Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cerezo Osaka vs Kawasaki Frontale 13h00 ngày 13/4 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Sáu 12/04/2024 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cerezo Osaka vs Kawasaki Frontale thuộc giải VĐQG Nhật Bản 2024: Nhận định bóng đá, phân tích kết quả trận đấu, chuyên gia dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Cerezo Osaka vs Kawasaki Frontale

Cerezo Osaka vs Kawasaki Frontale
Cerezo Osaka vs Kawasaki Frontale

Không được đánh giá cao hơn và cũng chẳng thể sở hữu thế trận vượt trội trong chuyến làm khách của Albirex Niigata nhưng rốt cuộc, Cerezo Osaka vẫn có được điều mình cần là 3 điểm trọn vẹn, qua đó giữ vững thành tích bất bại tại J-League 2024. Sau 7 vòng, thầy trò HLV Akio Kogiku có 4 chiến thắng cùng 3 trận hòa,

Với xuất phát điểm của đội bóng chỉ về đích thứ 9 mùa trước, Cerezo Osaka thực sự đang khiến tất cả phải bất ngờ. Tuy nhiên để trở thành kẻ thách thức trong cuộc đua danh hiệu, thầy trò ông Kogiku cần nỗ lực hơn nữa, Đừng quên năm ngoái, sự ổn định luôn là thứ gì đó quá xa xỉ với đội chủ sân Yodoko Sakura.

Bên kia chiến tuyến, Kawasaki Frontale vừa nhận thất bại ngay trên sân nhà dù đối thủ chỉ là tân binh Machida. Hôm đó, thế lực một thời của bóng đá xứ sở mặt trời mọc kiểm soát bóng tới 62% và tung ra 17 pha dứt điểm song chẳng ghi nổi bàn nào.

Như vậy sau 7 vòng, thầy trò ông Oniki chỉ có 2 chiến thắng (thua 4). Đáng nói hơn ngoại trừ màn đụng độ đương kim á quân Yokohama Marinos, Kawasaki Frontale không gặp phải đối thủ nào khác quá mạnh.

Mấy năm gần đây, Cerezo Osaka luôn là đối thủ kỵ giơ với Kawasaki Frontale. Bằng chứng, 6 lần gặp nhau mới nhất, đội bóng tới từ Kanagawa chưa một lần ca khúc khải hoàn (thua 3, đều trong khuôn khổ giải VĐQG). Đánh giá tổng thể, Cerezo Osaka được dự đoán sẽ có trận thắng thứ 5 trong mùa giải.

  • Lựa chọn: Cerezo Osaka

Nhận định tổng bàn thắng Cerezo Osaka vs Kawasaki Frontale

Đã có 10 bàn thắng ở 7 trận đấu đã qua nhưng không khó để nhận ra sự thất thường từ mặt trận tấn công của Kawasaki Frontale. Có 7 pha lập công trong số đó của thầy trò HLV Toru Oniki đến ở 2 trận đấu với Jubilo Iwata (thua 4-5) và FC Tokyo (thắng 3-0). 2 vòng đấu gần nhất, các chân sút tới từ Kanagawa tịt ngòi. Trước hàng thủ chơi kỷ luật với chỉ 5 bàn thua từ đầu mùa của Cerezo Osaka, không bất ngờ nếu Kawasaki Frontale tiếp tục có một ngày thiếu hiệu quả ở mặt trận tấn công. Điều đó cũng đồng nghĩa kịch bản với không quá 2 lần lưới rung rất rõ ràng.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Cerezo Osaka 1-0 Kawasaki Frontale

Thành tích đối đầu

Nhận định Cerezo Osaka vs Kawasaki Frontale 13h00 ngày 134 (VĐQG Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Cerezo Osaka vs Kawasaki Frontale

Thành tích gần đây Cerezo Osaka vs Kawasaki Frontale

Nhận định Cerezo Osaka vs Kawasaki Frontale 13h00 ngày 134 (VĐQG Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Cerezo Osaka
Nhận định Cerezo Osaka vs Kawasaki Frontale 13h00 ngày 134 (VĐQG Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Kawasaki Frontale

Đội hình dự kiến:

  • Cerezo Osaka (4-1-2-3): Kim Jin-hyeon; Seiya Maikuma, Ryuya Nishio, Kakeru Funaki, Kyohei Noborizato; Shunta Tanaka; Shinji Kagawa, Hiroaki Okuno; Lucas Fernandes, Leonardo De Sousa Pereira, Capixaba.
  • Kawasaki Frontale (4-2-3-1): Jung Sung-Ryong; Yusuke Segawa, Jesiel Cardoso Miranda, Kota Takai, Asahi Sasaki; Ze Ricardo, Yuki Yamamoto; Akihiro Ienaga, Yasuto Wakizaka, Hinata Yamauchi; Erison Danilo de Souza.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X