Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cincinnati vs Cavalier 7h00 ngày 29/2 (Concacaf Champions Cup 2024)

Thứ Tư 28/02/2024 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cincinnati vs Cavalier thuộc Concacaf Champions Cup hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Cincinnati vs Cavalier

Cincinnati vs Cavalier
Cincinnati vs Cavalier

Danh hiệu Quán quân giải Nhà nghề Mỹ (MLS Shield) mùa trước giúp Cincinnati có được lần đầu tiên dự Concacaf Champions League. Đối thủ của Cincinnati ở vòng loại thứ nhất (vòng 1/16) là đại diện Jamaica - Cavalier và ở trận lượt đi giữa 2 đội đội bóng MLS đã giành thắng lợi dễ dàng 2-0 trên sân khách.

Đó rõ ràng là lợi thế cực lớn cho đoàn quân của HLV Pat Noonan. Bởi chỉ cần hòa hoặc thậm chí thua tối thiểu trong 90 phút lượt về sáng mai, Cincinnati vẫn giành quyền bước tiếp. Tuy nhiên, với thực lực vượt trội và lợi thế sân nhà, chúng ta có thể tin rằng Cincinnati sẽ đá để thắng… ra tấm ra món ở trận chiến này.

Phong độ của Cincinnati tính từ chuỗi trận giao hữu tiền mùa giải là khá thuyết phục. Tính mọi đấu trường, Cincinnati đã bất bại liền 5 trận trong đó có 4 chiến thắng. Tại sào huyệt của mình, Cincinnati thậm chí đều từ hòa tới thắng 7 trận gần nhất. Chủ nhà dù nhận mức lên tới -2 nhưng 1 thắng lợi cách biệt là trong tầm tay thầy trò Pat Noonan.

  • Lựa chọn: Cincinnati

Nhận định hiệp 1 Cincinnati vs Cavalier

8 trận gần nhất tính mọi đấu trường, Cincinnati bất bại 100% hiệp 1. Trên sân nhà, đội bóng của Pat Noonan cũng sở hữu mạch thắng-hòa 45 phút đầu trong 7 trận liên tiếp. Trận lượt đi giữa 2 Cincinnati vs Cavalier trên đất Jamaica, đại diện MLS cũng có được lợi thế dẫn 1-0 khi khép lại hiệp đấu thứ nhất. Tin vào chủ nhà!

  • Lựa chọn: Cincinnati hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Cincinnati vs Cavalier

Trận đấu gần nhất của Cincinnati, vòng khai mạc MLS 2024, có tỉ số hòa 0-0. Tuy nhiên, cần biết rằng 6 trận liên tiếp trước đó của thầy trò Noonan chứng kiến tới… 25 bàn. Tại sào huyệt của mình, Cincinnati đã “nổ” 17 bàn trong 6 trận mới đây. Với Cavalier, đội bóng này cũng có được 6 bàn từ 4 chuyến làm khách vừa qua.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 3 bàn

Dự đoán kết quả

Cincinnati vs Cavalier: 4-1.

Thành tích đối đầu

Cincinnati vs Cavalier
Thành tích đối đầu giữa Cincinnati vs Cavalier

Thành tích gần đây Cincinnati vs Cavalier

Nhận định Cincinnati vs Cavalier 7h00 ngày 292 (Concacaf Champions Cup) 1
Thành tích gần đây của đội Cincinnati
Nhận định Cincinnati vs Cavalier 7h00 ngày 292 (Concacaf Champions Cup) 2
Thành tích gần đây của đội Cavalier

Đội hình dự kiến:

  • Cincinnati: Celentano; Hagglund, Miazga, Gaddis; Powell, Moreno, Kubo, Barreal; Acosta; Santos, Vazquez
  • Cavalier: Barclett, Silvera, Smith, King, Watson, Gibbons, Cadet, Watson, Atkinson, Jackson, Calvin, Hamilton

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X