Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Daegu vs FC Seoul 12h00 ngày 7/4 (VĐQG Hàn Quốc 2024)

Thứ Bảy 06/04/2024 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daegu vs FC Seoul thuộc K-League/VĐQG Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Daegu vs FC Seoul

Daegu vs FC Seoul
Daegu vs FC Seoul

FC Seoul khởi đầu K1 League mùa này với trận thua 0-2 trên sân Gwangju. Nhưng 4 vòng đấu liên tiếp sau đó, đoàn quân của HLV Kim Gi-dong đều bất bại, khi thắng 2 và hòa 2. Với 8 điểm qua 5 trận, đại diện thủ đô đang đứng thứ 3 BXH chỉ kém đầu bảng Pohang Steelers 2 điểm.

Bài test tiếp theo của FC Seoul là 90 phút làm khách tại Daegu, đội đang đứng áp chót BXH với 4 điểm. Daegu không thắng ở 6/7 trận sân nhà K1 League gần đây nhất, về cơ bản, là đối thủ mà FC Seoul có thể hướng tới mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm.

Tuy nhiên, thành tích đối đầu gần đây giữa 2 đội lại đang nghiêng phần nhiều về phía Daegu, thể hiện qua thống kê thắng 5/6 trận vừa qua. Tại sào huyệt của mình, Daegu cũng chỉ thua 1 trong 7 trận liên tiếp gặp FC Seoul tính từ cuối năm 2019.

Trở lại với FC Seoul, có thể thấy đại diện bóng đá thủ đô không phải cái tên đáng tin cậy khi thi đấu xa nhà. 4 chuyến làm khách mới đây trong khuôn khổ giải VĐQG, FC Seoul không biết tới chiến thắng. Với mốc “0:0”, chủ nhà là lựa chọn an toàn hơn!

  • Lựa chọn: Daegu

Nhận định hiệp 1 Daegu vs FC Seoul

Dù đang có thứ hạng khiêm tốn nhưng Daegu từ nhiều tháng qua là 1 trong những đội có thành tích hiệp 1 sân nhà tốt nhất K1 League Hàn Quốc. Cụ thể, 14 vòng đấu gần nhất tại sào huyệt của mình Daegu đều từ hòa tới thắng 45 phút đầu. Trong khi đó, FC Seoul đã trải qua 6 huyến hàng quân xa liên tiếp không thắng trước giờ nghỉ.

  • Lựa chọn: Daegu hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Daegu vs FC Seoul

7 cuộc đụng độ gần đây tại sân Daegu giữa 2 CLB chỉ duy nhất 1 lần xuất hiện kịch bản “cả 2 phía cùng ghi bàn”. 12 vòng đấu sân nhà mới nhất, Daegu có tới 10 trận “nổ” không quá 1 bàn mỗi 90 phút. Về phần FC Seoul, 3 trong 4 vòng đấu làm khách vừa qua của đội bóng này tổng lưới rung chung cuộc là từ 2 trở xuống. Đừng chờ “mưa gôn”!

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Daegu vs FC Seoul: 1-0.

Thành tích đối đầu

Nhận định Daegu vs FC Seoul 12h00 ngày 74 (VĐQG Hàn Quốc) 1
Thành tích đối đầu giữa Daegu vs FC Seoul

Thành tích gần đây Daegu vs FC Seoul

Nhận định Daegu vs FC Seoul 12h00 ngày 74 (VĐQG Hàn Quốc) 2
Thành tích gần đây của đội Daegu 
Nhận định Daegu vs FC Seoul 12h00 ngày 74 (VĐQG Hàn Quốc) 3
Thành tích gần đây của đội FC Seoul

Đội hình dự kiến:

  • Daegu: Seung Hoon, Jin Hyuk, Jeong Un, Jin Woo, Jin Yong, Yong Rae, Hong Chul, Jae Hyun, Edgar, Keun Ho
  • FC Seoul: Jong Beom, Jin Ya, Han Beom, Ju Sung, Tae Seok, Sung Yueng, Osmar, Sang Ho, Palocevic, Sang Hyub, Ui Jo

Bảng xếp hạng

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X