Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Coventry vs Rotherham 2h45 ngày 6/3 (Hạng Nhất Anh 2023/24)

Thứ Hai 04/03/2024 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Coventry vs Rotherham thuộc Championship/Hạng Nhất Anh: Nhận định bóng đá, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Coventry vs Rotherham

Coventry vs Rotherham
Coventry vs Rotherham

Coventry đã giành quyền dự vòng tứ kết FA Cup (gặp Wolverhampton) nhờ chiến thắng hủy diệt trước đội bán chuyên Maidstone 5-0 ở vòng 5. Tuy nhiên, HLV Mark Robins có lý do để lo ngại về tiềm năng thăng hạng của đội nhà khi Coventry đã thua cả 2 vòng đấu Championship trước và sau trận thắng ở FA Cup.

Hiện Coventry đứng thứ 9 BXH giải Hạng Nhất Anh với 51 điểm sau 35 vòng đấu 13 thắng, 12 hòa và 10 thất bại. Khoảng cách giữa họ và Top 6 sau chuỗi trận không tốt gần đây đã lên tới 5 điểm. Cơ hội đua tranh suất play-off thăng hạng vẫn trong khả năng thầy trò Robins nhưng điều mà họ cần phải làm ngay vào lúc này là tìm lại thói quen chiến thắng.

Ở vào trạng huống đó, rõ ràng không có đối thủ nào tốt hơn Rotherham để Coventry hướng tới mục tiêu giành trọn 3 điểm. Nếu Coventry đang ở giai đoạn hơi sa sút thì tình cảnh của đội khách Rotherham là… khủng hoảng toàn diện. CLB này đã thua liền 7 trận Championship và vì thế, tiếp tục “chết dí” ở đáy BXH với chỉ 19 điểm.

Hai thập kỷ qua, Coventry chỉ thắng 1 trận sân nhà gặp Rotherham. Nhưng quá khứ và hiện tại không phải là một. Coventry là 1 trong những CLB ổn định nhất mùa này khi sở hữu địa lợi (bất bại 12/13 trận liên tiếp) và thầy trò Robins rõ ràng sở hữu những nền tảng tốt hơn để đánh bại một Rotherham không biết tới chiến thắng sân khách kể từ đầu mùa.

  • Lựa chọn: Coventry

Nhận định hiệp 1 Coventry vs Rotherham

8 bàn thắng đã xuất hiện ở hiệp đấu thứ nhất 3 trận gần đây của Coventry. Tất cả 9 trận sân nhà vừa qua của thầy trò Mark Robins đều chứng kiến ít nhất 1 tình huống lưới rung trước giờ nghỉ (19 bàn). Về phía Rotherham, 6 trận làm khách mới nhất của CLB này cũng có tới 10 pha lập công ở hiệp đấu thứ nhất.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 1 bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Coventry vs Rotherham

Với 67 bàn thua, Rotherham chính là hàng thủ tệ nhất Championship 2023/24. Trong 3 vòng đấu toàn bại sân khách vừa qua, Rotherham thủng lưới bình quân 3 bàn mỗi 90 phút. Trong khi đó, 8 trận sân nhà gần nhất của Coventry đều chạm hoặc vượt mốc 3 bàn chung cuộc. Cặp đấu này khả năng cao sẽ xuất hiện “mưa gôn”.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Dự đoán kết quả

Coventry vs Rotherham: 4-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Coventry vs Rotherham 2h45 ngày 63 (Hạng Nhất Anh) 1
Thành tích đối đầu giữa Coventry vs Rotherham

Thành tích gần đây Coventry vs Rotherham

Nhận định Coventry vs Rotherham 2h45 ngày 63 (Hạng Nhất Anh) 2
Thành tích gần đây của đội Coventry
Nhận định Coventry vs Rotherham 2h45 ngày 63 (Hạng Nhất Anh) 3
Thành tích gần đây của đội Rotherham

Đội hình dự kiến:

  • Coventry: Wilson; Thomas, Latibeaudiere, Binks; Van Ewijk, Eccles, Torp, Dasilva; O'Hare, Palmer; Simms
  • Rotherham: Johansson; Odoffin, Peltier, Humphreys; Kioso, Rinomhota, Tiehi, Clucas, Ferguson; Hugill, Wyke

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X