Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cruz Azul vs Atlas 7h00 ngày 22/04 (VĐQG Mexico 2023/24)

Chủ Nhật 21/04/2024 13:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin dự doán kết quả Cruz Azul vs Atlas thuộc giải VĐQG Mexico: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích trận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Cruz Azul vs Atlas

 Cruz Azul vs Atlas
Cruz Azul vs Atlas

Tạo ra vô số cơ hội nhưng rốt cục Cruz Azul chỉ ghi được đúng 1 bàn trong trận đấu mới đây trên sân của Puebla. Dẫu sao, thầy trò HLV Martin Anselmi đã giành được 3 điểm trọn vẹn để xây chắc vị trí trong top 6. Sau hai thất bại liên tiếp trước Santos Laguna và Necaxa, sự tự tin dường như đã trở lại với đội chủ sân Ciudad de los Deportes khi họ đã bất bại 3 vòng mới nhất (thắng 2).

Nếu thắng trận này, Cruz Azul sẽ chính thức có một suất đá tứ kết playoff tranh chức vô địch mà không cần bận tâm đến kết quả trận cuối gặp Toluca (thứ 2). Hãy lưu ý rằng, đội bóng này đang đá sân nhà tốt thứ 3 giải đấu (thắng 6/8).

Bên kia chiến tuyến, Atlas cũng có thắng lợi ở vòng mới nhất sau màn ngược dòng trước San Luis. Tuy nhiên trận thắng này chỉ có tính danh dự với thầy trò HLV Benat San Jose bởi cánh cửa vào vòng tranh chức vô địch đã chính thức khép lại với đội bóng này.

Giống như chặng Apertura trước đó, phong độ sân khách của Atlas là đáng báo động. Thậm chí các học trò HLV Jose cùng Puebla là 2 đội chưa biết thắng trên sân khách ở chặng Clausura hiện tại. Thực tế khúc khải hoàn gần nhất khi thi đấu xa nhà của Atlas đã diễn ra cách đây đã gần… 7 tháng.

10 lần gặp nhau gần nhất, Cruz Azul có 4 chiến thắng trong khi con số này của Atlas là 5. Về thống kê đối đầu, đoàn quân của HLV Benat San Jose không hề lép vế nhưng với những gì đã thể hiện ở chặng Clausura, lại không còn động lực thi đấu, thật khó để hy vọng vào một kết quả khả quan dành cho Atlas. Thậm chí, một trận thua cách biệt cũng là kết quả không quá bất ngờ.

  • Lựa chọn: Cruz Azul

Nhận định tổng bàn thắng Cruz Azul vs Atlas

Cruz Azul không quá bùng nổ trên mặt trận tấn công khi mới có 20 lần điền tên lên bảng điện tử. Thế nhưng khi được chơi trên sân nhà trước đối thủ đã hết động lực thi đấu như Atlas, các học trò HLV Martin Anselmi đủ khả năng có nhiều hơn 2 lần lên tiếng. Nhất là khi đội chủ sân Estadio Jalisco chỉ còn cách tấm vé vào tứ kết đúng 1 chiến thắng. Thêm vào đó, 6 vòng đấu gần đây của Atlas cũng chứng kiến ít nhất 3 lần lưới rung.

  • Lựa chọn: Tối thiểu 3 bàn

Dự đoán kết quả

Cruz Azul 3-1 Atlas

Thành tích đối đầu

Nhận định Cruz Azul vs Atlas 7h00 ngày 2204 (VĐQG Mexico 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Cruz Azul vs Atlas

Thành tích gần đây Cruz Azul vs Atlas

Nhận định Cruz Azul vs Atlas 7h00 ngày 2204 (VĐQG Mexico 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Cruz Azul 
Nhận định Cruz Azul vs Atlas 7h00 ngày 2204 (VĐQG Mexico 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Atlas

 

Đội hình dự kiến:

  • Cruz Azul (4-4-2): Kevin Mier; Willer Ditta, Gonzalo Piovi, Camilo Candido, Carlos Salcedo; Lorenzo Faravelli, Ignacio Rivero, Carlos Rodolfo Rotondi, Carlos Rodriguez; Uriel Antuna, Angel Sepulveda.
  • Atlas (4-3-3): Camilo Vargas; Idekel Dominguez, Carlos Robles, Hugo Nervo, Luis Reyes; Aldo Rocha, Victor Rios, Angel Marquez; John Murillo, Eduardo Aguirre, Mateo Garcia.

Bảng xếp hạng

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X