Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Consadole Sapporo vs Yokohama FC 11h00 ngày 28/10 (VĐQG Nhật 2023)

Thứ Bảy 28/10/2023 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Consadole Sapporo vs Yokohama FC thuộc giải VĐQG Nhật Bản hôm nay: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích trận đấu.

Nhận định bóng đá Consadole Sapporo vs Yokohama FC

Consadole Sapporo vs Yokohama FC
Consadole Sapporo vs Yokohama FC

Consadole Sapporo sẽ có cuộc đón tiếp Yokohama FC vào trưa thứ 7 tuần này tại sân nhà, thuộc khuôn khổ vòng 31 giải J-League. Đây là trận đấu mà đội nào cũng cần phải giành điểm thoát khỏi vị trí nguy hiểm.

Consadole Sapporo những năm qua thường chật vật ở khu vực giữa bảng xếp hạng. Mùa giảm năm nay, họ có khởi đầu rất tốt và từng có thời gian nằm trong top đầu. Tuy vậy, từ tháng 6 đến giờ thì đội bóng này bất ngờ tụt dốc không phanh, chỉ thắng 1 trong 14 trận gần nhất và rơi xuống vị trí thứ 14, chỉ còn hơn vị trí cuối cùng (phải xuống hạng) 7 điểm trong bối cảnh giải đấu còn 4 vòng nữa. Về lý thuyết, Sapporo vẫn chưa thực sự an toàn.

Trong khi đó, Yokohama FC là một trong những đội bóng yếu nhất và kém thành tích nhất ở J-League khi lên và xuống hạng thường xuyên. Mùa này, họ vừa lên hạng nhưng giờ đang đối mặt với nguy phải trở lại J-League 2. Hiện Yokohama đang ở vị trí cuối bảng, tuy vậy điểm tích cực là họ đã chơi tốt hơn thời gian qua và dẫn bắt kịp với nhóm xếp trên, hiện chỉ còn cách vị trí thứ 17 (có thể trụ hạng) có 1 điểm.

Như vậy, nếu Consadole Sapporo giành chiến thắng, họ sẽ tạo ra khoảng cách 10 điểm với Yokohama, qua đó chính thức trụ hạng thành công, đồng thời khiến đối thủ xuống chơi ở J-League 2.

Tuy vậy, đội chủ nhà lại đang có phong độ rất tệ thời gian qua, thua cả những đội đang nằm trong nhóm cuối như Kyoto Sanga, Shonan Bellmare, Kashiwa Reysol nên sẽ khó giành được kết quả tích cực ở trận này.

  • Lựa chọn: Yokohama FC +1

Tổng bàn thắng trận Consadole Sapporo vs Yokohama FC

Yokohama FC thời gian qua đang chắt chiu điểm số để trụ hạng nên thi đấu tương đối chắc chắn, đặc biệt là trên sân khách nên các trận đấu của họ thường xuất hiện khá ít bàn thắng. Cụ thể, trong 5 chuyến đi xa nhà gần nhất thì có đến 4 trận kết thúc với tổng bàn thắng thấp hơn 3 trái. Do đó, khả năng cao trận tới tổng bàn thắng 2 đội ghi sẽ không qua vượt qua mốc này.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 3 1/4

Dự đoán kết quả

Consadole Sapporo vs Yokohama FC: 1 - 1

Thành tích đối đầu Consadole Sapporo vs Yokohama FC

Nhận định Consadole Sapporo vs Yokohama FC 11h00 ngày 2810 (VĐ Nhật 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Consadole Sapporo vs Yokohama FC

Thành tích gần đây của Consadole Sapporo vs Yokohama FC

Nhận định Consadole Sapporo vs Yokohama FC 11h00 ngày 2810 (VĐ Nhật 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Consadole Sapporo 
Nhận định Consadole Sapporo vs Yokohama FC 11h00 ngày 2810 (VĐ Nhật 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Yokohama FC

Đội hình dự kiến Consadole Sapporo vs Yokohama FC

  • Consadole Sapporo (3-4-2-1): Shun Takagi, Shunta Tanaka, Daihachi Okamura, Toya Nakamura, Lucas Fernandes, Yoshiaki Komai, Seiya Baba, Daiki Suga, Yuya Asano, Supachok Sarachart, Tsuyoshi Ogashiwa
  • Yokohama FC (3-4-2-1): Kengo Nagai, Katsuya Iwatake, Boniface Nduka, Kyohei Yoshino, Towa Yamane, Shion Inoue, Yuri Lara, Kotaro Hayashi, Caprini, Keijiro Ogawa, Marcelo Ryan

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Nhận định Bayer Leverkusen vs Augsburg (20h30 ngày 18/5): Hoàn thành mùa giải bất bại

Bayer Leverkusen chỉ cần lấy điểm trước Augsburg là chính thức trở thành đội đầu tiên bất bại trong cả mùa giải ở Bundesliga. Được chơi trên sân nhà BayArena, không khó để thầy trò Xabi Alonso hoàn thành mục tiêu này.

Xem thêm
top-arrow
X