Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Central Coast Mariners vs Stallion Laguna 15h00 ngày 4/10 (AFC Cup 2023/24)

Thứ Tư 04/10/2023 02:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Central Coast Mariners vs Stallion Laguna thuộc vòng bảng AFC Cup 2023/24: Nhận định bóng đá chi tiết, chuyên gia phân tích trận đấu, dự đoán tỷ số.

Nhận định bóng đá Central Coast Mariners vs Stallion Laguna

Central Coast Mariners vs Stallion Laguna
Central Coast Mariners vs Stallion Laguna

Trận đấu giữa Central Coast Mariners và Stallion Laguna, diễn ra vào tối thứ 4 tuần này tại sân Industree Group Stadium, thuộc lượt đấu thứ 2 vòng bảng AFC Cup 2023/24. Đây là lần đầu tiên hai đội bóng này gặp nhau ở giải đấu châu lục.

Australia là nền bóng thuộc top đầu khu vực châu Á, tuy nhiên các câu lạc bộ của họ lại chẳng mặn mà với việc các giải đấu châu lục nên năm nay chỉ có 1 đội xuất hiện ở AFC Champions League, trong khi có đến 2 suất ở AFC Cup và Central Coast Mariners là 1 trong 2 đội đó. Và đúng như dự đoán, đại diện A-League cũng không tỏ ra quyết tâm ở sân chơi này khi nhận thất bại đậm đà 0-1 trước đội bóng yếu Terengganu của Malaysia.

Stallion Laguna là đại diện của Philippines, một quốc gia không có nền bóng đá mạnh ở khu vực Đông Nam Á. Nhờ xếp ở vị trí thứ 3 mùa trước, họ đã có lần đầu tiên góp mặt ở AFC Cup. Stallion Laguna có dàn ngoại binh khá dồi dào với nhiều cầu thủ đến từ các nền bóng đá mạnh như Brazil, Argentina, Mexico…Tuy nhiên, họ lại không có mở màn tốt khi thua tan tác 2-5 trước Bali, đại diện Indonesia dù được chơi ngay trên sân nhà.

Như vậy, có thể thấy cả 2 bên đều không cho thấy sự quyết tâm khi đều nhận những trận thua đáng thất vọng ở lượt đầu tiên. Trận tới, Central Coast Mariners với lợi thế sân nhà có cơ hội thắng cao hơn.

  • Lựa chọn: Central Coast Mariners -1 3/4

Tổng bàn thắng trận Central Coast Mariners vs Stallion Laguna

Stallion Laguna hiện đang thi đấu ở giải Copa Paulino Alcantara, nơi mà họ có thể vô địch, do đó khả năng cao sẽ cất phần lớn trụ cột ở AFC Cup. Central Coast Mariners có thể giành chiến thắng với tỷ số cao.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 3 1/4

Dự đoán kết quả

Central Coast Mariners vs Stallion Laguna: 3 - 1

Thành tích đối đầu Central Coast Mariners vs Stallion Laguna

Hai đội chưa gặp nhau lần nào

Thành tích gần đây của Central Coast Mariners vs Stallion Laguna

Nhận định Central Coast Mariners vs Stallion Laguna 15h00 ngày 0410 (AFC Cup 202324) 1
Thành tích gần đây của đội Central Coast Mariners 
Nhận định Central Coast Mariners vs Stallion Laguna 15h00 ngày 0410 (AFC Cup 202324) 2
Thành tích gần đây của đội Stallion Laguna

Đội hình dự kiến Central Coast Mariners vs Stallion Laguna

  • Central Coast Mariners (4-4-2): Danny Vukovic, Mikael Doka, Brian Kaltack, Nathan Paull, Jacob Farrell, Ángel Torres, Maximilien Balard, Joshua Nisbet, William Wilson, Marco Túlio, Alou Kuol
  • Stallion Laguna (4-1-4-1): Hayeson Pepito, Miguel Mendoza, Jordan Jarvis, Abraham Placito, Matthew Nierras, Kraig Bonanken, Juan Trujillo, Nathan Rilloraza, Cristian Ivanobski, Griffin McDaniel, Junior Ngong Sam

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X