Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chicago Fire vs Cincinnati 8h30 ngày 3/3 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 02/03/2024 13:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin phân tích tỷ số trận đấu Chicago Fire vs Cincinnati thuộc giải MLS hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Chicago Fire vs Cincinnati

Chicago Fire vs Cincinnati
Chicago Fire vs Cincinnati

Quá trình chuẩn bị chu đáo cho mùa giải mới của Chicago Fire (thắng 4/6 trận giao hữu ở giai đoạn Pre-season) đã được đền đáp xứng đáng khi ở ngày ra quân vừa qua, thầy trò Frank Klopas cầm hòa Philadelphia Union trên sân khách. Đây cũng là kết quả phản ánh đúng những gì diễn ra trên sân khi đại diện bang Illinois sở hữu những thống kê không hề thua kém so với đội chủ nhà (44% thời gian kiểm soát bóng cùng 10 pha dứt điểm).

1 trận đấu chưa thể nói lên nhiều điều nhưng chí ít với vị thế của đội bóng cán đích ở vị trí thứ 13/15 đội ở bảng miền Đông trong mùa giải vừa qua, trận hòa 2-2 trước đối thủ mạnh như Philadelphia Union trong ngày mở màn chắc chắn mang đến sự phấn khích không nhỏ cho Chicago Fire.

Trong khi đó, Cincinnati cũng hòa trận ra quân ở MLS 2024 nhưng việc để đội bóng đứng cuối BXH miền Đông giải MLS 2023 là Toronto FC cầm chân trên sân nhà lại được đánh giá là kết quả khó nuốt trôi với thầy trò HLV Pat Noonan.

Tuy nhiên nhìn tổng thể kể từ khi để thua Columbus Crew ở bán kết playoff tranh chức vô địch, Cincinnati đã trải qua 7 trận (4 giao hữu) và mang về 5 chiến thắng, 1 trận hòa cùng 1 trận thua - kết quả không đến nỗi nào

Trong 10 lần gặp nhau trước đây ở khuôn khổ MLS, mỗi đội có 3 chiến thắng cùng 4 lần chứng kiến kịch bản bất phân thắng bại. Có xuất phát điểm khác nhau khi nhìn vào màn trình diễn ở mùa giải 2023 nhưng ở thời điểm hiện tại, tỷ số hòa có lẽ là hợp lý nhất.

  • Lựa chọn: Hòa

Nhận định tổng bàn thắng Chicago Fire vs Cincinnati

Tiến bộ rõ rệt nhất của Chicago Fire so với mùa giải vừa qua chính là mặt trận tấn công đã cải thiện được bản năng săn bàn. 8 lần điền tên lên bảng điện tử ở 3 trận gần nhất là thống kê đủ để các học trò HLV Frank Klopas tự tin chơi ăn miếng trả miếng trước Cincinnati. Trong khi đó với đại diện bang Ohio, họ đơn giản chỉ là chưa có sự bắt nhịp tốt nhất cho mùa giải mới khi tịt ngòi ở ngày ra quân. 4/5 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội chứng kiến ít nhất 3 lần lưới rung và kịch bản này có thể sẽ được tái hiện trên sân Soldier Field.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Dự đoán kết quả

Chicago Fire 2-2 Cincinnati

Thành tích đối đầu

Nhận định Chicago Fire vs Cincinnati 8h30 ngày 33 (Nhà nghề Mỹ 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Chicago Fire vs Cincinnati

Thành tích gần đây

Nhận định Chicago Fire vs Cincinnati 8h30 ngày 33 (Nhà nghề Mỹ 2024) 2
Thành tích gần đây của Chicago Fire
Nhận định Chicago Fire vs Cincinnati 8h30 ngày 33 (Nhà nghề Mỹ 2024) 3
Thành tích gần đây của Cincinnati

Đội hình dự kiến:

  • Chicago Fire (4-3-1-2): Chris Brady; Allan Arigoni, Mauricio Pineda, Rafael Czichos, Andrew Gutman; Fabian Herbers, Gaston Gimenez; Brian Gutierrez, Maren Haile-Selassie, Xherdan Shaqiri; Hugo Cuypers.
  • Cincinnati (3-4-2-1): Roman Celentano; Kipp Keller, Miles Robinson, Ian Murphy; Yuya Kubo, Pavel Bucha, Obinna Nwobodo, Luca Orellano; Luciano Acosta, Sergio Santos; Corey Baird.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X