Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cangzhou Mighty Lions vs Tianjin Jinmen Tiger 18h35 ngày 11/07 (VĐQG Trung Quốc 2023)

Chủ Nhật 09/07/2023 22:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cangzhou Mighty Lions vs Tianjin Jinmen Tiger thuộc giải VĐQG Trung Quốc: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả trận đấu.

Nhận định bóng đá Cangzhou Mighty Lions vs Tianjin Jinmen Tiger

Cangzhou Mighty Lions vs Tianjin Jinmen Tiger
Cangzhou Mighty Lions vs Tianjin Jinmen Tiger

Cangzhou Mighty Lions sẽ tiếp đón Tianjin Jinmen Tiger trên sân nhà Cangzhou Stadium vào thứ ba tuần này trong khuôn khổ vòng 16 Chinese Super League.

Cangzhou Mighty Lions hiện đang xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng, với 17 điểm sau 15 trận đấu, gồm 4 trận thắng, 5 trận hòa và 6 trận thua. Với một đội bóng không có lực lượng tốt thì đây là thành tích tạm chấp nhận được. Đội bóng của HLV Li Xiaopeng đã có những màn trình diễn tốt trong thời gian gần đây khi thắng 3 trong 6 trận gần nhất, trong đó gồm cả những đối thủ mạnh như Wuhan Three Towns hay Zhejiang Professional.

Trong khi đó, Tianjin Jinmen Tiger đã thi đấu tiến bộ hơn mùa trước và hiện đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng với 27 điểm sau 15 trận đấu, gồm 6 trận thắng, 9 trận hòa và chưa thua trận nào. Đội bóng của huấn luyện viên Stojkovic đã có một mùa giải rất thành công khi họ là đội bóng duy nhất chưa biết mùi thất bại tại Chinese Super League. Tuy vậy, việc để hòa quá nhiều cũng ảnh hưởng lớn thành tích, thứ hạng của đội. Mới đây, họ đã bị đối thủ yếu Nantong Zhiyun chia điểm.

Trước trận đấu này, hai đội đã gặp nhau một lần tại Chinese Super League vào tháng 4 năm ngoái. Trong trận đấu đó, Tianjin Jinmen Tiger dù có lợi thế sân nhà những chỉ có thể nhận về kết quả hòa. Lần này, Cangzhou Mighty Lions có lợi thế sân nhà nhưng cũng khó làm nên chuyện trước đội khách đang có thành tích bất bại.

  • Lựa chọn: Tianjin Jinmen Tiger -1/4

Tổng bàn thắng trận Cangzhou Mighty Lions vs Tianjin Jinmen Tiger

Kể từ đầu mùa đến giờ, Tianjin Jinmen Tiger luôn duy trì lối chơi chắc chắn. Số bàn thắng họ ghi được chỉ thuộc loại khá nhưng số bàn thua nhận về đang nằm top 3 (13 bàn/15 trận). Gặp một đối thủ không có hàng công quá mạnh như Cangzhou, đội khách sẽ nhắm đến 1 chiến thắng nhẹ nhàng, không tốn quá nhiều sức.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 1/4 quả

Dự đoán kết quả

Cangzhou Mighty Lions vs Tianjin Jinmen Tiger: 0 - 1

Thành tích đối đầu Cangzhou Mighty Lions vs Tianjin Jinmen Tiger

Nhận định Cangzhou Mighty Lions vs Tianjin Jinmen Tiger 18h35 ngày 1107 (VĐ Trung Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Cangzhou Mighty Lions vs Tianjin Jinmen Tiger

Thành tích gần đây của Cangzhou Mighty Lions vs Tianjin Jinmen Tiger

Nhận định Cangzhou Mighty Lions vs Tianjin Jinmen Tiger 18h35 ngày 1107 (VĐ Trung Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Cangzhou Mighty Lions
Nhận định Cangzhou Mighty Lions vs Tianjin Jinmen Tiger 18h35 ngày 1107 (VĐ Trung Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Tianjin Jinmen Tiger

Đội hình dự kiến Cangzhou Mighty Lions vs Tianjin Jinmen Tiger

  • Cangzhou Mighty Lions (3-4-3): Puliang Shao, Yun Yang, Kaimu Zheng, Yang Liu, Sun Qinhan, Georgy Zhukov, Chuangyi Lin, Piao Shihao, Oscar Taty Maritu, Jürgen Locadia, Deabeas Owusu-Sekyere
  • Tianjin Jinmen Tiger (4-5-1): Jiamin Xu, Tian Ming, Fan Yang, David Andújar, Yuanjie Su, H. . Gao, Q. Wang, H. Guo, F. Mérida, D. Ba, Robert Berić

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X