Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cuiaba vs Metropolitano 7h00 ngày 9/5 (Copa Sudamericana 2024)

Thứ Tư 08/05/2024 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuiaba vs Metropolitano thuộc Copa Sudamericana 2024: Nhận định bóng đá, góc nhìn chuyên gia, thông tin dự đoán kết quả, phân tích trận đấu chi tiết.

Nhận định bóng đá Cuiaba vs Metropolitanos

Cuiaba vs Metropolitano
Cuiaba vs Metropolitano

Cuiaba đang trải qua giai đoạn khó khăn. 6 trận liên tiếp vừa qua trên mọi đấu trường, tập thể được dẫn dắt bởi HLV Fernandoz chỉ có duy nhất 1 trận hòa và nhận 5 thất bại. Tuy nhiên màn chia điểm đó lại diễn ra tại vòng bảng Copa Sudamericana trên sân của Garcilaso, đối thủ cạnh tranh cho tấm vé đi tiếp.

Hiện tại ở bảng G, Lanus của Argentina với 7 điểm tạm chiếm lĩnh ngôi đầu còn Cuiaba kém hơn 2 điểm và đứng thứ 2. Như vậy, chiến thắng trước Metropolitanos bị đánh giá yếu nhất bảng ở lượt trận thứ 4 sẽ giúp Cuiaba duy trì được lợi thế

Trận lượt đi, thầy trò HLV Fernando đã thắng 2-0 trên sân của Metropolitanos và đó chỉ là 1/3 thất bại đã qua của đội bóng Venezuela tại vòng bảng Copa Sudamericana năm nay. Dĩ nhiên vị trí dành cho Metropolitanos là bét bảng. Tới đây họ còn phải làm khách nên cơ hội giành điểm càng gần bằng không.

  • Lựa chọn: Cuiaba

Nhận định hiệp 1 Cuiaba vs Metropolitanos

Cuiaba đang nhập cuộc cực kỳ ấn tượng, đặc biệt là trên sân nhà khi 8 trận vừa qua, họ chỉ một lần thất bại, một kết quả hòa và có 6 chiến thắng trước khi hiệp đấu thứ nhất kết thúc. Bên cạnh đó, lượt đi, dù phải đá sân khách, song Cuiaba cũng đã vượt qua Metropolitanos tới 2 bàn ngay trong 45 phút đầu. Chủ nhà hiệp 1, vì thế là sự lựa chọn tốt nhất!

  • Lựa chọn: Cuiaba hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Cuiaba vs Metropolitanos

Mặc dù lượt đi chỉ có 2 pha lập công, nhưng theo quan sát, lượt về rạng sáng mai sẽ có ít nhất 3 bàn. Bằng chứng, 6/8 trận sân nhà gần đây của Cuiaba kết thúc với từ 3 bàn trở lên, trong đó, có 5 trận đội chủ nhà ghi ít nhất 3 bàn. Trên sân khách, 7 trận vừa qua của Metropolitanos, cũng có 5 trận khép lại với ít nhất 3 lần lưới rung.

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Cuiaba vs Metropolitanos: 3-1

Thành tích đối đầu Cuiaba vs Metropolitanos

Nhận định Cuiaba vs Metropolitano 7h00 ngày 95 (Copa Sudamericana 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Cuiaba vs Metropolitanos

Thành tích gần đây Cuiaba vs Metropolitanos

Nhận định Cuiaba vs Metropolitano 7h00 ngày 95 (Copa Sudamericana 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Cuiaba
Nhận định Cuiaba vs Metropolitano 7h00 ngày 95 (Copa Sudamericana 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Metropolitano

Đội hình dự kiến:

  • Cuiaba: Walter; Marllon Borges, Allyson Aires, Empereur; Ferreira, Mineiro, Sobral, Rikelme; Lacerda, Henrique, Deyverson.
  • Metropolitanos: Villete; Fabian, Kevin Morys, Fuentes; Lucena, Emerson Ruiz, Robert Garces, Graterol; Zorrilla, Charlis Ortiz, Araujo.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X