Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Consadole Sapporo vs Nagoya Grampus Eight 17h30 ngày 3/4 (VĐQG Nhật Bản 2024)

Thứ Ba 02/04/2024 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Consadole Sapporo vs Nagoya Grampus Eight thuộc giải VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán két quả bóng đá, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Consadole Sapporo vs Nagoya Grampus Eight

Consadole Sapporo vs Nagoya Grampus Eight
Consadole Sapporo vs Nagoya Grampus Eight

Consadole Sapporo vừa phải nhận trận thua đậm nhất từ đầu mùa (1-6) khi phải đụng độ nhà ĐKVĐ Vissel Kobe. Trước đó từ tân binh như Machida, đội bóng trung bình (Sagan Tosu) hay năng lực ở mức khá như Nagoya Grampus đều có thể “bón hành” cho thầy trò HLV Mihailo Petrovic. Như vậy sau 5 vòng đầu tiên ở J1-League mùa giải năm nay, đại diện của vùng Hokkaido mới giành được đúng 1 điểm duy nhất.

Thực tế, nếu nhìn vào những gì diễn ra từ cuối mùa trước cho đến loạt giao hữu trước thềm chiến dịch 2024, thì chẳng mấy ai bất ngờ với màn trình diễn tệ hại của Consadole Sapporo. Tính riêng sân chơi J1-League, thầy trò ông Petrovic chỉ có đúng 2 chiến thắng sau 13 lần ra sân gần nhất (thua 8). Sân nhà Sapporo Atsubetsu cũng chẳng phải là điểm tựa vững vàng cho Consadole Sapporo khi mà mùa trước, Consadole Sapporo chỉ đứng thứ 15/18 đội về thống kê sân nhà.

Trong khi đó Nagoya Grampus Eight lại vừa trải qua một vòng đấu thành công khi đánh bại đương kim Á quân Yokohama Marinos 2-1. Dù bị dẫn bàn trước nhưng đoàn quân của HLV Kenta Hasegawa đã ngược dòng thành công trong khoảng thời gian cuối trận. Sau khởi đầu tệ hại với 3 thất bại liên tiếp, đội bóng đến từ Aichi đã tìm lại cảm hứng với 6 điểm tuyệt đối ở 2 vòng gần nhất.

Consadole Sapporo chơi khá tệ trên sân nhà nhưng điểm yếu của Nagoya Grampus lại nằm ở những chuyến hành quân. Còn nhớ ở mùa giải 2023, phong độ nghèo nàn trên sân khách (thua 10/17 trận) là nguyên nhân chính khiến thầy trò ông Hasegawa không thể cạnh tranh vị trí thứ 3 của Sanfrecce Hiroshima (ít hơn 6 điểm).

Thi đấu xa nhà tệ là thế song trong những lần hành quân tới Hokkaido gần đây, Nagoya Grampus lại khá có duyên. Cụ thể ở 4 mùa giải gần nhất, họ không thua tại Sapporo Atsubetsu (thắng 2). Khi sự tự tin đã trở lại, đặc biệt là sau khi đánh bại đối thủ mạnh như Yokohama Marinos, đoàn quân của HLV Kenta Hasegawa đủ khả năng nối dài mạch trận thắng lên con số 3.

  • Lựa chọn: Nagoya Grampus Eight

Nhận định tổng bàn thắng Consadole Sapporo vs Nagoya Grampus Eight

Hàng thủ một lần nữa đang trở thành thảm họa của Consadole Sapporo. Trong chiến dịch 2023, đoàn quân của HLV Mihailo Petrovic cùng Gamba Osaka là hai đội có thống kê phòng ngự tệ nhất với 61 bàn thua. Chỉ sau 5 trận đấu đầu tiên trong mùa giải mới, đại diện Hokkaido đã có 13 lần vào lưới nhặt bóng. Không bất ngờ nếu lần tái đấu này giữa hai đội tiếp tục chứng kiến nhiều hơn 2 bàn thắng được ghi.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Consadole Sapporo 1-2 Nagoya Grampus Eight

Thành tích đối đầu

Nhận định Consadole Sapporo vs Nagoya Grampus Eight 17h30 ngày 34 (VĐQG Nhật Bản 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Consadole Sapporo vs Nagoya Grampus Eight

Thành tích gần đây Consadole Sapporo vs Nagoya Grampus Eight

Nhận định Consadole Sapporo vs Nagoya Grampus Eight 17h30 ngày 34 (VĐQG Nhật Bản 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Consadole Sapporo 
Nhận định Consadole Sapporo vs Nagoya Grampus Eight 17h30 ngày 34 (VĐQG Nhật Bản 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Nagoya Grampus Eight

Đội hình dự kiến:

  • Consadole Sapporo (3-4-2-1): Takanori Sugeno; Seiya Baba, Daihachi Okamura, Toya Nakamura; Tomoki Kondo, Takuma Arano, Hiroki Miyazawa, Daiki Suga; Yuki Kobayashi, Supachok Sarachat; Yoshiaki Komai.
  • Nagoya Grampus Eight (3-4-1-2): Mitchell James Langerak; Yuki Nogami, Chang-rae Ha, Kennedy Egbus Mikuni; Takuji Yonemoto; Katsuhiro Nakayama, Tsukasa Morishima, Ryuji Izumi, Ryosuke Yamanaka; Kasper Junker; Kensuke Nagai.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X