Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Coritiba vs Flamengo 2h00 ngày 21/8 (VĐQG Brazil 2023)

Thứ Hai 21/08/2023 00:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Coritiba vs Flamengo thuộc giải VĐQG Brazil hôm nay: Nhận định của chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích tỷ số, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Coritiba vs Flamengo

Lượt đi giải VĐQG Brazil năm nay chứng kiến chiến thắng tưng bừng 3-0 của Flamengo trước Coritiba. Đó là 3/34 điểm kiếm được từ đầu mùa, thành tích giúp thầy trò Jorge Sampaoli đang có vị trí trong top 4 - nhom được vào thẳng vòng bảng Copa Libertadores mùa sau. Với Coritiba, ngoại trừ thất bại vừa nêu, họ còn thua 10 trận khác. Tính đến hiện tại, Coritiba mới sở hữu 14 điểm qua đấy đứng thứ 18/20, đối diện nguy cơ lớn bị xuống Hạng 2.

Coritiba vs Flamengo
Nhận định Coritiba vs Flamengo VĐQG Brazil 2023

Sở hữu tầm vóc cùng chất lượng đội hình vượt trội, Flamengo xứng đáng nằm cửa trên trước Coritiba (-0,5). Tuy nhiên, vị thế đó không đồng nghĩa Rubro-Negro sẽ vượt qua Coritiba như lượt đi. Theo nhận định bóng đá đêm nay, việc phải hành quân đến sân của Coritiba khiến đoàn quân dưới quyền huấn luyện viên Sampaoli không thể thắng trận. Thực tế trong mùa trước, Flamengo đã "phơi áo" khi làm khách trước Coritiba dù cũng mang tâm thế cửa trên.

Trên sân khách, Flamengo đang có phong độ vô cùng tệ. Barbosa cùng đồng đội thua cả 2 trận xa nhà mới đây đều theo cách ê chề. Đầu tiên là thảm bại 0-3 tại giải VĐQG trước một Cuiaba vốn có thực lực kém hơn họ. Sau đấy, Flamengo thua Olimpia Asuncion của Paraguay 1-3 tại lượt về vòng 1/8 Copa Libertadores - kết quả trực tiếp khiến họ bị loại, gây phàn nỗ vô cùng lớn trong lòng các cổ động viên (lượt đi "chỉ" thắng 1-0.)

Bên kia chiến tuyến, Coritiba mới đây đã cải thiện đáng kể hiệu quả lối chơi khi đá sân nhà. Nhờ vậy, viễn cảnh họ gây ra khó khăn cho Flamengo hoàn toàn khả thi. Tập thể được dẫn dắt bởi chiến lược gia Thiago Kosloski đã bỏ túi 2 thắng lợi sau 3 lần đón khách trở lại đây, trước America Mineiro và Fluminense ở giải VĐQG, thậm chí mỗi trận ghi tối thiểu 2 bàn (còn lại thua sát nút Bragantino 0-1). Nên biết trước đấy, đội chủ sân Couto Pereira có chuỗi 9 lần đón khách không biết thắng và 8/9 trận không thể kiếm hơn 1 bàn.

Nhận định hiệp 1 Coritiba vs Flamengo

Trong 9 trận sân nhà trở lại đây, Coritiba chỉ thủng lưới 3 lần ở 45 phút đầu. Về phía Flamengo, họ đang có 4 chuyến làm khách liên tiếp không nhận bàn thua trước hiệp hai. Sự chú trọng phòng ngự trong hiệp một của hai đội khiến hiệp thứ nhất dễ trở nên chặt chẽ, khan hiếm bàn thắng.

Tỷ lệ tổng bàn thắng Coritiba vs Flamengo

Những trận Coritiba và Flamengo góp mặt thường không có hơn 2 tình huống lập công. Đơn cử 6/8 trận sân nhà vừa qua của Coritiba hay 4/5 chuyến du đấu gần đây bên phía Flamengo chỉ xuất hiện tối đa 2 bàn. Ngoài ra, toàn bộ 6 lần gần nhất Coritiba tiếp đón Flamengo tại "tổ ấm" Couto Pereira không có đến 3 bàn thắng.

Dự đoán kết quả Coritiba vs Flamengo: 1-0

Thống kê kết quả và lịch sử đối đầu

Nhận định bóng đá Coritiba vs Flamengo 2h00 ngày 218 (VĐQG Brazil 2023) 1
Thành tích gần đây của Coritiba
Nhận định bóng đá Coritiba vs Flamengo 2h00 ngày 218 (VĐQG Brazil 2023) 2
Thành tích gần đây của Flamengo
Nhận định bóng đá Coritiba vs Flamengo 2h00 ngày 218 (VĐQG Brazil 2023) 3
Thành tích đối đầu giữa hai đội

Đội hình dự kiến:

  • Coritiba: Vasconcelos, Batista, Kuscevic, Henrique, Jamerson, Fransergio, Gomes, Gomez, Robson, Oliveira, Moreno.
  • Flamengo: Cunha, Wesley, Bruno, Pereira, Luis, Maia, Allan, Gerson, Hugo, Barbosa, B.Henrique.

BXH VĐQG Brazil 2023:

- Đọc toàn bộ tin tức bong da 24h hot nhất

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X