Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cangzhou Mighty Lions vs Meizhou Hakka 16h30 ngày 29/9 (VĐQG Trung Quốc 2023)

Thứ Năm 28/09/2023 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cangzhou Mighty Lions vs Meizhou Hakka thuộc Chinese Super League: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số trận đấu.

Nhận định bóng đá Cangzhou Mighty Lions vs Meizhou Hakka

Cangzhou Mighty Lions vs Meizhou Hakka
Cangzhou Mighty Lions vs Meizhou Hakka

Cangzhou Mighty Lions sẽ đón tiếp Meizhou Hakka trên sân nhà Cangzhou Stadium vào chiều thứ 6 tuần này trong khuôn khổ vòng 27 giải Vô địch quốc gia Trung Quốc. Hiện cả 2 đội đều đã gần như chắc suất trụ hạng nên trận đấu này không còn quá nhiều ý nghĩa.

Cangzhou Mighty Lions vốn không được đánh giá cao mùa giải năm nay, thế nhưng đội bóng này đã chơi tốt ngoài kỳ vọng, hiện đang đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng. Khi biết chắc mình đã trụ hạng thành công thì họ lập tức thi đấu buông thả, để thua 5 trận liên tiếp, trong đó có màn trình diễn rất tệ khi để thua Shandong Taishan và Beijing Guoan với tỷ số đậm 0-4 và 1-5.

Meizhou Hakka cũng tương tự, họ vấn vốn không phải cái tên được đánh giá cao của giải đấu năm nay do lực lượng yếu hơn so đa số phần còn lại, tuy nhiên nhờ cú nước rút cực tốt vào giai đoạn cuối mà đội bóng gần như đã chắc suất trụ hạng. Cụ thể, Mai Châu đã thắng cả 4 trong 8 trận gần nhất, xây chắc vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng

Cả Cangzhou Mighty Lions lẫn Meizhou Hakka đều đang có 30 điểm, hơn nhóm xuống hạng 12 điểm trong bối cảnh giải đấu chỉ còn 4 vòng nữa là kết thúc. Như vậy, nếu 2 đội cầm hòa nhau ở trận này chắc chắn 100% sẽ trụ hạng thành công. Việc 2 bên ‘bắt tay’ nhau cùng có lợi hoàn toàn có thể xảy ra.

  • Lựa chọn: Meizhou Hakka +1/4

Tổng bàn thắng trận Cangzhou Mighty Lions vs Meizhou Hakka

Cả 2 đội đều không còn bị áp lực trụ hạng đè nặng lên vai nên có thể thi đấu trận này một cách hưng phấn, cởi mở nhất. Do đó, khả năng sẽ có màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn, mang lại niềm vui cho khán giả.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 3/4

Dự đoán kết quả

Cangzhou Mighty Lions vs Meizhou Hakka: 2 - 2

Thành tích đối đầu Cangzhou Mighty Lions vs Meizhou Hakka

Nhận định Cangzhou Mighty Lions vs Meizhou Hakka 16h30 ngày 2909 VĐ Trung Quốc 2023 1
Thành tích đối đầu giữa Cangzhou Mighty Lions vs Meizhou Hakka

Thành tích gần đây của Cangzhou Mighty Lions vs Meizhou Hakka

Nhận định Cangzhou Mighty Lions vs Meizhou Hakka 16h30 ngày 2909 VĐ Trung Quốc 2023 2
Thành tích gần đây của Cangzhou Mighty Lions
Nhận định Cangzhou Mighty Lions vs Meizhou Hakka 16h30 ngày 2909 VĐ Trung Quốc 2023 3
Thành tích gần đây của Meizhou Hakka

Đội hình dự kiến Cangzhou Mighty Lions vs Meizhou Hakka

  • Cangzhou Mighty Lions (5-4-1): Puliang Shao, P. Shihao, Y. Yang, K. Zheng, P. Wang, Z. Yan, Fuyu Ma, Zhang Xiangshuo, Mile Škorić, Deabeas Owusu-Sekyere, Oscar Taty Maritu
  • Meizhou Hakka (4-2-3-1): Yuelei Cheng, Tze-Nam Yue, Liao Junjian, Rade Dugalić, Zhechao Chen, Jie Chen, Liang Shi, Andrej Kotnik, Rodrigo Henrique, Chugui Ye, Tyrone Conraad

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X