Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Charlotte vs Minnesota 5h00 ngày 22/4 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Chủ Nhật 21/04/2024 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Charlotte vs Minnesota thuộc giải Nhà nghề Mỹ hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Charlotte vs Minnesota

Charlotte vs Minnesota
Charlotte vs Minnesota

Với 11 điểm sau 8 trận, Charlotte đang đứng thứ 7 BXH miền Đông MLS 2024. Đây là thành tích khởi đầu tốt nhất của Charlotte kể từ khi CLB này là thành viên giải Nhà Nghề Mỹ 3 năm trước. Điểm nhấn đáng chú ý nhất khi chúng ta nhìn vào thống kê chuyên môn của Charlotte chính là hiệu suất thi đấu sân nhà.

Trong 11 điểm tính đến lúc này của thầy trò Dean Smith thì 10 điểm là từ sào huyệt Bank of America. Tính cả mùa trước, Charlotte đang sở hữu chuỗi 13 vòng đấu sân nhà bất bại. Mới nhất là khúc khải hoàn 3-2 trước Toronto hôm 14/4 vừa qua. Vòng 9 sáng mai, Charlotte tiếp tục sở hữu địa lợi trong 90 phút đấu với Minnesota, đội đang có dấu hiệu sa sút.

Minnesota bắt đầu mùa giải này theo cách rất ấn tượng, bất bại 4 vòng đầu giành 10 trong tổng số 12 điểm có thể. Tuy nhiên kể từ cuối tháng Ba, mọi thứ ở Minnesota đã không còn màu hồng nữa. Ba trận gần nhất, đội bóng này thua 2 và hòa 1, kết quả khiến họ tụt xuống vị trí thứ 7 BXH miền Tây, bằng điểm với đối thủ Charlotte.

Ở giai đoạn tiền mùa giải, Charlotte hòa Minnesota 0-0 trong trận giao hữu trên sân nhà. Tuy nhiên, trận chiến sáng mai mới là lần đầu tiên trong lịch sử MLS hai CLB gặp nhau. Charlotte (-0.5) được đánh giá cao hơn ở 90 phút sắp khai diễn và phong độ siêu ổn định sân nhà sẽ giúp đoàn quân của HLV Dean Smith có 3 điểm.

  • Lựa chọn: Charlotte

Nhận định hiệp 1 Charlotte vs Minnesota

12 vòng đấu MLS gần nhất trên sân nhà, Charlotte đều từ hòa tới thắng đồng thời sạch lưới hiệp 1. Trong khi đó, 4 trận mới đây của Minnesota, tính mọi đấu trường, chứng kiến CLB này bất thắng và tịt ngòi 45 phút đầu. Hiệu suất sân nhà xuất sắc là cơ sở để tin rằng Charlotte sẽ có được hiệp đấu đầu tiên như ý.

  • Lựa chọn: Charlotte hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Charlotte vs Minnesota

10 trận vừa qua của Charlotte, chỉ 2 lần tổng bàn chạm (hoặc vượt mốc 3). Tại sào huyệt của mình, Charlotte đã giữ sạch lưới 4/6 vòng đấu gần nhất. Về phía Minnesota, 4 trong 5 trận mới đây của họ là từ 2 bàn chung cuộc trở xuống. Đó là những dữ kiện đủ chắc chắn để tin vào khả năng không-quá-2-bàn ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Dưới 3 bàn

Dự đoán kết quả

Charlotte vs Minnesota: 2-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Charlotte vs Minnesota 5h00 ngày 224 (Nhà nghề Mỹ) 1
Thành tích đối đầu giữa Charlotte vs Minnesota

Thành tích gần đây Charlotte vs Minnesota

Nhận định Charlotte vs Minnesota 5h00 ngày 224 (Nhà nghề Mỹ) 2
Thành tích gần đây của đội Charlotte
Nhận định Charlotte vs Minnesota 5h00 ngày 224 (Nhà nghề Mỹ) 3
Thành tích gần đây của đội Minnesota

Đội hình dự kiến:

  • Charlotte: Kahlina; Lindsey, Tuiloma, Privett, Uronen; Westwood, Diani; Abada, Dejaegere, Vargas; Copetti
  • Minnesota: St.Clair; Taylor, Boxall, Bacharach, Padelford; Rosales, Trapp; Sang-bin, Lod, Hlongwane; Pukki

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X