Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Clermont vs Rennes 3h00 ngày 21/12 (VĐQG Pháp 2023/24)

Thứ Tư 20/12/2023 13:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Clermont vs Rennes thuộc Ligue 1 đêm nay: Nhận định bóng đá chi tiết, phân tích - thống kê về trận đấu.

Nhận định bóng đá Clermont vs Rennes

Clermont vs Rennes
Clermont vs Rennes

Clermont đã kéo dài chuỗi trận không thắng của họ ở Ligue 1 lên 5 vòng đấu liên tiếp vào chiều Chủ nhật tuần trước, khi thất bại 1-2 tại Stade Velodrome của Marseille. Đó là trận đấu mà Clermont bị gác trước 2 bàn từ hiệp 1 và chỉ có được bàn danh dự nhờ pha lập công của ​​Jim Allevinah trong hiệp 2.

Bàn thắng của Allevinah vào lưới Marseille là pha lập công đầu tiên của anh trong màu áo Clermont kể từ tháng 10 năm 2022, và thống kê đó gợi ý lý do tại sao đội bóng của Gastien hiện đang đứng cuối bảng xếp hạng Ligue 1 với 11 điểm sau 16 trận, kém vị trí thứ 15 tới 3 điểm. Thống kê cho thấy, Clermontois chỉ ghi được 10 bàn qua 16 vòng đầu - ít hơn tối thiểu 4 bàn so với bất kỳ đội nào của Ligue 1 mùa này.

Thường thì chìa khóa cho bất kỳ đội nào đua trụ hạng hạng chính là phong độ sân nhà. Nhưng ngay cả điều đó cũng đang chống lại Clermont, đội mới chỉ thắng 1 trong 8 trận đã đấu tại  Stade Gabriel Montpied. Chiến thắng sân nhà duy nhất của họ là vào ngày 12 tháng 11, 1-0 trước Loriente nhờ quả phạt đền của Shamar Nicholson.

Về phía Rennes, họ vừa chặn được chuỗi ba trận thua trên mọi đấu trường bằng kết quả… hòa 0-0 trước Toulouse. Người hâm mộ Les Rennais đã chứng kiến ​​​​đội bóng của họ thể hiện phong độ hai mặt suốt từ đầu mùa. Đoàn quân của Julien Stephan gây ấn tượng ở Europa League và đã giành vé dự vòng knock-out, trong khi ở Ligue 1, họ đứng thứ 13 BXH.

Sự ra đi của Jeremy Doku và Lovro Majer lần lượt đến Manchester City và Wolfsburg rõ ràng đã có tác động lớn đến chất lượng của Rennes, đội đã liên tiếp cán đính Top 4 trong 2 mùa giải trước. Sự sa sút của Rennes ở Ligue 1 thể hiện ở việc họ là 1 trong 2 đội (cùng Lorient) chưa thắng 1 trận sân khách nào kể từ đầu mùa.

Rennes bên cạnh đó cũng có thành tích kém cỏi khi đá tại Stade Gabriel Montpied. Họ đã thất bại trong hai lần làm khách gần đây nhất trước Clermont sau kết quả hòa 0-0 ở lần đầu tiên vào năm 2007. Chủ tầm thường gặp khách sa sút, khả năng cặp đấu này khép lại với tỉ số hòa là rất sáng!

  • Lựa chọn: Clermont

Nhận định hiệp 1 Clermont vs Rennes

8 trận sân nhà gần đây Clermont không ghi bàn hiệp 1, ở chiều ngược lại họ cũng chỉ “thủng” đúng 1 bàn trước giờ nghỉ giải lao chuỗi trận vừa nêu. Phía bên kia sân, Rennes “tịt ngòi” 45 phút đầu 7/9 chuyến làm khách mới nhất. Đó là cơ sở đủ mạnh để chúng tôi tin vào kịch bản KHÔNG bàn thắng ở nửa đầu trận đấu này.

Nhận định Tổng bàn thắng Clermont vs Rennes

7, đó là số bàn thắng xuất hiện trong 8 trận sân nhà gần nhất của Clermont. Riêng đội chủ nhà chỉ “nổ” đúng 1 lần. Tuy nhiên, 3 trận tiếp Rennes trước đây, Clermont lại chưa từng nhận quá 1 bàn thua mỗi 90 phút. Về phần Rennes, 6/7 vòng đấu sân khách VĐQG Pháp mùa này của họ tổng bàn chung cuộc là từ 2 trở xuống. Ít bàn thắng!

  • Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Clermont vs Rennes: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Clermont vs Rennes 3h00 ngày 2112 (VĐQG Pháp) 1
Thành tích đối đầu giữa Clermont vs Rennes

Thành tích gần đây

Nhận định Clermont vs Rennes 3h00 ngày 2112 (VĐQG Pháp) 2
Thành tích gần đây của Clermont
Nhận định Clermont vs Rennes 3h00 ngày 2112 (VĐQG Pháp) 3
Thành tích gần đây của Rennes

Đội hình dự kiến

  • Clermont: Diaw; Seidu, Pelmard, Caufriez; Zeffane, Gonalons, Keita, Borges; Saracevic, Allevinah, Kyei
  • Rennes: Mandanda; Wooh, Omari, Theate; G Doue, Matic, Santamaria, Truffert; Yildirim, Blas, Kalimuendo-Muinga

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X