Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán CHDC Congo vs Guinea 3h00 ngày 3/2 (CAN 2023)

Thứ Sáu 02/02/2024 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CHDC Congo vs Guinea thuộc tứ kết CAN 2023: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá CHDC Congo vs Guinea

CHDC Congo vs Guinea
CHDC Congo vs Guinea

CHDC Congo tiến vào vòng tứ kết CAN 2023 với thành tích KHÔNG THẮNG dù chỉ 1 trận trong giờ thi đấu chính thức. Tại vòng bảng, “Những chú báo” có 3 điểm từ 3 trận hòa. Tới vòng 1/8, CHDC Congo hòa tiếp Ai Cập sau 120 phút đấu trước khi hạ “Pharaoh” ở loạt đấu súng luân lưu 11m.

Tại tứ kết, CHDC Congo sẽ đối đầu với Guinea, đội đã đánh bại “hiện tượng” Equatorial Guinea 1-0 ở vòng knock-out đầu tiên. Pha đánh đầu thành bàn của Mohamed Bayo chắc chắn là một khoảnh khắc lịch sử đối với bóng đá Guinea bởi nó giúp ĐT này lần đầu tiên giành chiến thắng ở một trận loại trực tiếp giải CAN.

Điều thú vị là ở chỗ, Guinea chỉ dự vòng 1/8 với tư cách là 1 trong 4 đội xếp thứ 3 vòng bảng có thành tích xuất sắc nhất. Rốt cuộc, đoàn quân của HLV Diawara tiến bước làm nên lịch sử trong khi 2 đội nhất và nhì bảng C, Senegal và Cameroon, đều đã bị loại.  

Đội thắng cặp đấu này sẽ gặp Mali/Bờ Biển Ngà ở bán kết. Và theo chúng tôi, CHDC Congo là cái tên sở hữu những nền tảng tốt hơn để bước tiếp. Họ đã thắng Guinea ở 2 cuộc đụng độ gần nhất và phong cách thực dụng của “Những chú báo” đặc biệt phù hợp với các trận chiến knock-out.

  • Lựa chọn: CHDC Congo

Nhận định hiệp 1 CHDC Congo vs Guinea

10 trận gần nhất của CHDC Congo thì có tới 6 lần tỉ số hiệp 1 là hòa 0-0 và 2 trận còn lại “Những chú báo” không có được bàn thắng trước khi bước vào giờ nghỉ. Với Guinea, đội tuyển này sạch lưới 45 phút đầu toàn bộ 6 trận liên tiếp vừa qua. Đáng chú ý, 4 trong số này kết quả nửa đầu trận là hòa không bàn thắng. KHÓ có bàn hiệp 1!

Nhận định Tổng bàn thắng CHDC Congo vs Guinea

Chỉ 1 trong 14 trận liên tiếp của CHDC Congo kể từ tháng 6 năm ngoái chạm mốc 3 bàn. Về phía Guinea, 6 trận gần nhất của đội tuyển này là từ 2 bàn trở xuống. Cả 2 đội đều sở hữu năng lực phòng ngự tốt và vì thế thành bại trận chiến giữa họ, khả năng cao, sẽ được quyết định với chỉ 1 pha lập công!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.0 bàn

Dự đoán kết quả

CHDC Congo vs Guinea: 1-0.

Thành tích đối đầu

CHDC Congo vs Guinea
Thành tích đối đầu giữa CHDC Congo vs Guinea

Thành tích gần đây CHDC Congo vs Guinea

Nhận định CHDC Congo vs Guinea 3h00 ngày 32 (CAN 2023) 1
Thành tích gần đây của đội CHDC Congo
Nhận định CHDC Congo vs Guinea 3h00 ngày 32 (CAN 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Guinea

Đội hình dự kiến:

  • CHDC Congo: M'Pasi; Kalulu, Mbemba, Batubinsika, Masuaku; Moutoussamy; Bongonda, Kakuta, Pickel, Wissa; Bakambu
  • Guinea: Kone; Diakite, Diakhaby, Jeanvier, Sylla; Konate, Diawara; Guilavogui, Keita, Sylla; Guirassy

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X