Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cruz Azul vs Pachuca 8h00 ngày 14/1 (VĐQG Mexico 2024)

Thứ Bảy 13/01/2024 14:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cruz Azul vs Pachuca thuộc giải VĐQG Mexico hôm nay: Nhận định của chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Cruz Azul vs Pachuca

Cruz Azul vs Pachuca
Cruz Azul vs Pachuca

Trận ra quân của Cruz Azul ở lượt về Clausura VĐQG Mexico 2023/24 là 90 phút sân nhà gặp Pachuca. Ở Lượt đi Apertura mùa này, Cruz Azul gây thất vọng lớn khi chỉ đứng thứ 16/18 đội ở BXH. Trong khi đó, Pachuca cũng chỉ về đích thứ 11. Tất nhiên, cả 2 CLB đều không đủ điều kiện để dự vòng knock-out tranh chức vô địch.

Hai trận cuối Apertura, Cruz Azul toàn thua. 11 trận sân nhà tính mọi đấu trường, đội bóng của HLV Martin Anselmi chỉ thắng được 2. Hai mùa bóng gần đây, Cruz Azul cũng không thể hạ được Pachuca tại sào huyệt của mình. Đó là những thống kê cho thấy, ngay cả yếu tố địa lợi cũng không đảm bảo rằng Cruz Azul sẽ đạt được kết quả tốt ở trận chiến này.

Với Pachuca, điều đáng tiếc nhất của họ ở giai đoạn lượt đi là… hồi sinh hơi muộn. Bởi 6 vòng đấu cuối Apertura, Pachuca bất bại tới 5, giành 11 điểm bằng với tổng thành tích của 11 trận trước đó. Pachuca đã thắng 3 trận sân khách gần nhất ở giải VĐQG Mexico và Cruz Azul là đối thủ vừa sức để họ nối dài chuỗi kết quả ấn tượng này.

  • Lựa chọn: Pachuca

Nhận định hiệp 1 Cruz Azul vs Pachuca

Pachuca đang có mạch 5 trận đối đầu bất bại và sạch lưới 45 phút đầu trên sân Cruz Azul. CLB này cũng không thua hiệp 1 ở 4/5 vòng đấu xa nhà mới nhất mà họ được đánh giá trong khoảng +1/4. Phía đối diện, Cruz Azul không thắng trước giờ nghỉ giải lao 3 trong 4 trận vừa qua tại giải VĐQG. Tin vào Pachuca hiệp 1!

  • Lựa chọn: Seattle Sounders hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Cruz Azul vs Pachuca

Pachuca ghi bình quân 2 bàn mỗi 90 phút trong 3 chuyến làm khách gần nhất toàn thắng. Trong khi đó, Cruz Azul cũng đang sở hữu chuỗi 9 trận sân nhà liên tiếp “nổ súng”. 8 cuộc chạm trán giữa 2 đội tại sào huyệt Cruz Azul (kể từ năm 2016) chứng kiến trung bình 3 bàn/trận. Cặp đấu này theo chúng tôi hứa hẹn +3 bàn chung cuộc.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.75 bàn

Dự đoán kết quả

Cruz Azul vs Pachuca: 1-2.

Thành tích đối đầu

Nhận định Cruz Azul vs Pachuca 8h00 ngày 141 (VĐQG Mexico) 1
 Thành tích đối đầu giữaCruz Azul vs Pachuca

Thành tích gần đây

Nhận định Cruz Azul vs Pachuca 8h00 ngày 141 (VĐQG Mexico) 2
Thành tích gần đây của Cruz Azul
Nhận định Cruz Azul vs Pachuca 8h00 ngày 141 (VĐQG Mexico) 3
 Pachuca

Đội hình dự kiến

  • Cruz Azul: Corona, Dominguez, Escobar, Mori, Huescas, Rivero, Rodriguez, Lira, Gutierrez, Rotondi, Carneiro
  • Pachuca: Ustari, Alvarez, Castillo, Cabral, Isais, Sanchez, Chavez, Hurtado, Lopez, Hernandez, De la Rosa

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Dortmund vs Real Madrid (02h00 ngày 2/6): Hướng đến chiếc cúp thứ 15

Nhận định Dortmund vs Real Madrid (02h00 ngày 2/6): Hướng đến chiếc cúp thứ 15

Nhận định Dortmund vs Real Madrid (02h00 ngày 2/6): Hướng đến chiếc cúp thứ 15

Real Madrid được đánh giá cao vượt trội so với Dortmund về khả năng vô địch Champions League mùa này. Rất khó để có bất ngờ xuất hiện tại Wembley, nhất là khi Real có trong tay đội hình mạnh mẽ nhất cũng như sự tập trung tối đa.

Xem thêm
top-arrow
X