Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Daegu vs Gimcheon Sangmu 12h00 ngày 3/3 (VĐQG Hàn Quốc 2024)

Thứ Bảy 02/03/2024 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daegu vs Gimcheon Sangmu thuộc giải VĐQG Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, thông tin phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Daegu vs Gimcheon Sangmu

Daegu vs Gimcheon Sangmu
Daegu vs Gimcheon Sangmu

Daegu đã có màn trình diễn khá tốt ở mùa trước khi về đích ở vị trí thứ 6 với 53 điểm sau 38 vòng.  Thành tích được xem là động lực để giúp đoàn quân của Choi Won-kwon nhập cuộc tốt ở chiến dịch mới. Thực tế, họ đã có trận mở màn tích cực ở giải VĐQG. Đội bóng này vừa đánh bại Incheon United 2-1 với một thế trận không như mong đợi trên sân nhà.

Thật vậy, Daegu chỉ cầm bóng 44% thời lượng của trận đấu và có 6 cú sút trúng đích như đối thủ. Tuy nhiên, sự hiệu quả của hàng công giúp họ chỉ trong 16 phút ghi 2 bàn. Nếu tính kết quả ở mùa giải trước, tập thể dưới quyền chiến lược gia Choi Won-kwon phải nhận vỏn vẹn 3 thất bại ở 10 vòng đấu vừa rồi. Đội cũng bất bại 5/6 lần tiếp đón khách đã qua.

Bên kia sân, Gimcheon Sangmu thi đấu xuất sắc ở K League 2 mùa trước để giành chức vô địch và trở lại thi đấu ở giải VĐQG. Rõ ràng, mọi chuyện đang còn khá mới mẻ với Sung Han-soo cùng các học trò. Họ vẫn chưa thi đấu lượt đấu mở màn và chỉ có kết quả hòa trong trận giao hữu hòa với Suwon FC. Đã thế, 5 màn so tài Daegu vừa rồi, họ đều bất thắng.

  • Lựa chọn: Daegu

Nhận định hiệp 1 Daegu vs Gimcheon Sangmu

Không có bàn thắng nào được ghi trong khoảng thời gian trước giờ nghỉ ở cả 2 cuộc so găng gần nhất giữa Daegu vs Gimcheon Sangmu. Chưa kể, 7 trong tổng số 9 chuyến hành quân xa nhà mới đây, Gimcheon Sangmu không thể tìm thấy mành lưới đối phương ở hiệp đấu đầu. Với các cơ sở dữ liệu vững chắc vừa nêu, khả năng cao hiệp 1 cặp đấu này sẽ không có bàn thắng được ghi.

Nhận định tổng bàn thắng Daegu vs Gimcheon Sangmu

Khó mong đợi vào kịch bản tưng bừng các pha lập công ở cặp đấu này. Cần biết rằng, 8/10 màn đọ sức vừa rồi giữa Daegu vs Gimcheon Sangmu khép lại với tối đa 2 bàn thắng. 3/4 trận gần đây của Daegu cùng với 4/5 lần xuất quân mới nhất bên phía Gimcheon Sangmu, tổng tinh huống lưới rung chung cuộc không vượt quá mức 2.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Daegu vs Gimcheon Sangmu: 1-0

Thành tích đối đầu

 

Nhận định Daegu vs Gimcheon Sangmu 12h00 ngày 33 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Daegu vs Gimcheon Sangmu

Thành tích gần đây Daegu vs Gimcheon Sangmu

Nhận định Daegu vs Gimcheon Sangmu 12h00 ngày 33 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Daegu
Nhận định Daegu vs Gimcheon Sangmu 12h00 ngày 33 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Gimcheon Sangmu

Đội hình dự kiến:

  • Daegu: Seung Hoon, Jin Hyuk, Jeong Un, Jin Woo, Jin Yong, Yong Rae, Hong Chul, Jae Hyun, Edgar, Keun Ho
  • Gimcheon Sangmu: Hyeon-mu, Jong-kyu, Du-jae, Seung-kyeom, Tae-hyeon, Hyeon-uk, Sukju, Bon-cheol, Min-jun, Young-Jun, Byeong-chan

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X