Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cavalry vs Orlando City 10h00 ngày 22/2 (Concacaf Champions Cup 2024)

Thứ Tư 21/02/2024 03:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cavalry vs Orlando City thuộc Concacaf Champions Cup: Nhận định bóng đá, thống kê tỷ số trận đấu, chuyên gia dự đoán kết quả chi tiết.

Nhận định bóng đá Cavalry vs Orlando City

Cavalry vs Orlando City
Cavalry vs Orlando City

Canada có 3 đại diện tại Concacaf Champions Cup mùa này, nhưng 2 trong số đó, Vancouver Whitecaps và Forge đều đã bị loại bởi các đội bóng Mexico. Sáng mai, Cavalry - CLB Canada cuối cùng mới chính thức xung trận khi tiếp đối thủ đến từ MLS Mỹ ở lượt đi vòng 1/16.

Giải Nhà nghề Mỹ đã thăng tiến vượt bậc về chất lượng trong vài năm gần đây nên không có gì đáng ngạc nhiên khi đội khách Orlando được đánh giá cao hơn hẳn Cavalry ở 90 phút sắp khai diễn. Mức -3/4 dành cho đội khách chính là minh chứng cho sự chênh lệch giữa 2 đội.

Tới đây phải khẳng định luôn, phong độ hiện tại của Orlando là thực sự ấn tượng. Tính tất cả các đấu trường, đội bóng của HLV Oscar Pareja đã bất bại 12 trận liên tiếp. 10 trong số này là những chiến thắng. Riêng sân khách, Orlando mang về niềm vui cho giới mộ điệu ở 6/7 trận gần nhất.

Trở lại với Cavalry, đây là mùa giải đầu tiên CLB này dự Concacaf Champions Cup. Calvary đang thể hiện rất “bay” sân nhà, thắng 8/9 trận nhưng phần lớn các đối thủ của họ đều thuộc dạng dưới cơ. Orlando City vẫn là bài test quá tầm đối với đội chủ nhà.

  • Lựa chọn: Orlando City

Nhận định hiệp 1 Cavalry vs Orlando City

5 trận sân nhà liên tiếp của Cavalry bàn thắng đến từ hiệp 1. Phía bên kia sân, 4 trận tiền mùa giải này của Orlando City cũng chứng kiến ít nhất 1 pha lập công trước giờ nghỉ giải lao. Đây là lần đầu tiên 2 đội chạm trán nhau nhưng với những dữ kiện vừa nêu, khả năng 45 phút đầu trận chiến này có +1 bàn là rất đáng kỳ vọng.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Cavalry vs Orlando City

5 trận sân nhà liên tiếp (và 6/7 trận gần nhất) của Cavalry chạm hoặc vượt mốc 3 bàn. Trong khi đó, 4 trận mới đây Orlando City ghi bình quân 2 bàn mỗi 90 phút. Đội bóng của HLV Oscar Pareja cũng “nổ súng” ở 9/10 trận làm khách liên tiếp trên mọi đấu trường. Đủ cơ sở để tin vào kịch bàn “từ 3 bàn” trận chiến này.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Cavalry vs Orlando City: 1-2.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây

Nhận định Cavalry vs Orlando City 10h00 ngày 222 (Concacaf Champions Cup) 1
Thành tích gần đây của Cavalry
Nhận định Cavalry vs Orlando City 10h00 ngày 222 (Concacaf Champions Cup) 2
Thành tích gần đây của Orlando City

Đội hình dự kiến

  • Cavalry: Carducci, Alarcon, Montgomery, Klomp, Chima, Trafford, Daley, Camargo, Escalante, Mason, Musse, Bevan
  • Orlando: Gallese; Thorhallsson, Schlegel, Jansson, Santos; Araujo, Cartagena; Torres, Pereyra, Angulo; McGuire

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X