Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định - dự đoán Danubio vs Torque 1h00 ngày 17/6 (VĐQG Uruguay 2023)

Thứ Sáu 16/06/2023 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danubio vs Torque thuộc giải VĐQG Uruguay: Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích tỷ số trận đấu, thống kê chi tiết về hai đội.

Nhận định bóng đá Danubio vs Torque

Danubio vs Torque
Danubio vs Torque

Giải VĐQG Uruguay mỗi mùa chia làm 2 lượt: Apertura (lượt đi) và Clausura (Lượt về). Nếu Apertura, thể thức là 16 đội đá vòng tròn xác định nhà vô địch thì “Format” của Clausura lại khác hoàn toàn: chia làm 2 bảng đấu (8 đội 1 bảng), đá vòng tròn theo bảng. Sau đó 2 đội đứng nhất mỗi bảng sẽ giành quyền đá chung kết tranh chức vô địch.

Cặp Danubio vs Torque rạng sáng mai thuộc bảng A Clausura. Sau lượt ra quân, mỗi đội có 1 điểm từ những kết quả hòa. Đây là lần thứ 8 lịch sử, 2 CLB chạm trán nhau và trong 7 lần trước đó, cán cân đối đầu nghiêng hẳn về phía Danubio với 4 thắng, 2 hòa và chỉ 1 bại. Ở 90 phút sắp khai diễn, chủ nhà Danubio tất nhiên được đánh giá cao hơn, -0.5 bàn theo châu Á.

Tới đây phải thừa nhận, phong độ thời gian qua của Danubio là dưới mức kỳ vọng: 2 tháng 10 trận, chỉ thắng 1. Trên sân nhà là một Danubio không thắng 4/5 trận liên tiếp. Trong khi đó, Torque đã bất bại theo châu Á 9/11 chuyến làm khách mới nhất tại (các) đấu trường quốc nội. Khả năng khách Torque “ăn” điểm trận này là rất đáng kỳ vọng!

  • Lựa chọn: Torque

Nhận định hiệp 1 Danubio vs Torque

5 trận sân nhà mới nhất, thành tích bàn thắng-bại hiệp 1 của Danubio là 1-1, rất khiêm tốn. Phía bên kia sân, Torque “tịt ngòi” 45 phút đầu ở 8/13 chuyến làm khách mới đây nhưng ở chiều ngược lại họ cũng giữ sạch lưới khi bước vào giờ nghỉ giải lao tới 9 lần trong chuỗi trận vừa nêu. 0-0 có lẽ là kịch bản dễ xảy ra nhất ở nửa đầu trận đấu này.

  • Lựa chọn: KHÔNG có bàn hiệp 1

Nhận định Tổng bàn thắng Danubio vs Torque

6/7 trận liên tiếp VÀ cả 5 trận sân nhà gần đây của Danubio tổng bàn thắng mỗi 90 phút là từ 2 trở xuống. Với Torque, 5 vòng đấu VĐQG vừa qua, họ có tới 4 trận không “nổ” nhiều hơn 1 bàn chung cuộc. 2 trong 3 cuộc chạm trán mới nhất giữa 2 CLB, tỉ số cuối cùng là 1-1. Đó là những cơ sở để tin rằng cặp đấu Danubio vs Torque khó có hơn 2 bàn!

Lựa chọn: Ít hơn 2.5 bàn

Dự đoán kết quả

Danubio vs Torque: 1-1.

Thành tích đối đầu

Nhận định Danubio vs Torque 1h00 ngày 176 (VĐQG Uruguay) 1
Thành tích đối đầu giữa Danubio vs Torque

Thành tích gần đây

Nhận định Danubio vs Torque 1h00 ngày 176 (VĐQG Uruguay) 2
Thành tích gần đây của Danubio
Nhận định Danubio vs Torque 1h00 ngày 176 (VĐQG Uruguay) 3
Thành tích gần đây của Torque

Đội hình dự kiến

  • Danubio: Goicoechea, Saravia, Haller, Monzon, Ferreira, Romero, Lewis, Millan, Silva, Vera, Fernandez 
  • Torque: Guruceaga, Pizzichillo, Petryk, Salomon, Silveira, J.Alvarez, Palacios, Ribas, A.Alvarez, Catarozzi, Guerrero

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X