Thứ Năm, 30/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cincinnati vs Monterrey 7h00 ngày 8/3 (Concacaf Champions Cup 2024)

Thứ Năm 07/03/2024 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cincinnati vs Monterrey thuộc Concacaf Champions Cup hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Cincinnati vs Monterrey

Cincinnati vs Monterrey
Cincinnati vs Monterrey

Trên hành trình vào vòng 1/8 Concacaf Champions Cup, Cincinnati đã dễ dàng đánh bại CLB Jamaica Cavalier với tổng tỉ số 6-0 sau 2 lượt trận. Bài test tiếp theo của nhà ĐKVĐ Nhà nghề Mỹ ở đấu trường này là đại diện Mexico Monterrey.

Trận lượt đi giữa 2 đội, Cincinnati có ưu thế sân nhà dù vậy trận đấu chỉ được áp mức 0:0. Rõ ràng, yếu tố kinh nghiệm của Monterrey vẫn được giới chuyên môn đánh giá rất cao trước 1 CLB lần đầu dự giải như Cincinnati.

Phong độ gần đây của Cincinnati là cực kỳ ổn định. Đoàn quân của HLV Pat Noonan đã bất bại 7 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Tại sân nhà TQL, Cincinnati ấy cũng từ hòa (3) tới thắng (5) trong 8 trận gần nhất kể từ tháng Mười năm ngoái.

Tuy nhiên, Monterrey nào phải tay mơ. CLB Mexico đang bất bại liền một mạch 15 trận. Trong năm 2024, Monterrey thắng 5 và hòa 2 trong 7 trận sân khách đã đấu. Kinh nghiệm đỉnh cao của Monterrey khiến họ trở thành lựa chọn tốt hơn!

  • Lựa chọn: Monterrey

Nhận định hiệp 1 Cincinnati vs Monterrey

12, đó là số bàn thắng được ghi trong hiệp 1 ở 5 trận sân nhà mới đây của Cincinnati. Về phía Monterrey, 5 chuyến làm khách gần nhất của CLB này ở (các) đấu trường châu lục đều chứng kiến lưới rung ở nửa đầu trận. Cả 2 đều sở hữu hàng công chất lượng vì thế không ngạc nhiên nếu 45 phút đầu cặp đấu này tưng bừng bàn thắng.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Cincinnati vs Monterrey

Monterrey đang sở hữu mạch 6 trận sân khách liên tiếp ghi bàn, cả thảy 13 pha lập công. Trong khi đó, 6 trận gần đây của Cincinnati cũng xuất hiện tới 23 bàn thắng. Trên sân nhà, Cincinnati cũng đạt hiệu suất “nổ” 2.6 bàn mỗi 90 phút. Đó là những cơ sở chắc chắn để tin vào kịch bản “mưa gôn” ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Dự đoán kết quả

Cincinnati vs Monterrey: 2-3.

Thành tích đối đầu

Hai đội chưa từng gặp nhau

Thành tích gần đây Cincinnati vs Monterrey

Nhận định Cincinnati vs Monterrey 7h00 ngày 83 (Concacaf Champions Cup) 1
Thành tích gần đây của đội Cincinnati
Nhận định Cincinnati vs Monterrey 7h00 ngày 83 (Concacaf Champions Cup) 2
Thành tích gần đây của đội Monterrey

Đội hình dự kiến:

  • Cincinnati: Celentano; Keller, Robinson, Murphy; Kubo, Bucha, Nwobodo, Orellano; Acosta, Santos, Baird
  • Monterrey: Andrada; Guzman, Medina, Moreno, Gallardo’ Ortiz, Romo, Gonzalez; Mori, Berterame, Aguirre

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X