Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Columbus Crew vs Chicago Fire 7h30 ngày 10/3 (Nhà nghề Mỹ 2024)

Thứ Bảy 09/03/2024 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Columbus Crew vs Chicago Fire thuộc giải MLS hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả trận đấu, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Columbus Crew vs Chicago Fire

Columbus Crew vs Chicago Fire
Columbus Crew vs Chicago Fire

Đánh bại Houston Dynamo bằng bàn thắng duy nhất ở phút bù giờ thứ 6 của Adalberto Alcazar, Columbus Crew chiếm được lợi thế trước trận lượt về trên sân nhà ở vòng 1/8 Concacaf Champions Cup. Với chiến thắng này, thầy trò HLV Wilfried Nancy đã nối dài mạch trận bất bại lên con số 9 (thắng 8) trong đó chỉ có 1 trận giao hữu. Phong độ thuyết phục đó chính là cơ sở để đại diện bang Ohio tự tin bước vào vòng 3 MLS 2024.

Với 4 điểm có được sau 2 trận đầu tiên của mùa giải mới, Columbus Crew tạm thời đứng thứ 4 trên BXH miền Đông. Không phải đội bóng có thành tích tốt nhất ở giai đoạn đá vòng tròn trong chiến dịch 2023 (chỉ đứng thứ 3 với 12 điểm ít hơn đội dẫn đầu Cincinnati) nhưng điểm rơi phong độ đúng lúc trong giai đoạn playoff đã giúp thầy trò ông Nancy mang về danh hiệu vô địch lần thứ 3 trong lịch sử. Nhìn rộng ra, đại diện bang Ohio chỉ thua duy nhất 1/14 trận gần đây tại MLS.

Phía đối diện, Chicago Fire sau khi có 1 điểm khá may mắn trong ngày ra quân trước Philadelphia Union đã trắng tay trên sân nhà trước Cincinnati ở vòng 2. Công bằng mà nói, đó là trận đấu mà thầy trò HLV Frank Klopas không đáng thua khi có một thế trận ngang ngửa đối thủ. Nhưng, thất bại vẫn là thất bại và người ta có lý do để đặt dấu hỏi cho sự thay đổi của đại diện bang Illinois so với mùa giải năm ngoái.

Mùa 2023, Chicago Fire là một trong những đội bóng có thành tích sân khách tệ nhất. Sau 17 chuyến hành quân, thầy trò ông Klopas chỉ có 4 chiến thắng và để thua tới 10. Thêm vào đó, thống kê đối đầu cũng đang nghiêng hoàn toàn về phía Columbus Crew. Ở 5 lần gặp nhau gần nhất, đội ĐKVĐ bất bại với 4 chiến thắng. Ngoài ra, 5 lần đón tiếp Chicago Fire tại sào huyệt, họ cũng có 4 chiến thắng với tỷ số cách biệt trên 1 bàn.

  • Lựa chọn: Columbus Crew

Nhận định tổng bàn thắng Columbus Crew vs Chicago Fire

Sở hữu hàng công tốt nhất ở chiến dịch 2023 với 67 lần điền tên lên bảng điện tử nhưng sau những trận đấu đã qua ở mùa giải mới, không khó để nhận ra Columbus Crew đang đề cao sự an toàn. Chỉ ghi 1 bàn mỗi trận ở 3 lần ra sân vừa qua nhưng nhà ĐKVĐ có 2 lần giữ sạch lưới. Trong khi đó với những sai lầm diễn ra như cơm bữa ở hàng thủ, Chicago Fire cũng không thể mạo hiểm. Rất khó để chờ đợi kịch bản với nhiều hơn 3 lần lưới rung ở cặp đấu này.

  • Lựa chọn: Dưới 3 bàn

Dự đoán kết quả

Columbus Crew 2-0 Chicago Fire

Thành tích đối đầu

Nhận định Columbus Crew vs Chicago Fire 7h30 ngày 103 (Nhà nghề Mỹ 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Columbus Crew vs Chicago Fire

Thành tích gần đây

Nhận định Columbus Crew vs Chicago Fire 7h30 ngày 103 (Nhà nghề Mỹ 2024) 2
Thành tích gần đây của Columbus Crew
Nhận định Columbus Crew vs Chicago Fire 7h30 ngày 103 (Nhà nghề Mỹ 2024) 3
Thành tích gần đây của Chicago Fire

 

Đội hình dự kiến

  • Columbus Crew (3-4-2-1): Patrick Schulte; Steven Moreira, Rudy Camacho, Malte Meineche Amundsen; Maximilian Arfsten, Darlington Nagbe, Aiden Morris, Yaw Yeboah; Alexandru Irinel Matan, Diego Rossi; Cucho Hernandez.
  • Chicago Fire (4-3-1-2): Chris Brady; Allan Arigoni, Mauricio Pineda, Rafael Czichos, Andrew Gutman; Fabian Herbers, Gaston Gimenez; Brian Gutierrez, Maren Haile-Selassie, Xherdan Shaqiri; Hugo Cuypers.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X