Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cimarrones vs Correcaminos 10h05 ngày 14/10 (Hạng 2 Mexico 2023)

Thứ Sáu 13/10/2023 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cimarrones vs Correcaminos thuộc giải Hạng 2 Mexico: Nhận định bóng đá, thông tin dự đoán kết quả, chuyên gia phân tích trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Cimarrones vs Correcaminos

Cimarrones vs Correcaminos
Cimarrones vs Correcaminos

Trận đấu giữa Cimarrones vs Correcaminos sẽ diễn ra vào sáng thứ 7 tuần này, thuộc một trong những vòng đấu cuối cùng của giải hạng nhì Mexico, Liga de Expansión MX, giai đoạn Apertura. Trên lý thuyết cả 2 đội đều có cơ hội giành quyền vào vòng Playoff.

Cimarrones Sonora từng có thời gian thi đấu ở hạng đấu cao nhất Mexico, tuy nhiên do khó khăn về tài chính nên họ phải xuống chơi ở giải hạng 2. Từ khi rớt hạng tới giờ, đội bóng này đã thi đấu rất tốt, thường xuyên góp mặt trong nhóm dẫn đầu. Mùa này, Cimarrones tiếp tục đạt phong độ khá tốt khi đang giành được 18 điểm sau 11 trận, gần như chắc suất vào Playoff.

Trong khi đó, UAT Correcaminos thuộc một trong những đội bóng yếu nhất của giải hạng 2 Mexico khi thường xuyên nằm trong nhóm cuối bảng. Bước sang mùa giải mới, đội bóng này cũng không cho thấy sự tiến bộ nào chỉ mới giành được 11 điểm sau 11 trận, tạm đứng thứ 13 trong tổng số 15 đội, cách nhóm đá Play-In tranh vô địch 3 điểm. Tuy vậy, họ còn 2 trận chưa đấu trong tay.

Xét về phong độ 2 đội, ta nên đặt niềm tin vào Cimarrones khi họ thi đấu khá tốt trên sân nhà khi thắng 4, hòa 2 trong 6 trận gần nhất. Trong khi đó, Correcaminos đã nhận tới 5 thất bại khi thi đấu sân khách.

  • Lựa chọn: Cimarrones -1/4

Tổng bàn thắng trận Cimarrones vs Correcaminos

Mỗi khi gặp nhau, hai đội thường tạo ra một thế trận chặt chẽ, xuất hiện rất ít bàn thắng. Cụ thể, 5 trong 6 trận gần nhất đều kết thúc với tổng bàn thắng thấp hơn 2 trái. Do đó, rất khó kỳ vọng trận cầu tới sẽ có màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 2 3/4

Dự đoán kết quả

Cimarrones vs Correcaminos: 2 - 0

Thành tích đối đầu Cimarrones vs Correcaminos

Nhận định Cimarrones vs Correcaminos 10h05 ngày 1410 Hạng 2 Brazil 2023 1
Thành tích đối đầu giữa Cimarrones vs Correcaminos

Thành tích gần đây của Cimarrones vs Correcaminos

Nhận định Cimarrones vs Correcaminos 10h05 ngày 1410 Hạng 2 Brazil 2023 2
Thành tích gần đây của Cimarrones
Nhận định Cimarrones vs Correcaminos 10h05 ngày 1410 Hạng 2 Brazil 2023 3
Thành tích gần đây của Correcaminos

Đội hình dự kiến Cimarrones vs Correcaminos

  • Cimarrones (3-5-3): Gabino Espinoza, Aldo Arellano, Josué Reyes, Salvador Manríquez, B. Navarro, F. Monarrez, F. Acuña, D. Cisneros, J. López, Diego Jiménez, José Alfredo Peralta
  • Correcaminos (4-4-2): Antonio Sánchez, Ivan Pineda, Víctor Torres, Luis López, Francisco Tede, Giovani Hernandez, Jorge Sánchez, Gerardo Moreno, Erick Espinosa, Daniel Amador, Jesús Salas

Bạng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X