Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Chico vs Millonarios 6h30 ngày 12/6 (VĐQG Colombia 2023)

Chủ Nhật 11/06/2023 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Chico vs Millonarios giải VĐQG Colombia: Nhận định trận đấu, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Chico vs Millonarios

Chico vs Millonarios
Chico vs Millonarios

Hiện tại, giải VĐQG Colombia đang bước vào những vòng đấu cuối của giai đoạn tranh chấp chức vô địch. Kết quả của cặp đấu Boyaca Chico vs Millonarios sẽ gần như sẽ quyết định ai sẽ là đội đi tiếp vào chung kết.

Chico hiện đang có 5 điểm với thành tích thắng 1, hòa 2, thua 1 sau 4 lượt đấu. Tính ra, phong độ của họ là không mấy ấn tượng khi chỉ giành 1 chiến thắng trong 10 trận gần nhất (hòa 7 và thua 2 ở các trận còn lại). Dẫu sau, việc góp mặt ở giai đoạn này cũng là thành tích ngoài mong đợi khi đội bóng này vừa mới trở lại hạng đấu cao nhất.

Về phía Millonarios, đội bóng này đã thi đấu rất tốt ở giai đoạn Quadrangular với thành tích thắng 3, hòa 1 sau 4 lượt đấu, giành 10 điểm, bỏ xa đội xếp sau Chico đến 5 điểm. Như vậy, chỉ cần có thêm 1 điểm ở trận tới thì họ chắc chắn sẽ giành quyền vào chung kết.

Nhận định về trận đấu này, ta thấy Chico có lợi thế không nhỏ là được chơi trên sân nhà, nơi giúp họ trải qua đến 20 trận bất bại liên tiếp (12 trận ở Primera A mùa này). Trong khi đó, Millonarios cũng đang có phong độ rất tốt khi chỉ nhận 1 thất bại trong 21 trận gần nhất ở giải quốc nội. So sánh giữa 2 đội, ta thấy khả năng rất cao trận này sẽ có kết quả hòa.

  • Lựa chọn: Kết quả hòa

Tổng bàn thắng trận Chico vs Millonarios

Chico sở hữu lối chơi cực kỳ chắc chắn nên các trận đấu của họ xuất hiện rất ít bàn thắng. 14 trong 15 trận gần nhất đều có tổng bàn thắng thấp hơn con số 3. Vậy nên, khả năng cao trận này cũng không có nhiều bàn.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 trái

Dự đoán kết quả

Chico vs Millonarios: 0 - 0

Thành tích đối đầu Chico vs Millonarios

Nhận định Chico vs Millonarios 6h30 ngày 126 (VĐ Colombia 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Chico vs Millonarios

Thành tích gần đây của Chico vs Millonarios

Nhận định Chico vs Millonarios 6h30 ngày 126 (VĐ Colombia 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Chico
Nhận định Chico vs Millonarios 6h30 ngày 126 (VĐ Colombia 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Millonarios

Đội hình dự kiến Chico vs Millonarios

  • Chico (4-5-1): Rogerio Caicedo, Delvin Alfonzo, Elkin Mosquera, Henry Plazas, Eduardo Banguero, G. Balanta, S. Tamara, F. Lozano, K. Londoño, W. Cruz, Angelo Pena
  • Millonarios (4-2-3-1): Álvaro Montero, Elvis Perlaza, Andrés Llinás, Juan Pablo Vargas, Jorge Arias, Daniel Giraldo, Larry Vásquez, Luis Paredes, David Macalister Silva, Beckham Castro, Fernando Uribe

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X