Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Cruzeiro vs Vitoria 2h00 ngày 29/4 (VĐQG Brazil 2024)

Chủ Nhật 28/04/2024 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia dự đoán kết quả Cruzeiro vs Vitoria thuộc giải VĐQG Brazil 2024: Nhận định chi tiết, dự đoán tỷ số bóng đá, thống kê chi tiết về trận đấu.

Nhận định bóng đá Cruzeiro vs Vitoria

Cruzeiro vs Vitoria
Cruzeiro vs Vitoria

Mùa giải 2024 đang trôi qua một cách tương đối khó khăn với Cruzeiro khi trên cả 2 mặt trận, họ đều thi đấu không thành công, Tại Copa Sudamericana sau 3 vòng bảng, họ chưa một lần được hưởng niềm vui chiến thắng dù cũng khôn gthua. Còn tại giải VĐQG Brazil, sau khi mở màn bằng chiến thắng trước Botafogo, Cruzeiro để Bahia chia điểm ở lượt trận thứ 2 và mới nhất, thầy trò HLV Fernando Seabra thua vỡ mặt với tỷ số 0-3 trên sân Atletico Mineiro.

Thế nên mục tiêu mà Cruzeiro đặt ra trong trận tiếp Vitoria trên sân nhà vòng 4 Brazil Serie A rạng sáng mai là phải có 3 điểm. Thực tế, tại sào huyệt Mineirao, Cruzeiro vẫn đang đá không quá tệ với chỉ 1 thất bại trong 5 trận vừa qua (thắng 3). Trong khi đó, bản thân đối thủ Vitoria cũng đang gặp vấn đề về phong độ với chuỗi 3 trận liền không thắng.

Yếu tố tiếp theo cần đề cập đến, đó là thành tích đối đầu. Trong bất kỳ hoàn cảnh nào, Cruzeiro vẫn thể hiện được sức mạnh trước Vitoria và con số thống kê sau đây phản ánh điều đó: Kể từ năm 2004 đến nay, trải qua 26 lần chạm trán, tập thể được dẫn dắt bởi HLV Seabra chỉ thua 4 trận trong khi có tới 16 lần ca khúc khải hoàn. Riêng tại thánh địa Mineirao, Cruzeiro đã không thua liên tiếp 8 trận trước Vitoria (thắng 6).

  • Lựa chọn: Cruzeiro

Nhận định hiệp 1 Cruzeiro vs Vitoria

Tại giải VĐQG Brazil, 3 trận vừa qua của Cruzeiro, kết thúc hiệp thi đấu đầu tiên có tới 6 pha lập công được thực hiện. 3 trận gần đây của Vitoria cũng khép lại với ít nhất một bàn thắng được ghi trước giờ giải lao. Ngoài ra, 3 lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội, cũng có tổng cộng 5 lần lưới rung trong 45 phút đầu. Tổng hợp những dữ liệu vừa đề cập đến, có thể đặt niềm tin vào trận đấu này sẽ có nhiều hơn một bàn hiệp 1.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn một bàn hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Cruzeiro vs Vitoria

Giới chuyên môn đánh giá cao khả năng trận đấu có ít nhất 3 bàn. Cụ thể, tính ở tất cả các mặt trận, 6 lần ra sân gần đây của đội chủ nhà, có 4 trận khép lại với từ 3 bàn trở lên. Điều này cũng diễn ra tương tự của đội khách khi 3/5 trận vừa qua của Vitoria có ít nhất 3 lần lưới rung. Bên cạnh đó, 2 lần đụng độ gần nhất, tổng số bàn thắng được ghi cũng đạt con số 7.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2 bàn

Dự đoán kết quả

Cruzeiro vs Vitoria: 3-1

Thành tích đối đầu Cruzeiro vs Vitoria

Nhận định Cruzeiro vs Vitoria 2h00 ngày 294 (VĐQG Brazil 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Sparta Rotterdam vs Volendam

Thành tích gần đây Cruzeiro vs Vitoria

Nhận định Cruzeiro vs Vitoria 2h00 ngày 294 (VĐQG Brazil 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Cruzeiro
Nhận định Cruzeiro vs Vitoria 2h00 ngày 294 (VĐQG Brazil 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Vitoria

Đội hình dự kiến:

  • Cruzeiro: Cabral, Marlon, Castan, Neris, William, Jussa, Mateus Silva, Arthu Gomes, Vital, Wesley, Nikao.
  • Vitoria: Leonardo, Carvalho, Correa, Andrade, Matheus, Zeca, Camutanga, Filho, Rafinha, Willians, Gamalho

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X