Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cerezo Osaka vs Shonan Bellmare 16h00 ngày 30/9 (VĐQG Nhật Bản 2023)

Thứ Sáu 29/09/2023 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cerezo Osaka vs Shonan Bellmare thuộc giải VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số chi tiết, thống kê về hai đội.

Nhận định bóng đá Cerezo Osaka vs Shonan Bellmare

Cerezo Osaka vs Shonan Bellmare
Cerezo Osaka vs Shonan Bellmare

Cerezo Osaka vs Shonan Bellmare là cặp đấu có sự chênh lệch rất lớn ở vòng 29 J League 1 năm nay. Thật vậy, Cerezo Osaka với 45 điểm tích lũy được hiện đang đứng thứ 6 trên bảng tổng sắp. Trong khi, Shonan Bellmare vẫn dậm chân ở vị trí cuối cùng khi mới thu về đúng 21 điểm. Các vị khách thậm chí còn đang sở hữu thành tích phòng ngự tệ nhất giải với 53 lần thủng lưới.

Màn trình diễn thời gian qua của 2 bên cũng nhiều khác biệt. Cerezo Osaka có thể thua cả 2 trận gần nhất, nhưng đó là trước đội hạng 5 là Kashima cùng với Vissel Kobe đang dẫn đầu. Trước đó, CLB này trải qua 4 vòng liên tiếp bất bại. Chưa kể, sân nhà đang là điểm tựa cực kỳ chắc chắn với Cerezo Osaka khi ca khải hoàn cả 2 lần tiếp đón khách gần nhất, ghi 6 bàn và thủng lưới 1 lần.

Bên kia chiến tuyến, Shonan Bellmare vẫn chưa tìm thấy hướng đi đúng đắn trong lối chơi của mình. Các vị khách chỉ biết hòa (2) và thua (4) ở 6/7 trận mới đây trên mọi đấu trường. Đoàn quân của HLV Satoshi Yamaguchi thậm chí bất thắng 3/4 chuyến hành quân xa nhà vừa rồi. Đã thế, đội bóng chỉ ca khải hoàn 1/6 cuộc đụng độ Cerezo Osaka đã qua và khó tạo bất ngờ sắp tới.

  • Lựa chọn: Cerezo Osaka

Nhận định hiệp 1 Cerezo Osaka vs Shonan Bellmare

4/6 màn tiếp đón Shonan Bellmare gần đây của Cerezo Osaka đều khép lại khoảng thời gian trước giờ nghỉ với tỷ số 0-0. Mặt khác, 7/8 trận mới nhất chứng kiến Cerezo Osaka không thể ghi bàn trong hiệp thi đấu đầu tiên. Đây cũng chính là tình trạng của Shonan Bellmare ở 6/8 chuyến du đấu đã qua tại giải VĐQG.   

Nhận định tổng bàn thắng Cerezo Osaka vs Shonan Bellmare

8 trong số 10 cuộc đụng độ trước đó giữa Cerezo Osaka vs Shonan Bellmare khép lại với tối đa 2 pha lập công. Chưa kể, chỉ 3/10 trận gần nhất có sự góp mặt của Cerezo Osaka cùng với 4/12 lần ra sân mới đây bên phía Shonan Bellmare chứng kiến hơn 2 tình huống lưới rung. Vì vậy, cặp đấu này khó tưng bừng bàn thắng.

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Cerezo Osaka vs Shonan Bellmare: 2-0

Thành tích đối đầu

Nhận định Cerezo Osaka vs Shonan Bellmare 16h00 ngày 309 VĐQG Nhật Bản 2023 1
Thành tích đối đầu giữa Cerezo Osaka vs Shonan Bellmare

Thành tích gần đây

Nhận định Cerezo Osaka vs Shonan Bellmare 16h00 ngày 309 VĐQG Nhật Bản 2023 2
Thành tích gần đây của Cerezo Osaka
Nhận định Cerezo Osaka vs Shonan Bellmare 16h00 ngày 309 VĐQG Nhật Bản 2023 3
Thành tích gần đây của Shonan Bellmare

Đội hình dự kiến

  • Cerezo Osaka: Han-Been, Shindo, Funaki, Toriumi, Maikuma, Kagawa, Croux, Kida, Ceora, Kato, Capixaba.
  • Shonan Bellmare: Tomii, Okamoto, Min Tae, Ono, Tanaka, Hata, Ikeda, Hiraoka, Sugioka, Yuki Ohashi, Elyounoussi

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X