Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Colorado Rapids vs Vancouver Whitecaps 8h30 ngày 28/9 (Nhà Nghề Mỹ 2023)

Thứ Năm 28/09/2023 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Colorado Rapids vs Vancouver Whitecaps thuộc giải Nhà Nghề Mỹ hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Colorado Rapids vs Vancouver Whitecaps (1/4:0)

Colorado Rapids và Vancouver Whitecaps cùng nằm ở bảng miền Tây của giải Nhà Nghề Mỹ. Hiện Colorado Rapids "đội sổ" do mới có 22 điểm sau 29 lần ra sân, gần như không có cửa lọt vào giai đoạn knock-out do kém vị trí đá play-off tận 17 điểm. Trong khi đấy, Vancouver Whitecaps sở hữu 41 điêm và xếp thứ 7 - thứ hạng cuối cùng nhận vé trực tiếp vào thẳng vòng trong.

Colorado Rapids vs Vancouver Whitecaps
Nhận định Colorado Rapids vs Vancouver Whitecaps Nhà Nghề Mỹ 2023

Trận này, Vancouver Whitecaps phải làm khách song họ tiệm cận chiến thắng hơn Colorado Rapids. Có hai yếu tố hậu thuẫn CLB đến từ Canada giành kết quả có lợi sau 90 phút so tài.

Đầu tiên phải thấy, thời gian gần đây Vancouver Whitecaps đạt phong độ sáng sủa hơn hẳn Colorado Rapids. Cùng tính trong 10 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường, Colorado Rapids chỉ kiếm được đúng 1 trận thắng, ngoài ra hòa 2 và hứng chịu 7 thất bại. Hai trận hòa còn là kết quả làm phật ý các cổ động viên bởi tập thể dưới quyền huấn luyện viên Chris Little đều đá sân nhà và nằm cửa trên (trước Houston Dynamo và Portland Timbers).

Về phía Vancouver Whitecaps, đoàn quân được dẫn dắt bởi chiến lược gia Vanni Sartini bỏ túi 4 thắng lợi, hòa 3 và chỉ thua 3 trong 10 trận liên tiếp vừa qua. Ấn tượng hơn khi biết cả 4 chiến thắng đều là thời điểm những Hoilett, Schopf... hành quân xa nhà, ngoài ra trong 5/7 trận bất bại Vancouver Whitecaps bị xếp cửa dưới.

Điều thứ hai đến từ vị thế Vancouver Whitecaps nhận được. Đội bóng này đang sở hữu mức -0,25. Đây là điều hết sức bất thường bởi trong quá khứ, Vancouver Whitecaps không khi nào được đánh giá cao hơn ở 14 chuyến làm khách của đội chủ sân Dick's Sporting Goods Park, cụ thể là 2 trận "chung mâm" và 12 lần nhập cuộc với tâm thế dưới cơ. Nhận định bóng đá cho rằng động thái vừa nêu báo hiệu chiến thắng sẽ thuộc về Vancouver Whitecaps.

Nhận định hiệp 1 Colorado Rapids vs Vancouver Whitecaps

Colorado Rapids không thể ghi bàn trước giờ nghỉ ở 8/9 trận gần nhất diễn ra tại lãnh địa Dick's Sporting Goods Park. Trong khi đó, Vancouver Whitecaps giữ sạch lưới trong hiệp một ở 6/7 chuyến làm khách trở lại đây. Một bên tấn công yếu và một đội phòng ngự chắc chắn, thế trận hiệp đầu xem ra sẽ kém hấp dẫn và ít bàn thắng.

Tỷ lệ tổng bàn thắng Colorado Rapids vs Vancouver Whitecaps

Vancouver Whitecaps đang có 4 trận liên tiếp phải nhận bàn thua, riêng 2 màn so tài mới nhất (làm khách của Houston Dynamo và Real Salt Lake) họ đều thủng lưới tối thiểu 2 lần. Với Colorado Rapids, CLB này "nổ súng" trong cả 3 lần ra sân vừa qua. Do vậy, Vancouver Whitecaps nhiều khả năng sẽ thắng nhưng khó lòng giữ sạch lưới. Đồng nghĩa, trận đấu xuất hiện hơn 2 bàn.

Dự đoán kết quả Colorado Rapids vs Vancouver Whitecaps: 1-2

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định Colorado Rapids vs Vancouver Whitecaps 8h30 ngày 289 (Nhà Nghề Mỹ 2023) 1
Thành tích gần đây của Colorado Rapids
Nhận định Colorado Rapids vs Vancouver Whitecaps 8h30 ngày 289 (Nhà Nghề Mỹ 2023) 2
Thành tích gần đây của Vancouver Whitecaps
Nhận định Colorado Rapids vs Vancouver Whitecaps 8h30 ngày 289 (Nhà Nghề Mỹ 2023) 3
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Colorado Rapids: Ilic; Abubakar, Maxso, Wilson, Gutman; Leyva, Priso; Lewis, Bassett, Ronan; Rubio.
  • Vancouver Whitecaps: Takaoka; Laborda, Veselinovic, Blackmon; Cubas; Laryea, Berhalter, Schopf, Hoilett; White, Gauld.

BXH Nhà Nghề Mỹ 2023:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X