Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Daegu vs Jeju 17h00 ngày 26/8 (VĐQG Hàn Quốc 2023)

Thứ Sáu 25/08/2023 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daegu vs Jeju thuộc giải VĐQG Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia dự đoán kết quả, phân tích chi tiết về trận đấu, thống kê phong độ hai đội.

Nhận định bóng đá Daegu vs Jeju

Daegu vs Jeju
Daegu vs Jeju

Trên bảng tổng sắp, sau 27 vòng đấu, Daegu có 8 chiến thắng và cũng để thua 8 trận, xếp ở vị trí thứ 8. Trong khi đó, Jeju xếp sau một bậc và với một điểm ít hơn. Điều này cho thấy xét ở thời điểm hiện tại, không có quá nhiều sự chênh lệch về thực lực. Tuy nhiên, Daegu đang rất hưng phấn sau trận hòa trên sân đối thủ mạnh FC Seoul vòng 27 diễn ra cách đây một tuần.

Trong khi đó, phong độ Jeju vẫn đang hết sức bết bát. Trên tất cả các đấu trường, 13 lần ra sân gần đây, họ chỉ một lần được hưởng niềm vui chiến thắng và nhận tới 7 thất bại, trong đó có 10 trận, Daegu thua theo Châu Á. Thành tích sân khách của Jeju cũng rất tệ khi liên tiếp 6 trận gần nhất phải đá trên sân đối phương, họ thua mất mặt trước cả Pohang, Ulsan, Jeonbuk lẫn Suwon Bluewings.

Một con số thống kê nữa cũng cần đề cập đến, đó là thành tích đối đầu. Trận lượt đi, dù phải đá trên sân đối phương, song Daegu đã đánh bại Jeju 2-1. Tính xa hơn, 10 lần đụng độ gần đây, đội chủ nhà chỉ thua duy nhất 1 trận và có 6 chiến thắng. Bên cạnh đó, 6 lần làm khách sân Daegu gần nhất, Jeju cũng chỉ một lần ca khúc khải hoàn và nhận 3 thất bại.

  • Lựa chọn: Daegu

Nhận định hiệp 1 Daegu vs Jeju

Daegu đang nhập cuộc tương đối tốt, đặc biệt là trên sân nhà với chuỗi 5 trận liền không thua trước giờ nghỉ. Ngược lại, trên sân khách, 6 trận vừa qua, Jeju nhận tới 5 thất bại trong 45 phút đầu. Lần đụng độ gần nhất, Daegu cũng đánh bại đối phương 1-0 trước giờ giải lao. Chủ nhà hiệp 1, vì thế là sự lựa chọn tối ưu.

  • Lựa chọn: Daegu hiệp 1

Nhận định tổng bàn thắng Daegu vs Jeju

Chi tiết đầu tiên cần lưu ý, trận lượt đi, Daegu vượt qua Jeju với tỷ số 2-1 ngay trên sân đối phương. Chi tiết thứ 2, toàn bộ 2 trận vừa qua của đội chủ nhà có tổng số bàn thắng lớn hơn 2 và chi tiết cuối cùng, 4/6 trận sân khách gần đây của Jeju cũng có ít nhất 3 pha lập công được thực hiện. Trận đấu có ít nhất 3 bàn là sự lựa chọn khả tín!

  • Lựa chọn: Nhiều hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Daegu vs Jeju: 2-1

Thành tích đối đầu

Nhận định Daegu vs Jeju 17h00 ngày 268 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 1
Thành tích đối đầu giữa Daegu vs Jeju

Thành tích gần đây Daegu vs Jeju

Nhận định Daegu vs Jeju 17h00 ngày 268 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 2
Thành tích gần đây của đội Daegu
Nhận định Daegu vs Jeju 17h00 ngày 268 (VĐQG Hàn Quốc 2023) 3
Thành tích gần đây của đội Jeju

Đội hình dự kiến:

  • Daegu: Seung-hoon, Jin-woo, Jeong-woon, Jin-Hyuk, Jae-Won, Jin-yong, Vinicius, Hong Chul, Santos, Barcellos, Jae-hyeon.
  • Jeju: Dong-jun, Oh-Kyu, Chai-min, Chung Woon, Hyeon-beom, Young-jun, Chang-min, Sung-Jin, Ju-gong, Coelho, Ja-Cheol

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X