Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cebu FC vs Shan United 19h00 ngày 26/10 (AFC Cup 2023/24)

Thứ Tư 25/10/2023 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cebu FC vs Shan United thuộc AFC Cup hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích trận đấu, dự đoán kết quả chi tiết, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Cebu FC vs Shan United

Cebu FC vs Shan United
Cebu FC vs Shan United

Trận đấu giữa Cebu FC và Shan United sẽ diễn ra vào chiều tối thứ 5 tuần này tại sân Rizal Memorial thuộc khuôn khổ lượt trận thứ 3 bảng F giải bóng đá AFC Cup 2023/24. Trước trận đấu này, cả 2 đội đều không có phong độ tốt, chưa giành được điểm nào.

Cebu FC là đại diện của Philippines, một quốc gia không có nền bóng đá mạnh ở khu vực Đông Nam Á. Do đó, không có gì bất ngờ khi họ không có thành tích tốt tại AFC Cup. Sau 2 trận, Cebu vẫn trắng tay, thậm chí họ còn nhận những thất bại rất nặng nề: 0-3 trước Phnom Penh Crown, 2-8 trước Macarthur FC.

Trong khi đó, Shan United thuộc bóng đá Myanmar, từng góp mặt ở 3 kỳ AFC Cup trước đó nhưng ấn tượng để lại là rất kém, chỉ giành duy 1 chiến thắng trong số đó. Ở giải đấu năm nay, họ cũng không thể hiện sự tiến bố nào khi liên tiếp trắng tay tay trước Phnom Penh Crown (thua 0-4) và Macarthur FC (thua 0-3).

Xét về phong đội thể hiện sau 2 trận đầu tiên, ta có thể thấy cả 2 bên đều vô cùng tệ khi nhận những thất bại rất nặng nề. Xét về lực lượng, Cebu là đội bóng nhỉnh hơn khi sở hữu nhiều cầu thủ ngoại, trong khi bên Shan United chủ yếu gồm nội binh. Đại diện Philippines trận này còn có lợi thế sân nhà nên khả năng sẽ có kết quả tốt.

  • Lựa chọn: Cebu -1/4

Tổng bàn thắng trận Cebu FC vs Shan United

Cả 2 đội gần như chắc chắn đã hết cơ hội đi tiếp sau 2 trận toàn thua, do đó khả năng cao sẽ thi đấu với tinh thần cởi mở, cống hiến cho khán giả 90 phút sôi động, có nhiều bàn thắng.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 3/4

Dự đoán kết quả

Cebu FC vs Shan United: 3 - 1

Thành tích đối đầu Cebu FC vs Shan United

Hai đội chưa gặp nhau lần nào

Thành tích gần đây của Cebu FC vs Shan United

Nhận định Cebu FC vs Shan United 19h00 ngày 2610  (AFC Cup 202324) 1
Thành tích gần đây của đội Cebu FC 
Nhận định Cebu FC vs Shan United 19h00 ngày 2610  (AFC Cup 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Shan United

Đội hình dự kiến Cebu FC vs Shan United

  • Cebu FC (5-3-2): Florencio Badelic, K. Miyagi, C. Dabao, G. Demiroğlu, R. Okuda, B. Tasci, Daniel Bernan Gadia, Ryoo Togashi, Jeremiah Borlongan, Ivan Ouano, Rintaro Hama
  • Shan United (4-4-2): Myo Min Latt, Kyaw Zin Lwin, Zwe Khant Min, Ye Min Thu, Ha Zaw Hein Thi, Yint Aung Ye, Myo Ko Tun, Mark Sekyi, Nanda Kyaw, Myat Kaung Khant, Motohiro Kaneshiro

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X