Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Chicago Fire vs Orlando 7h30 ngày 21/8 (Nhà Nghề Mỹ 2023)

Chủ Nhật 20/08/2023 02:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chicago Fire vs Orlando thuộc giải Nhà Nghề Mỹ 2023: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Chicago Fire vs Orlando

Chicago Fire vs Orlando
Chicago Fire vs Orlando

Sau khi giải đấu Leagues Cup kết thúc, MLS sẽ trở lại và cuộc so tài giữa Chicago Fire và Orlando City là một trong những trận đáng chú ý nhất bởi đây là hai đội bóng đang có phong độ tốt và tranh tài ở nhóm dẫn đầu bảng xếp hạng Miền Đông.

Trước trận đấu này, Chicago Fire đang thi đấu vô cùng thăng hoa ở giải quốc nội khi thắng liên tiếp 3 trận gần nhất trước Nashville (1-0), CF Montreal (3-0) và Nashville SC (1-0). Tính rộng hơn, họ đã thắng 5 trong 6 trận gần nhất. Chuỗi thành tích này đã giúp đoàn quân của HLV Frank Klopas vươn lên thứ 8 ở khu vực Miền Đông và họ cần phải duy trì phong độ này tới cuối mùa để đảm bảo suất dự Playoff.

Orlando City cũng đã có một mùa giải khá thành công, khi họ đang xếp thứ 5 ở Miền Đông với 37 điểm sau 23 trận. Phong độ của đội bóng này cũng khá tốt khi thắng 3 trong 4 trận gần nhất, trong đó bao gồm cả lần hạ chính Chicago Fire 3-1 hồi đầu tháng 7.

Trước cuộc đối đầu quan trọng này, cả hai đội bóng đều tỏ ra tự tin và quyết tâm giành chiến thắng để củng cố vị trí của mình trong cuộc đua Playoff. Chicago Fire có lợi thế sân nhà và phong độ cao, trong khi Orlando City có nhiều ngôi sao và kinh nghiệm. Cuộc chiến giữa hai ông lớn miền Đông hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và kịch tính.

Xét cho cùng, Chicago Fire vẫn có khả năng giành chiến thắng cao hơn khi được chơi trên sân nhà, nơi giúp họ giành 5 chiến thắng, 6 trận hòa và chỉ 1 thất bại mùa này.

  • Lựa chọn: Chicago Fire -1/4

Tổng bàn thắng trận Chicago Fire vs Orlando

Theo quan sát, Orlando City thi đấu rất cởi mở trên sân khách thời gian qua. Trong 7 chuyến hành quân xa nhà gần nhất của của đội bóng này thì có đến 6 trận kết thúc với tổng bàn thắng lớn hơn hoặc bằng 3 trái. Vì vậy, khả năng xuất hiện bàn thắng thứ 3 ở trận tới là rất cao.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng nhiều hơn 2 1/2 quả

Dự đoán kết quả

Chicago Fire vs Orlando: 2 - 1

Thành tích đối đầu Chicago Fire vs Orlando

Nhận định Chicago Fire vs Orlando 7h30 ngày 2108 (Nhà Nghề Mỹ 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Chicago Fire vs Orlando

Thành tích gần đây của Chicago Fire vs Orlando

Nhận định Chicago Fire vs Orlando 7h30 ngày 2108 (Nhà Nghề Mỹ 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Chicago Fire
Nhận định Chicago Fire vs Orlando 7h30 ngày 2108 (Nhà Nghề Mỹ 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Orlando

Đội hình dự kiến Chicago Fire vs Orlando

  • Chicago Fire (4-2-3-1): Brady; Dean, Pineda, Czichos, Navarro; Herbers, Gimenez; Haile-Selassie, Shaqiri, Gutierrez; Koutsias
  • Orlando (4-2-3-1): Gallese; Smith, Carlos, Jansson, Santos; Araujo, Cartagena; Torres, Pereyra, Angulo; McGuire

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X