Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cerezo Osaka vs Omiya Ardija 17h ngày 12/7 (Cúp Nhật Hoàng 2023)

Thứ Tư 12/07/2023 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cerezo Osaka vs Omiya Ardija thuộc khuôn khổ Cúp quốc gia Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, phân tích kết quả trận đấu, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Cerezo Osaka vs Omiya Ardija

Cerezo Osaka vs Omiya Ardija
Cerezo Osaka vs Omiya Ardija

Trận đấu giữa Cerezo Osaka và Omiya Ardija trong khuôn khổ vòng 3 cúp Emperor's Cup 2023 sẽ diễn ra vào thứ tư tại sân Kincho Stadium. Đây là một trận đấu có sự chênh lệch về thực lực và phong độ cao giữa hai đội bóng.

Cerezo Osaka là một trong những đội bóng tên tuổi của Nhật Bản với nhiều danh hiệu quan trọng trong lịch sử. Hiện họ đang có phong độ tốt ở J-League với thành tích thắng 10, hòa 2, thua 8 sau 20 trận, tạm đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng. Dẫu vậy, phong độ đội bóng đang đi xuống khi trải qua 2 thất bại liên tiếp. Ở Emperor's Cup vòng trước đó, Cerezo Osaka đã đánh bại đội bóng bán chuyên Cento Cuore Harim với tỷ số 5-0.

Omiya Ardija là một đội bóng yếu hơn rất nhiều so với Cerezo Osaka, khi thi đấu ở giải hạng hai của Nhật Bản. Họ không có nhiều thành tích đáng kể trong quá khứ, chỉ từng giành được một lần ngôi á quân J2 League vào năm 2015. Trong mùa giải hiện tại, họ đang đứng cuối bảng với 17 điểm sau 25 trận. Có lẽ trước mắt Omiya phải buông giải đấu cúp này để tập trung cho đấu trường quốc nội.

Với lợi thế sân nhà, phong độ lẫn lực lượng nhỉnh hơn, Cerezo Osaka sẽ có chiến thắng dễ dàng ở trận này. Mùa trước, họ đã thi đấu khá nghiêm túc ở Emperor's Cup khi vào đến vòng tứ kết.

  • Lựa chọn: Cerezo Osaka -1 1/4

Tổng bàn thắng trận Cerezo Osaka vs Omiya Ardija

Omiya Ardija đang có hàng thủ tệ nhất J-League 2 khi nhận đến 46 bàn thua sau 25 trận. Trận này, họ sẽ không đặt nặng mục tiêu chiến thắng nên càng có cơ sở để thi đấu cởi mở hơn nữa. Vậy nên khả năng cao sẽ xuất hiện nhiều pha lập công trong 90 phút tới.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 1/2 quả

Dự đoán kết quả

Cerezo Osaka vs Omiya Ardija: 3 - 0

Thành tích đối đầu Cerezo Osaka vs Omiya Ardija

Nhận định Cerezo Osaka vs Omiya Ardija 17h ngày 127 (Cúp Nhật Hoàng 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Cerezo Osaka vs Omiya Ardija

Thành tích gần đây của Cerezo Osaka vs Omiya Ardija

Nhận định Cerezo Osaka vs Omiya Ardija 17h ngày 127 (Cúp Nhật Hoàng 2023) 2
Thành tích gần đây của Cerezo Osaka
Nhận định Cerezo Osaka vs Omiya Ardija 17h ngày 127 (Cúp Nhật Hoàng 2023) 3
Thành tích gần đây của Omiya Ardija

Đội hình dự kiến Cerezo Osaka vs Omiya Ardija

  • Cerezo Osaka (4-4-2): Han-been Yang, Seiya Maikuma, Ryosuke Shindo, Koji Toriumi, Kakeru Funaki, Jordy Croux, Hinata Kida, Shinji Kagawa, Capixaba, Léo Ceará, Mutsuki Kato
  • Omiya Ardija (3-4-2-1): Takashi Kasahara, Rio Omori, Niki Urakami, Ryo Shinzato, Shuto Okaniwa, Fumiya Takayanagi, Hiroki Kurimoto, Masato Nuki, Seiya Nakano, Masaya Shibayama, Rodrigo Angelotti

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X