Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chelsea vs Bristol 01h45 ngày 24/8 (Cúp Liên đoàn Anh 2016/17)

Thứ Ba 23/08/2016 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu Chelsea vs Bristol lúc 01h45 ngày 24/8 thuộc Vòng 2 Cúp Liên đoàn Anh 2016/17.

TLCA FT: 0.88*0:2*-0.96
Over/Under FT: 0.88*3 1/4*-0.98

Cùng với Man United và Man City, Chelsea thuộc nhóm ông lớn giành trọn 6 điểm sau 2 vòng đầu tại giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, The Blues dưới thời Antonio Conte vẫn đang trong giai đoạn khởi đầu cuộc cách mạng, nên không thể tránh khỏi những trục trặc trong cỗ máy mà nhà cầm quân người Italia đang lắp ráp.
Nhan dinh Chelsea vs Bristol 01h45 ngay 248 (Cup Lien doan Anh 201617) hinh anh
Chelsea


Có thể nói, cả hai chiến thắng với cùng tỷ số 2-1 trước West Ham và Watford đến từ ý chí chiến đấu cùng nỗ lực cá nhân (Diego Costa 2 lần ghi bàn quyết định ở những phút cuối) nhiều hơn là do triển khai lối chơi mạch lạc và hiệu quả đúng với những gì Conte mong muốn. Vấn đề của Chelsea ở 2 vòng đầu tại giải Ngoại hạng là thiếu sự sáng tạo để vượt qua hàng thủ được tổ chức chặt chẽ của đối phương.

Đặc biệt là trong hiệp 1 ở trận gặp Watford, đối thủ bị đánh giá thấp hơn Chelsea rất nhiều, đoàn quân dưới quyền Conte chỉ có đúng một cú dứt điểm và chưa tạo ra cơ hội nào thực sự rõ ràng. Dàn tấn công đắt giá gồm những Hazard, Oscar, Pedro, Diego Costa chỉ cần tiến đến gần khu vực 16m50 rồi lại như “va đầu vào tường”. Điều đáng lo nữa cho Chelsea là họ không thể giữ sạch lưới ở 5 trận gần nhất.

Theo thông tin mới nhất, HLV Antonio Conte sẽ không tung ra đội hình tối ưu trận này. Một số cầu thủ trẻ như Aina hay Loftus-Cheek có thể được trao cơ hội đá chính. Phương án xoay vòng của Conte là hợp lý, nhưng lại không đảm bảo một chiến thắng tưng bừng cho Chelsea.

Bởi đội hình gồm nhiều xáo trộn của The Blues khó thi đấu gắn kết ngay lập tức. Dù đang thi đấu ở tận hạng 3 (League One), Bristol City hoàn toàn có thể gây ra nhiều phiền toái cho Chelsea nếu bố trí số đông nơi hàng thủ và đá rắn như Watford. Có lẽ, đội chủ sân Stamford lại phải chờ sang hiệp 2 mới tìm được thứ họ cần. Vậy nên, đừng mong chờ một “cơn bão” mà Chelsea tạo ra như hình dung của các CĐV mơ mộng.

 THÔNG TIN BÊN LỀ

- Lực lượng Chelsea: Thiếu vắng Zouma, Van Ginkel, Willian vì chấn thương.
- Nhân sự Bristol City: Không có sự vắng mặt nào đáng tiếc.
- Bristol City thắng 6, hòa 2, thua 3 trong 11 lần chạm trán Chelsea gần nhất.
- Chelsea ghi bàn ở 15/16 trận sân nhà đã qua.
- 11/12 trận vừa qua của Chelsea và 8/9 trận sân khách gần nhất của Bristol có bàn sau giờ nghỉ.
- Bristol không thua với cách biệt quá 2 bàn ở 6 trận gần đây.

ĐỘI HÌNH RA SÂN DỰ KIẾN
Chelsea: Begovic; Aina, Ivanovic, Cahill, Azpilicueta; Matic, Loftus-Cheek; Pedro, Fabregas, Moises; Batshuayi.
Bristol: Mildenhall; Leadbitter, Clarke, Lockyer, Hartley, Brown; O.Clarke, Lines, Sinclair; Taylor, Harrison.
LỰA CHỌN TỐI ƯU: Bristol + 2 & Under
DỰ ĐOÁN TỶ SỐ 1-0 (H1: 0-0)

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH bóng đá Anh hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X