Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cape Verde vs Mauritania 0h00 ngày 30/1 (CAN 2023)

Chủ Nhật 28/01/2024 23:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cape Verde vs Mauritania thuộc vòng 1/8 CAN 2023: Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả trận đấu, chuyên gia phân tích tỷ số, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Cape Verde vs Mauritania

Màn trình diễn của Cape Verde tại VCK CAN 2023 tính đến thời điểm này là rất đa sắc. Đoàn quân của HLV Bubista giành thắng lợi muộn màng 2-1 trước Ghana trong một trận đấu mà họ tận dụng triệt để những cơ hội hiếm hoi có được. Sau đó, Cap Verde vượt qua Mozambique 3-0 với thế trận vượt trội. Và ở lượt hạ màn vòng bảng, “Cá mập xanh” cho thấy khả năng phản ứng cực kỳ ấn tượng để giành 1 điểm trước Ai Cập.

Việc ghi bàn thắng muộn mang tính quyết định vào lưới những đối thủ mạnh như Ghana hay Ai Cập cho thấy Cape Verde là một tập thể đầy tính chiến đấu, chơi thứ bóng đá dũng cảm và “không bao giờ nói chết”. Đó là loại khí chất đặc biệt quan trọng khi họ bước vào trận knock-out đầu tiên tại giải đấu, đụng độ Mauritania.

Đối với Mauritania, trận đấu với Cape Verde đích xác là một sự kiện lịch sử của nền bóng đá quốc gia nhà. Bởi đây chính là lần đầu tiên lịch sử, “Những chú sư tử Chinguetti” chơi một trận knock-out tại VCK CAN. Mauritania thua liền 2 trận đầu tiên vòng bảng nhưng ở lượt hạ mà gặp ứng viên vô địch Algeria, đoàn quân của HLV Amir Abdou đã xuất sắc giành chiến thắng 1-0, kết quả đủ để họ bước tiếp với tư cách 1 trong 4 đội thứ 3 có thành tích tốt.

Vẫn còn phải xem liệu Mauritania sẽ thể hiện “bộ mặt” nào trước Cape Verde, kiên cường và tận dụng triệt để cơ hội như trong trận thắng Algeria hay sụp đổ ở hiệp 2, như các trận thua Burkina Faso và Angola. Nhưng đừng quên, 2 cuộc chạm trán với Cape Verde trong quá khứ, “Những chú sư tử Chinguetti” thắng 1 và hòa 1.

  • Lựa chọn: Mauritania

Nhận định hiệp 1 Cape Verde vs Mauritania

Cape Verde có thành tích hiệp 1 cực tốt ở vòng bảng CAN 2023, khi toàn thắng 100%. Tuy nhiên, 9 trong 10 trận vừa qua Mauritania cũng không thua khi khép lại hiệp đấu thứ nhất. Ở 2 cuộc chạm trán với Cape Verde trước đây, Mauritania cũng là phía giành phần thắng 45 phút đầu. Tin vào Mauritania!

  • Lựa chọn: Mauritania hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Cape Verde vs Mauritania

Trong 2 năm qua, Cape Verde từng trải qua 10 trận gặp đối thủ dưới cơ. Kết quả: 8 trận trong số này Cape Verde sạch lưới, 2 trận còn lại họ cũng chỉ nhận 1 bàn thua mỗi 90 phút. Với Mauritania, 5/6 trận liên tiếp của “Những chú sư tử Chinguetti” tổng bàn chung cuộc là từ 2 trở xuống. Trận chiến hiếm bàn!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Cape Verde vs Mauritania: 0-0 (90 phút)

Thành tích đối đầu

Cape Verde vs Mauritania
Thành tích đối đầu giữa Cape Verde vs Mauritania

Thành tích gần đây

Nhận định Cape Verde vs Mauritania 0h00 ngày 301 (CAN 2023) 1
Thành tích gần đây của Cape Verde
Nhận định Cape Verde vs Mauritania 0h00 ngày 301 (CAN 2023) 2
Thành tích gần đây của Mauritania

Đội hình dự kiến

  • Cape Verde: Vozinha; Moreira, Costa, Lopes, Paulo; Duarte, Pina, Monteiro; Mendes, Tavares, Cabral
  • Mauritania: Niasse; Keita, El Abd, Ba, Abeid; Gassama; Bouna, Thiam, Mouhsine, Koita; Anne

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X