Nhận định bóng đá Cangzhou Mighty Lions vs Henan Songshan Longmen

Cangzhou Mighty Lions vs Henan Songshan Longmen
Cangzhou Mighty Lions vs Henan Songshan Longmen

Trước chuyến làm khách của Shandong Taishan cuối tuần qua, Cangzhou Mighty Lions sở hữu phong độ gần như hoàn hảo (thắng 4 và hòa 1 sau 5 vòng tại giải VĐQG Trung Quốc) nhưng rốt cục, họ đã thua sấp mặt 1-4 trước nhà đương kim á quân.

Như vậy sau 7 lần ra sân tại Chinese Super League mùa này, Cangzhou Mighty Lions đã có 4 chiến thắng và thua 2 đều trước những đối thủ mạnh hơn (ngoài Shandong Taishan là Beijing Guoan). Tính từ cuối mùa trước tới nay, đại diện của Hà Bắc cũng chỉ thua 3/12 trận gần nhất (thắng 7) được chơi tại sào huyệt Yutong International Sports Center.

Phía đối diện, Henan Songshan Longmen rốt cục cũng đã kiếm được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải mới 2024 dù phải rất chật vật mới đánh bại được các vị khách Qingdao Hainiu. Thậm chí đối thủ mà thực hiện thành công quả đá phạt 11m thì mọi chuyện có thể đã khác.

Trước khi đánh bại đội bóng tới từ Thanh Đảo, chuỗi trận không thắng tại giải VĐQG của thầy trò ông Nam lên đến con số 8 (thua 3). Trên sân khách, đội bóng tới từ Hà Nam chỉ có đúng 1 khúc khải hoàn ở 13 chuyến hành quân gần nhất (thua 9).

Bất bại trước Cangzhou Mighty Lions ở 5 lần gặp nhau gần nhất, thậm chí có tới 4 chiến thắng nhưng ở thời điểm hiện tại, rất khó để Henan Songshan Longmen tái hiện lại những gì đã làm được trong quá khứ. Khả năng tận dụng lợi thế sân nhà cùng phong độ thuyết phục từ đầu mùa là đủ để thầy trò HLV Zhao Junzhe có thêm một chiến thắng ở giải VĐQG.

  • Lựa chọn: Cangzhou Mighty Lions

Nhận định tổng bàn thắng Cangzhou Mighty Lions vs Henan Songshan Longmen

Với 12 lần điền tên lên bảng điện tử, Cangzhou Mighty Lions đang sở hữu một trong những hàng công hiệu quả nhất China Super League mùa này. Chỉ cần chơi đúng khả năng, các học trò HLV Zhao Junzhe có thể xé lưới bất kỳ đối thủ nào. Thế nhưng ở chiều ngược lại, hàng thủ với 12 bàn thua cũng không đảm bảo cho một ngày thi đấu sạch lưới của đại diện Hà Bắc. Chính vì thế, kịch bản với nhiều hơn 2 bàn thắng trên sân Yutong International Sports Center rất dễ xảy ra.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Cangzhou Mighty Lions 2-1 Henan Songshan Longmen

Thành tích đối đầu

Nhận định Cangzhou Mighty Lions vs Henan Songshan Longmen 18h35 ngày 264  (VĐQG Trung Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Cangzhou Mighty Lions vs Henan Songshan Longmen

Thành tích gần đây

Nhận định Cangzhou Mighty Lions vs Henan Songshan Longmen 18h35 ngày 264  (VĐQG Trung Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của Cangzhou Mighty Lions
Nhận định Cangzhou Mighty Lions vs Henan Songshan Longmen 18h35 ngày 264  (VĐQG Trung Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của Henan Songshan Longmen

Đội hình dự kiến

  • Cangzhou Mighty Lions (5-4-1): Feng Han; Qinhan Sun, Yun Yang, Kaimu Zheng, Peng Wang, Zihao Yan; Fuyu Ma, Chuangyi Lin, Zhou Jianyi, Xuchen Yao; Oscar Taty Maritu.
  • Henan Songshan Longmen (4-4-2): Jiamin Xu; Xu Haofeng, Iago Maidana, Li Songyi, Liu Bin; Frank Acheampong, Wang Shangyuan, Dorde Denic, Yilin Yang; Bruno Nazario, Zichang Huang.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X