Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Daejeon Citizen vs Pohang Steelers 14h30 ngày 7/4 (VĐQG Hàn Quốc 2024)

Thứ Bảy 06/04/2024 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Daejeon Citizen vs Pohang Steelers thuộc giải VĐQG Hàn Quốc hôm nay: Nhận định bóng đá, chuyên gia phân tích kết quả, dự đoán tỷ số, thống kê chi tiết.

Nhận định bóng đá Daejeon Citizen vs Pohang Steelers

Daejeon Citizen vs Pohang Steelers
Daejeon Citizen vs Pohang Steelers

Sau tất cả, điều mà các CĐV của Daejeon Citizen chờ đợi là chiến thắng đầu tiên trong mùa giải mới rốt cụcđã đến. Không những thế, thầy trò HLV Lee Min-Sung còn gây sửng sốt khi xuất sắc đánh bại ĐKVĐ Ulsan Hyundai. Thậm chí cả trận, Daejeon Citizen chỉ có đúng 2 pha dứt điểm trúng đích nhưng lại mang về 2 bàn thắng. Bên cạnh đó, cũng cần phải ghi nhận sự thăng hoa của thủ thành Lee Chang-Geun với 7 tình huống cứu thua.

Khởi đầu chiến dịch 2024 bằng trận hòa 1-1 trước Jeonbuk, Daejeon Citizen sau đó phơi áo 1-3 trước Jeju rồi phải rất chật vật mới có 1 điểm trên sân nhà trước Gangwon và trắng tay trên sân của Incheon. Dẫu vậy, còn quá sớm để khẳng định, mọi thứ sẽ đi theo chiều hướng tích cực với thầy trò ông Lee sau thắng lợi đầu tay vừa rồi.

Phía đối diện, đương kim á quân Pohang Steelers vừa trải qua một vòng đấu đáng thất vọng khi để Suwon FC cầm chân ngay tại sào huyệt Pohang Steel Yard. Nên nhớ Suwon FC chỉ trụ lại K-League 1 sau khi đánh bại Busan I-Park ở trận chung kết playoff mùa trước. Dù sao chí ít các học trò HLV Park Tae-Ha vẫn không thua và nối dài mạch trận bất bại lên con số 4 (thắng 3) sau trận thua tối thiểu ... Ulsan Hyundai trong ngày ra quân.

Nhưng muốn đua tranh sòng phẳng chức vô địch, Pohang phải cải thiện được khả năng giải quyết trận đấu trên sân khách. Còn nhớ mùa trước, họ hòa tới 11/19 chuyến hành quân nhưng (thắng 4).

Bất bại ở 10 lần gặp nhau gần nhất với 8 chiến thắng, Pohang Steelers hoàn toàn áp đảo về thống kê đối đầu. Thế nhưng nên nhớ ở mùa giải năm ngoái, thầy trò HLV Park Tae-Ha đã không thể đánh bại Daejeon Citizens tại sào huyệt của đối thủ. Đây có thể là chiến thắng nhưng là trận thắng khá nhọc nhằn dành cho đội bóng đang dẫn đầu BXH.

  • Lựa chọn: Pohang Steelers

Nhận định tổng bàn thắng Daejeon Citizen vs Pohang Steelers

Ghi bàn vào lưới Daejeon Citizens tại sân của đội bóng này chưa bao giờ là dễ dàng. Chính Pohang Steelers cũng cảm nhận được điều này khi 6 lần gần nhất hành quân tới Daejeon World Cup Stadium, họ không ghi quá 2 bàn thắng (thậm chí chỉ 1 lần cán mốc 2 bàn). Con số 7 lần điền tên lên bảng điện tử với chỉ 2 pha lập công trên sân khách của các học trò ông Park cũng báo hiệu một kịch bản với không nhiều lần lưới rung.

  • Lựa chọn: Tối đa 2 bàn

Dự đoán kết quả

Daejeon Citizen 0-1 Pohang Steelers

Thành tích đối đầu

Nhận định Daejeon Citizen vs Pohang Steelers 14h30 ngày 74 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 1
Thành tích đối đầu giữa Daejeon Citizen vs Pohang Steelers

Thành tích gần đây Daejeon Citizen vs Pohang Steelers

Nhận định Daejeon Citizen vs Pohang Steelers 14h30 ngày 74 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 2
Thành tích gần đây của đội Daejeon Citizen
Nhận định Daejeon Citizen vs Pohang Steelers 14h30 ngày 74 (VĐQG Hàn Quốc 2024) 3
Thành tích gần đây của đội Pohang Steelers

Đội hình dự kiến:

  • Daejeon Citizen (4-3-3): Chang-Geun Lee; Yoon-Sung Kang, Aaron Calver, Jeong-un Hong, Jung-taek Lee; Han-Seo Kim, Soon-min Lee, Jun-beom Kim; In-gyun Kim, Vladislavs Gutkovskis, Hyeon-sik Lee.
  • Pohang Steelers (4-4-2): In-jae Hwang; Dong-hee Lee, Jonathan Aspropotamitis, Chan-Yong Park, Wanderson; Ryun-Sung Kim, Jun-ho Kim, Chan-Hee Han, Yun-Sang Hong; Yong-jun Heo, Jorge Teixeira.

Bảng xếp hạng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X